Surrogate Hired Wife ♧ Part 32

42 1 0
                                    

"I think you are over confident and also crazy Yna Blake.Paano mo naman nasasabi na mahal pa kita.?Gayong ang totoo nahihibang ako sa asawa ko ngayon mismo.?Siguro deretso na tayo sa,korte Yna.Wala palang saysay na makipagkita pa sayo."nairita agad si Rixon sa sinasabi ni Yna.Kaya tumayo na lamang siya.Nang biglang nahihilo siya may pills na lihim na nilagay ni Yna pala sa inumin niya.
"Sisiguraduhin ko Rixon na masisira kayo ni Lexie Flores.Akin ka lang akin."dahil sa pagiging drug user na ni Yna simula nong nasa ibang bansa siya.Tila di na siya makapag isip ngayon ng maayos.She took this risky tactics para masira ang pagsasama nina Rixon at Lexie.Total pinatulan naman ni Winston ang kapatid niyang si Yassmin.May counter attack nga siya sa mister mismo.
Dinala ni Yna si Rixon sa isang hotel.Wala na sa katinuan si Rixon.Akala niya ang asawa niya ang nakaunderwear lang sa harapan niya ngayon.Niyapos niya agad ito at Matlab na hinalikan.
"I miss you sweetie sobrang busy ka sa pag aaral mo.Thank you naglaan ka ng time ngayon sa akin.Lexie my dear sweetheart I love you so much.!"sa gitna ng paghahalikan nina Rixon at Yna.Sinasambit niya ang pangalan ng asawa niya.
"Damn it I'm not Lexie bukas sisiguraduhin ko masisira na ang pagsasama ninyong dalawa."inis na inangkin naman ni Yna ng tuluyan si Rixon.She miss him so much ngayon ayaw niyang tumigil hanggang di siya makontento talaga.Ilang taon nangungulila siya kay Rixon Miller.Ilang taon na pinagtyagaan niya si Winston Adams.
Kinabukasan nakatanggap ng text message si Lexie habang nasa dormitory siya.Text iyon galing kay Rixon mga picture nila Yna at ng asawa niya.Na magkasama ngayon sa kama hubot hubad pa.She took a courage na puntahan ang hotel na sinasabi ni Yna Blake.Kahit masakit tatanggapin niyang nagkakabalikan na ang mga ito pala.Ayaw lang niyang utuuin lang siya ni Rixon ng paulit ulit.Willing siyang makipag annulled agad dito kung kinakailangan.Samantalang gimbal si Rixon ng magising siya kinabukasan.Di si Lexie ang katabi niya ngayon.Kundi si Yna Blake blurred man ang nangyayari kagabe.Paulit ulit niyang inangkin ito sa pag aakalang si Lexie iyon.
"Hello Babe mas lalong naimprove ang performance mo in bed.Will thank you satisfied ako kagabi."malanding yumakap pa si Yna kay Rixon.
"What the he'll are you doing Yna Blake.?I'm sure blackmailed ito diba.?Naalala ko lang nasa restaurant tayo.!"bulyaw ni Rixon at mabilisan hinanap ang mga damit niya.
"Wait your wife to come here.Wag ka ngang magmamadali.!"demonya ang tawa ni Yna dahil successful siya sa plano niya.
"Kay tanga ko pala Rixon Miller.Nagpauto ako sayo buong puso ko binigay ko sayo.But you are so cruel na balikan itong ex gf mo.Papalayain naman kita kung sasabihin mo na narealize mong mahal mo pa si Yna Blake.Ano ba ang kasalanan ko sayo ha Rixon Miller.?Bakit mo ba ako sinasaktan ng ganito.?"impit na hiyaw ni Lexie at patakbo niyang nilisan ang lugar na iyon.Pakiramdam niya nagkapira piraso ang puso niya.Kung bakit pa niya nakilala si Rixon Miller.?She give her all trust and love to him.Di niya maunawaan kung bakit pa siya sinasaktan nito ng ganito.?Naintindihan na niya kung bakit Maraming nagsuicide dahil lang sa pag ibig.Dahil sobrang sakit pala iyon.Tila nalulunod ang puso niya sa sobrang sakit na nararamdaman niya sa mga oras na iyon.
"Lexie please wait for me let me explain."di agad nasundan ni Rixon ang asawa dahil nahihirapan siyang magbihis pa.
"Babe aminin mo na sa sarili mo na ako lang ang mahal mo diba.?"niyakap ni Yna si Rixon mula sa likod.
"Yna Blake pagbabayaran mo ang ginawa mo sa akin ngayon.!"banta lang ni Rixon at gigil na nilisan din niya ang lugar na iyon.
Dahil sa kabuwanan na ni Jenie ayaw mag ingay muna si Lexie.Di siya umuwi ng bahay simula ngayon.Alibi niya lang busy siya sa pag aaral.Pero sinusuyo siya ni Rixon araw araw.Isang araw gusto niyang linawin ang lahat sa pagitan nilang dalawa.
"Mananatili akong asawa mo sa papel na lang Rixon Miller.Simula ngayon wala na akong pakialam kung sinuman ang pipiliin mo sa amin ni Yna Blake.Ang ayoko lang mangyari yong tanggalan mo ako ng karapatan sa mga anak ko.Ilihim natin sa lahat ang nangyayari.Dahil ayoko mag alala sila sa akin.Basta Malaya ka na simula ngayon Rixon Miller."walang buhay na deklara ni Lexie.Biglang nilock niya ang puso niya sa lalaking dumurog nito.Isinumpa niya sa sarili di na mauulit na Madurog pa ng sinuman ang puso niya.Ipapairal na niya lage ang isip kagaya ng dati.The more na maging logical siya.The more na makakamove on siya yata agad.Eversince surrogate mother lang siya sa mga anak ni Rixon Miller.Pinatikim lang siya ng konting pantasya ng tadhana.Yon lang yon yata siguro iisipin lang niya na panaginip lang ang fairytale na nararanasan niya minsan sa buhay niya.Ang goal niya matapos ang law degree niya.At magkaroon ng matayog na career.Para di na siya alipustain ng sinuman.
"L-Lexie maniwala ka blackmailed lang iyon ni Yna Blake.You must to trust what I said."impit na nagsusumamo si Rixon kasalanan niya naman kung bakit nakikipagkita pa ulit siya sa babae na iyon.Ang tanong di na ba mababago niya ang opinion ng asawa.?Mangagalap siya ng ebedensya para patunayan na inosente talaga siya.He hope na babalik sa dati ang pagsasama nila ni Lexie.Hayaan muna niya na magpapalamig ito ng ilang araw or buwan pa.
Samantalang si Yna Blake ng hamunin niya si Winston Adam ng annulledment.Agree agad ito dahil may picture din ito pala nong pumasok sila ni Rixon Miller sa hotel.Quits na daw silang dalawa kaya maghihiwalay sila ng walang ingay.
"I offer 5 million para sa akin iyon lang ang halaga mo naman Yna Blake sa paningin ko.Lets separate at dapat mananahimik ka.Or else pati ang image ng mahal mong si Rixon Miller madadamay."banta naman ni Winston bussinessman siya kaya ayaw niyang malamangan lang ng isang babae.At di siya takot sa mga banta ni Yna.Dahil ang pamilya nito ay baon sa utang sa kanya.
"Damn it Winston fine 5 million kapalit ng kalayaan ko."nangangati na talaga si Yna na maging Malaya sa kamay ni Winston Adams.Di alam niya na ito na ang simula ng pagkabagsak niya talaga sa lupa.
"Titingnan ko kung hanggang saan ang kayabangan mo Yna Blake."Yon lang at pumirma na si Winston Adams sa annulledment papers at kasunduan nila.
Para kay Lexie tuloy ang buhay.At di na parte si Rixon sa plan niya sa future.Napag usapan nila na isekreto ang nangyayari.Dahil ayaw ni Lexie mag alala pa ang mga senior.Lumipas pa ang mga buwan biglang sabi ni Yassmin Blake na buntis na daw siya sa anak ni Winston Adams.Maalaga si Yassmin kay Winston kaya talagang pinakasalan ito ni Winston after maisilang ang anak nilang lalake.Samantalang si Yna bumukod na ng tirahan sa parents niya.At wala na siyang kontak pa kay Rixon Miller.Pati pamilya ni Yna tinakwil na siya ng mga ito.At si Yassmin na ang bida ngayon.Parang naging pariwara na kasi si Yna.Pumapatol na lang sa kung sino para mabuhay at magkapera lang.Ang akala niyang maangkin niya muli ang puso ni Rixon ay hindi talaga nangyari iyon.Nasa iisang bubong pa sila Rixon at Lexie.At di nalabas ang isang gabe na scandal nila ni Rixon Miller.Binantaan siyang ipakulong kung mag iingay sa social media kumbaga.Samantalang napupuna nina Jenie at Joe na may nagbago talaga sa relasyon nina Lexie at Rixon.Although caring pa rin si Rixon kay Lexie.Pero si Lexie tila malamig pa sa yelo ang pakikitungo nito sa mister niya.Di makatiis si Jenie na di magtanong talaga.
"Lexie may problema ba kayo ni Kuya Rixon.?May di ka ba sinasabi sa akin ha fren.?"seryosong tanong ni Jenie sa kaibigan.
"Jenie alam mo naman hectic ang schedule ko dahil malapit na akong matapos sa law course ko."simpleng sagot lang ni Lexie hiling niya di ito mag imbestiga talaga.2 yrs na ang nakaraan nong incidents na iyon.At ayaw na din niyang balikan pa iyon.Ok na siya sa set up nila ni Rixon ngayon.Yong walang nakakaalam kung gaano siya pinagtaksilan nito nong isang gabe.Sobrang sakit iyon pero proud siya sa sarili na nakamove on na siya sa sakit.Para sa kanya ngayon gamitin muna ang isip at isantabi na lamang ang bulong ng puso mo.Para di ka masaktan ng todo.

 Surrogate Hired WifeWhere stories live. Discover now