Chương 11: Từng chút thay đổi

385 11 4
                                    

"Gần đây cậu có nhận ra Ahn Tổng càng lúc càng dịu dàng, quyến rũ hơn không? Gương mặt xinh đẹp đó nay lại thêm tư vị phụ nữ. Nhẹ cười một cái thôi cũng làm tôi tưởng tượng đến việc chơi cổ trên giường rồi"
"Trước đây Ahn Tổng là kiểu người không ai có thể với đến, hiện tại lại có chút thực hơn rồi. Có phải ngày được chạm vào da thịt đó không còn xa không?"
"Haha. Các cậu có thấy được đường cong hoàn mỹ trên cơ thể cô ấy khi mặc váy ôm sát không? Giờ thì tôi thực sự mong cô ấy là Omega đó, nghĩ đến cô ấy mất kiểm soát vì kỳ động dục, lúc đó tôi rất sẵn lòng thoả mãn cô ấy. "
"Tưởng tượng thôi đã muốn cứng lên rồi. Chỉ bọn con gái mới không thích Ahn Tổng, có chúng ta là biết phụ nữ càng lạnh lùng gai góc như thế thì bị thao trên giường đến mềm nhũn rên rỉ càng kích thích hơn nhiều. Thật muốn xem Ahn Tổng trên giường là dạng gì, haha"
"Có thể cổ sẽ thích nhiều người cùng lúc đấy hahaa"
"Hahaa"
Ở công ty WJ, các nam nhân viên nói với nhau vài câu dâm tục ô uế rồi cười rộ lên. Khi có thời gian rỗi việc thì bàn tán về cơ thể phụ nữ vốn luôn là câu chuyện thú vị không hồi kết.
________
Wonyoung làm sao không nghe được những lời bàn tán gần đây, không chỉ có nam beta ở công ty, mà nữ chiếm phần đông còn muốn bình phẩm về Yujin nhiều hơn. Lời đồn đại vô căn cứ về thân phận của Yujin ngày một lan rộng, đến người trong cuộc cũng không thể giả vờ không biết. Thế nhưng Yujin ngược lại bình thản hơn Wonyoung nghĩ, không giống như trước sẽ lo lắng càng kiêng cố tường thành bảo vệ chính mình, mà chỉ bỏ ngoài tai xem như không mà lướt qua. Yujin có chút thay đổi hay đơn giản chỉ là giỏi che giấu hơn thôi?. Điều đó làm Wonyoung, một người ở cạnh Yujin quá thường xuyên đôi lúc sẽ không nhận ra được sự thay đổi nhỏ nhặt của cậu ấy, lúc này nghiêm túc muốn nhìn xem Yujin nghĩ gì.
Yujin gần đây vô tình thể hiện rõ ra phong thái của một Omega, ăn mặc phóng khoáng và quyến rũ hơn, nét mặt luôn hoà nhã, lời nói hành động đều dịu dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt là gương mặt xinh đẹp đó, có gì đó quyến rũ, mềm mại không thể tả. Như thiếu nữ ngập tràn trong sắc xuân mà nở rộ, khiến người khác nhìn vào dễ dàng nổi lên dục vọng khác thường. Vẻ đẹp có chút tương đồng mà Wonyoung thường thấy khi Yujin ở trên giường động tình, chỉ muốn giữ cho riêng mình...
Wonyoung đôi khi chợt hiểu ra được gì đó, nhưng rồi lại trở nên vô nghĩa. Tình cảm của Yujin đối với cô, vẫn còn rất khó có thể đoán được...
"Cho tôi hai phòng"
Lễ tân khách sạn nhìn vào ID của Wonyoung được chủ động đưa đến, lông mày nhướn nhẹ khi lướt thấy phân loại Alpha trên đó. Ánh mắt cô ta lập tức chuyển đến người con gái xinh đẹp đứng bên cạnh Wonyoung, cực kì thu hút với mái tóc dài thẳng đen tuyền, ngoại hình nổi bật với vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ, dáng người thon gọn mảnh khảnh, da trắng đến mức có chút nhợt nhạt yếu đuối. Với kinh nghiệm dày dặn của cô, thật không khó để nhận ra người còn lại là Omega.
"Tôi cần cả ID của cô gái đi cùng cô"
Wonyoung lập tức nhíu mày như thể đã liệu trước được điều gì. Yujin chỉ chần chừ một chút vẫn đưa đến ID của mình, khiến Wonyoung đang muốn mở miệng phản đối yêu cầu vô lý lại có phần định kiến cá nhân đó, cũng phải ngạc nhiên không nói nên lời. Nhìn đến một bên gương mặt không cảm xúc của Yujin mà ngẩn ngơ một chút. Nếu là trước đây, Yujin nhất định sẽ không tiết lộ phân loại cho người khác biết, huống hồ gì trường hợp này rõ ràng không cần thiết. Yujin rốt cuộc đang nghĩ gì vậy?
"Rất tiếc là khách sạn chỉ còn một phòng. Omega muốn ở lại đây phải có Alpha bên cạnh chịu trách nhiệm. Phòng sự cố xảy ra, các Omega có khả năng gây ảnh hưởng đến khách hàng Alpha VVIP của chúng tôi" Quả nhiên là một Omega, người con gái đó không chút chột dạ nói dối, thái độ kì thị rõ ràng không chút hoan nghênh nhìn Yujin.

Annyeongz [H+] ABO |Thân chủ của tôi là OmegaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ