5. Tin tưởng

138 20 0
                                    

- Em và Felix thật sự không có gì. Chúng em bị công ty bắt ép hẹn hò như thế nhưng thực tế ra thì chẳng có tình cảm nào cả, chỉ là bạn bè. Nhưng sao Jinsol biết? - Seol Yoona bất ngờ khi Bae Jinsol nói vậy với vẻ trầm ngâm.

- Em biết không, mình và Hyunjin cũng giống em và Felix cả thôi. Mình vốn dĩ còn yêu em nhiều lắm.

- Vậy tại sao ngày trước Sol bảo em ngoại tình bên ngoài?

- Vì hôm đó, CEO JYP gọi mình lên văn phòng và đưa ảnh của em và Felix. Lúc đó mình không tỉnh táo nên cứ ngỡ em và cậu ta yêu nhau thật. Nhưng sau đó, Hyunjin đã nhận ra điểm khác lạ trong tấm hình nên bọn mình đã lén tìm hiểu và rồi kết quả là bọn em vốn dĩ chỉ là bạn. - Bae Jinsol lại trở về với dáng vẻ ôn nhu mọi lần.

Cô run run nắm lấy tay Yoona đang bối rối, đôi mắt nhìn về phía nàng như đang thỉnh cầu 1 lời thứ tha:

- Seol Yoona, xin lỗi em, đã hiểu lầm em rồi. Mình nghe Lily kể em đã hành hạ bản thân thế nào, mình rất sốc. Mình cũng đã tưởng rằng chúng ta chẳng còn tình cảm gì cho nhau nhưng Yoona à, kể từ cái hôn kia, mình nhận ra mình còn yêu em nhiều, nhiều lắm. Mình đã hôn em như thể đôi ta đã trở về với nhau và việc đó khiến mình càng nhớ em da diết. Mình yêu em lắm nhưng mình không dám nói chuyện với em, không dám gọi cho em vì mình sợ mình làm phiền em. Thật may là bộ phim này có em góp mặt nên mình đã thẳng tay đăng ký vào làm diễn viên chính. Mình nhớ em lắm Yoona à. Nếu em muốn hằng ngày mình sẽ nói yêu em cả trăm lần đến khi nào em mòn tai thì thôi.

Seol Yoona nghe được những lời chân thành cũng chỉ nhoẻn miệng cười, bàn tay lại nắm chặt lấy tay người kia hơn:

- Được, em tha lỗi cho Sol đấy. Bây giờ thì đừng để em bỏ tay ra đấy biết chưa?

Bae Jinsol được tha lỗi liền nhào vào ôm lấy bạn Seol.

- Mình yêu em nhiều lắm, mình hứa không làm mất em một lần nào nữa đâu.

- Vậy Sol tin em chưa?

- Dạ tin rồii

- Nhưng em thì chưa.

- Mình liêm khiết thế mà em không tin mình à?

- Đoán xem.

- Vậy từ ngày mai, mình sẽ công khai chúng ta ra được không?

- Nhưng...em sợ lắm. Hợp đồng làm diễn viên có thể bị cắt ngang và sẽ phải bồi thường hợp đồng. Em sợ...

- Đừng lo, có mình bên cạnh. Hủy hợp đồng thì bồi thường thôi, lo gì? Mình sẽ trả thay em rồi chúng ta cùng làm việc khác nhé? Yoona của mình vất vả nhiều rồi. - Bae Jinsol dịu dàng vuốt ve làn tóc của Seol Yoona.

Đã lâu rồi, Bae Jinsol không được vuốt ve làn tóc ấy.

Cô đau đớn lắm chứ. Nghe Lily Morrow kể Seol Yoona khổ sở ra sao, cô càng xót xa bấy nhiêu. Ngày ngày, Bae Jinsol cố gắng tham gia diễn xuất, tham gia show nhiều để vơi đi nỗi nhớ Yoona nhưng rốt cuộc vẫn là rất yêu.

Từng đêm, Jinsol lại làm bạn với rượu bia như một thói quen. Cô biết Yoona không vui vẻ gì về việc đó. Ngày trước, Yoona càm ràm cô về việc này nhiều lắm nhưng khi đó, Bae Jinsol vẫn đinh ninh là Seol Yoona tuyệt tình rồi nên cũng chẳng thiết tha gì cả.

Seol Yoona ở trong vòng tay của bạn Bae thì càng yên tâm hơn. Cũng đã lâu, rất lâu không được cảm nhận hơi ấm này rồi. Hôm nay quý cô Seol đành tham lam một chút vậy.

- Chắc em cũng nhớ mình lắm đúng không? - bạn Bae thấy bạn Seol cứ vùi đầu vào người mình thì cười khà khà.

- Không thèm. - và rồi cũng tới, bạn Seol chính thức dỗi.

Thôi thì dỗi là phải, ai biểu chẳng tin người ta từ ban đầu cơ? Cứ nghi oan cho người ta, thật chẳng ra đâu vào đâu cả.

Và cả ngày hôm đó, trừ những lúc quay phim phải thân mật thì bạn Seol đáng yêu chỉ toàn né tránh bạn Bae cao lớn kia.

___________

Oh Haewon thấy lạ lắm. Sao tự dưng Seol Yoona với Bae Jinsol thân mật thế kia? Không lẽ quay lại rồi?

Trên đường về, Seol Yoona cứ cười tủm tỉm nhìn vào điện thoại. Cũng phải, ai bảo Bae Jinsol cứ làm khùng làm điên, nhắn tin xàm xí nhảm nhí quá, đến bạn Seol cũng phải cười.

- Yoona quay lại với Jinsol rồi hả? - Haewon vừa lái xe vừa nhìn qua chiếc kính phản chiếu hình ảnh Seol Yoona hồn nhiên nhắn tin với "người yêu cũ".

- Píng poong~

- Trời!? Em không sợ bị hủy hợp đồng hả?

- Đóng xong bộ phim này thì cũng vừa hay gần hết hạn hợp đồng. Jinsolie có bảo em cứ hủy trước rồi công khai nhưng thôi đợi hết hạn đã vậy.

- Thế Hyunjin và Felix sao rồi?

- Hình như cũng quay lại rồi. Thế giới lại yên bình, bồ ai về nhà nấy rồi.

- Cư dân mạng thì sao? Em không sợ người ta nói ra nói vào à?

- Không, em nghĩ họ sẽ ủng hộ. Ngành âm nhạc Kpop có nhiều nghệ sĩ cũng công khai hẹn hò đồng giới rồi đấy thôi, mọi người cũng ủng hộ lắm. Em nghĩ bọn em không có vấn đề gì đâu.

- Em không muốn gia hạn hợp đồng hả?

- Không, em và Jinsol dự định sẽ thoát khỏi ngành điện ảnh và làm việc bình thường thôi.

- Hay thật, vừa hôm nào mới kêu khóc mà đã tha thứ cho người ta rồi, em nhẹ dạ thật đấy. Cái đồ simp lỏ! - Haewon hả hê trêu chọc.

- Chị nói gì em chẳng bận tâm nữa đâu, em không dễ kích động bằng trò trẻ trâu đấy nữa. - quý cô Seol cười lớn.

Oh Haewon lại thêm 1 phen bất ngờ. Seol Yoona bây giờ sao trưởng thành ghê ta? Chắc nàng đang theo đuổi kiểu ra đường là cá mập nhưng về nhà là cá con rồi~

/tbc/
Trùi ui không ngờ fic này lại sắp end nhanh như vậy=)) chắc do au thiếu muối quá nên không thêm dramu vào được. Cám ơn mng đã đọc đến đây nhee, nhớ vote cho tui đó hehe=)

[Baesull - End] Tình cũ không rủ cũng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ