────────────────────
Trong phòng ngập tràn ánh điện ấm cúng, đôi mắt Darrold liếc nhìn qua ô cửa sổ che rèm chưa kĩ còn lập loè bóng trăng. Tóc hắn thẫm màu, rung rinh nhẹ khi dịch sát ghế gần em hơn.
"Em nói là em thích anh...?" Hắn trầm ngâm lặp lại ba câu phát ra từ chính miệng của em thêm lần nữa.
"Vâng!!"
"...." Hắn bỗng im lặng, khoé môi hơi cong.
Bỗng thấy phản ứng lạ, em bất giác ngạc nhiên hỏi.
"...sao ạ?"
"Biết là cấm mà vẫn nói. Gan to thật..."
"Hì..."Nhìn nụ cười em, tự dưng trong lòng hắn cứ bứt rứt không thôi. Hắn luôn trong tình trạng muốn làm điều gì đấy nhưng không thể làm, lặp lại một vòng tuần hoàn trăn trở đến hết ngày này sang ngày khác.
Nhưng hôm nay chắc có lẽ cái trái tim trật hẹp của hắn không thể chịu đựng nổi được nữa rồi.
"......"
Thở dài, hắn thả trôi sự nhẹ nhõm trong suốt mấy tháng dài triền miên. Mấy tháng ấy, hắn thở như không được sống, thứ tình cảm kia vẫn luôn còn quặn thắt trong lòng hắn cho tới tận giờ.
Hay sao, giờ hắn không biết gọi đây là rủi hay may. Nhưng để nói thực, hắn cũng đã muốn liều một phen từ lâu.
"Vậy thì tôi cũng nói thẳng luôn. Tôi thích em."
"...."
"Sao thế?"
"...a-anh vừa nói gì vậy?"
"Tôi. Thích. Em."
"...ơ."
Môi hắn cười. Thấy mặt em nghệt ra chưa bao giờ dễ thương đến thế.
"Cô ███ , cô chưa nghe rõ phải không? Hay để tôi..."
"Đ-Đủ rồi! Haha!..." Em cười phì, hai tay vung lên như tỏ vẻ không tin.
"Em không tin tôi?"
"...Anh đùa?"
"Chà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
STILL WITH YOU | Yandere x Reader - Series Oneshot
Romance❝ 𝑴𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒂̆𝒎 𝒏𝒂̀𝒐 đ𝒂̂́𝒚, 𝒉𝒚 𝒗𝒐̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒖̛́ 𝒄𝒉𝒖́𝒏𝒈 𝒕𝒂 𝒄𝒂̂̀𝒏, 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒉𝒂𝒖... ❞ ⊹₊⋆ "𝘚𝘛𝘐𝘓𝘓 𝘞𝘐𝘛𝘏 𝘠𝘖𝘜" 𝘣𝘺 @𝘈𝘯𝘯𝘦𝘦_𝘕𝘨𝘰𝘤 ⋆₊⊹ ❥ 𝙨𝙩𝙖𝙧𝙩𝙚𝙙 : 4/2/2024 ❥ 𝙚𝙣𝙙𝙚𝙙 : ??? 𝐷𝑒𝑠𝑖𝑔𝑛 𝑏�...