"Đã có đối tượng kết hôn, lại muốn cùng người khác lên giường, Ahn Tổng không tự thấy xấu hổ sao? Hay khẩu vị của chị trước giờ là như vậy?"
"Trước mặt tôi luôn giả vờ như mình không cần Alpha, nhưng sau lưng lại cùng Alpha này lên giường, cùng Alpha khác kết hôn. Cho bất kì ai cũng có thể tuỳ tiện chơi cơ thể dâm đãng của chị..."
*chát*
Âm thanh chói tai vang lên cùng lúc làm Wonyoung hoảng loạn nhận ra hành động của mình, rụt lại nắm lấy bàn tay cũng dần cảm nhận sự châm trích nóng rát làm Yujin xác nhận lần nữa. Cô vừa mất bình tĩnh đến vung tay tát Wonyoung.
Nhìn một bên má đỏ bừng đến biểu cảm u ám trên gương mặt Wonyoung, Yujin đau lòng muốn áp tay lên xoa dịu cũng không có can đảm. Yujin không nghĩ đến chính mình cũng vừa bị Wonyoung tổn thương, bản thân có lỗi đến đáng thương giải thích..
"...Xxin lỗi...có phải rất đau không..?"
"Wonyoung...tôi.. tôi không phải loại người đó...."
Wonyoung không trả lời, cũng không tức giận. Bầu không khí trở nên trầm lắng, mọi thứ như về vạch xuất phát. Cái tát thành công đem lý trí của Wonyoung trở lại. Nhìn Yujin thu vai sợ sệt, Lisa vô thức chìm trong suy nghĩ cùng đấu tranh của chính mình. Cô từng nghĩ mình muốn đem đến cho Yujin cuộc sống tự do vui vẻ, nhưng đến khi Yujin có được điều đó, cô lại ích kỉ tức giận chỉ vì nhận ra trong thế giới đó của Yujin, có cô hay không cũng không quan trọng đến vậy.
"Không, là tôi tự không biết giới hạn. Biết rõ chị không liên quan đến nhưng lại cố tình làm chị tổn thương."
Giọng Wonyoung trầm thấp lại mang theo hơi ấm, ánh mắt nhìn cô cũng trở nên dịu dàng quen thuộc.
"Yujin, chuyện của cha dượng chị, tôi đã giải quyết xong rồi. Hắn đã được giúp trả số nợ và vốn đủ lớn để thề không can thiệp đến cuộc sống của chị. Từ giờ, chị không cần lo sợ phải sống theo ý muốn của người khác nữa..."
Wonyoung nhìn gương mặt Yujin ngây ngốc, mắt phủ tầng sương nước càng trông long lanh, thuần khiết khiến Wonyoung càng thêm can đảm đối diện với ý định của mình. Ánh mắt tiếc nuối nhìn lướt qua Yujin một lần rồi vội dời đi.
"...cũng có thể tự chọn hạnh phúc của mình"
Một khắc Wonyoung quay người rời giường, nước mắt Yujin dồn đọng không chịu nỗi sức nặng lập tức thi nhau trượt dài. Cùng một lúc tiếp nhận nhiều thông tin, Yujin đột nhiên trống rỗng, rốt cuộc không biết chính mình trước nay cố gắng vì điều gì, tại sao cô nghe lại không thấy vui vẻ. Chỉ biết Wonyoung vừa có động thái muốn rời đi, đã làm Yujin nội tâm quẫn bách, tim nhói lúc lâu làm Yujin vô lực phản ứng. Cô ngồi co ro ôm lấy hai chân, tay lén lút đè ép ngực trái.. bộ dạng thẫn thờ nhìn vô định dưới sàn nhà, nước mắt thành thực lại rơi không ngừng.
"Wonyoung...em tính đi đâu..."
"Tôi vẫn còn lời hứa hoàn thành nguyện vọng của gia đình, cùng Omega nào đó kết hôn, có thể sinh được một Alpha để thừa hưởng gen trội của dòng tộc. Hiện tại không có lý do gì để trì hoãn thêm nữa"
"Em...đã có đối tượng rồi sao?"
"Tuỳ tiện thôi. Đều không phải chị, là ai cũng không quan trọng."
Yujin dường như nhận ra được trọng điểm, nâng lên mí mắt, con ngươi long lanh ánh lên một tia sáng, một giây đã từ sau ôm lấy Wonyoung, rụt rè mở lời.
"Nếu vậy...tôi có được không?"
Wonyoung quay lưng không rõ biểu tình, Yujin chỉ cảm nhận được Wonyoung đang cố tách ra vòng tay ghì chặt của mình.
"Tôi có thể sinh... tôi sẽ sinh con cho em..."
Wonyoung quay lại, đem tay Yujin từ phía trước để lại trên eo mình. Nhìn vẻ mặt Yujin gấp gáp, Wonyoung thấy mình thực ra rất dễ dãi với chị ấy. Lời cô mong đợi từ Yujin, tuy không đúng trọng tâm lắm, nhưng nghe không tệ..
"Hm.. Chị làm thế nào sinh được?"
Nhìn vẻ khiêu khích quen thuộc của Wonyoung, xinh đẹp lại đầy khí chất cao ngạo của Alpha làm Yujin ngẩn ngơ lại rạo rực trong lòng. Đối diện với dục vọng của mình làm Yujin ngại ngùng câu lấy cổ, ánh mắt khát vọng nhìn môi Wonyoung, môi mấp máy tiến gần đến phả chút luồng khí nóng hổi dụ hoặc
"Em làm tôi mang thai mới được"
Một lời của Yujin cũng đủ khơi gợi ham muốn thân mật, cả hai lập tức hướng đến nhau mà hé miệng mãnh liệt khắng khít , lưỡi nhiệt tình đưa đẩy qua lại hai bên khoang miệng. Wonyoung sờ loạn lưng trần cùng eo thon, tay yêu thích chụp lấy cặp mông mềm mại, xoa nắn bẻ ra, bàn tay nhiều lần dạo chơi giữa hai chân Yujin, ngón tay tách ra môi lớn lại không trực tiếp chạm vào thịt non mềm mại.
Yujin một bên hôn đến hoa mắt, cơ thể bị kích thích đến mức mềm nhũn cả hai chân, xung quanh bị sờ ngứa ngáy, bên trong gấp gáp rõ ràng sự trống vắng. Dục vọng tích tụ nhiều ngày làm Yujin không còn biết xấu hổ, rưng rưng cầu xin.
"Wonyoung...chạm vào đi mà"
"Chạm vào đâu? Chỗ này hửm?"
Wonyoung xoa đến cánh hoa non nớt, ngón tay chạm nhẹ đã nghe được tiếng nước nhèm nhẹp, hoa huyệt đã ướt đẫm dầm dề. Trượt xuống hang nhỏ còn khép mở đón hùa ngón tay cô, Wonyoung vờ như không cẩn thận bị hút vào, hai ngón tay dài nhất đột ngột cắm vào trong.
"A~"
Yujin lên rên một tiếng vừa thống khổ vừa sảng khoái, Wonyoung chỉ đem tay mạnh mẽ cắm vào đã làm cô nhạy cảm đến mức xém chút nữa lên đỉnh, lỗ nhỏ lập tức nhốt chặt hút vào dồn dập, dâm thuỷ được đà lại trào xuống. Yujin bấu víu vào lòng ngực, thân dưới run run rẩy rẩy.
"Nhiều ngày không bị cắm vào, có phải lỗ nhỏ rất ngứa không hửm?"
"A.. Wonyoung... em làm gì..."
Cả cơ thể bị treo lơ lửng, Yujin sợ ngã kêu lên một tiếng. Cả người cô bị Wonyoung từ lúc nào chuyển hướng từ sau bế lến. Hai chân dạng rộng vắt trên hai cánh tay, tư thế bồng trẻ tập tiểu, cứ thế bị Wonyoung bế đến đối diện chiếc gương lớn, bộ dạng Yujin mặc đồ ngủ dây váy rơi lả lướt, bại lộ hoàn toàn những nơi nhạy cảm cứ thế phơi bày trước mắt hai người. Đập vào mắt là háng bị ép dạng ra hết cỡ khiến hai cánh hoa ướt nhẹp nước theo đó tách ra, không thể khép nép che đậy lấy lỗ nhỏ hồng hào bên trong, bước đi chút cũng có thể nhìn thấy dâm thuỷ không cẩn thận từng ngụm nhỏ chảy ra ngoài huyệt thịt. Ngon lành đến mức Wonyoung nhìn đăm đăm không rời mắt qua chiếc gương, miệng lưỡi cũng khô khốc, giọng nói khàn khàn mang đầy dục vọng.
"Cho chị xem, lỗ nhỏ tham lam bị nhịn đói nhiều ngày sẽ thèm ăn như thế nào"
"Không cần, không muốn xem, Wonyoung...đừng mà"
Cơ thể đỏ hồng động tình, hoa huyệt trống vắng biểu tình muốn ăn côn thịt đến mức mấp máy dâm đãng, tất cả đều bị Wonyoung nhìn thấy, làm Yujin xấu hổ đến nước mắt lập tức dâng đầy. Tư thế khoá chặt không có bất kì cơ hội nào cho Yujin trốn thoát, chỉ có thể lắc đầu nức nở cầu xin.
Wonyoung để Omega ngồi trên chân mình, chân Yujin vẫn như trước bị giữ dạng ra, ngón tay Wonyoung thon dài trượt vào giữa hai cánh hoa đã trơn tuột ướt đẫm, dễ dàng miết lên xuống, chạm vào thịt non ở huyệt khép mở, lại day dưa nhuỵ hoa. Yujin bị ép nhìn huyệt thịt của mình bị ngón tay Wonyoung tuỳ ý xoa vỗ vào, kích thích cả thị giác càng làm cô khoái cảm khắp ngừoi, ánh mắt mê man dựa vào Wonyoung rên rỉ.
"Ưm an~"
"Bị tôi chơi thường xuyên như vậy, tôi không tin lỗ nhỏ của chị chịu đựng nỗi một ngày không bị cắm vào. Có phải chị lén lút tự cắm mình không, cho tôi xem chị làm thế nào"
Wonyoung nắm lấy bàn tay Yujin đang dùng ngăn lại tiếng rên rỉ, ép ngón tay cô đi vào hoa huyệt của chính mình.
"Aa~ ưm.."
Hành động bất ngờ, hoa huyệt bị cắm vào làm Yujin há hốc, ngoài cảm nhận nóng ấm ẩm ướt bên trong thì trong gương lỗ nhỏ của cô đang ra sức nuốt vào ngón tay của chính mình. Nhìn vẻ mặt Wonyoung mong đợi lại hưng phấn đỏ cả mắt, Yujin cũng tự ý thức động tác ra vào của mình, một bên tự mình thoả mãn, một bên lại nhíu mi ẩn nhẫn nhìn Wonyoung mà nhỏ giọng rên rỉ, vẻ kiềm nén lại cố tình dụ hoặc của Yujin quả thực làm Wonyoung vô pháp chống cự.
Yujin thư thả với kỹ năng thiếu sót, Wonyoung tà ác nhìn hai ngón tay Yujin vẫn còn bên trong nơi hoa huyệt ần ặc nước, ngón giữa chen chút đút vào bao lấy ngón tay của cậu ấy. Ba ngón cùng đút vào hoa huyệt bị căng ra chật ních khiến Yujin mếu máo há hốc ườn người than một tiếng kiều mị, tay bị Wonyoung chỉ điểm móc lên nơi nhạy cảm làm cô lập tức giật bắn, lỗ nhỏ khít khao càng thêm bóp chặt, sau lại bị Wonyoung kiểm soát lực cắm vào đó liên tục.
"Cắm mạnh vào ở đây, làm sao lên đỉnh cũng phải để tôi chỉ sao"
"Aa a căng quá, chỗ đó...chậm đi mà..ưmm áa.."
"Không cắm chị vài ngày, hiện tại lỗ nhỏ ăn ba ngón đã thấy căng rồi. Không nới ra, làm sao đút được gậy lớn đây."
"Ân a a .. Muốn ra muốn ra... xin em aa"
Yujin căng thẳng nâng hông muốn tránh, Wonyoung lại đem tay mình cùng Yujin đâm thọc thêm mấy chục cái, đúng thời điểm lại dứt khoát rút ra. Yujin bị khoái cảm dồn nén hồi lâu mới được phát tiết, không có dị vật ngăn lại, một lần cao trào đem nước tình phun bắn lên gương phía trước, còn lại rơi trên sàn nhà, lỗ nhỏ run run rẩy rẩy chỉ khép lại được một chút, từ từ rỉ nước xuống kẻ mông.
Yujin vật vờ bị ép quỳ nâng mông lên, hoa huyệt chưa kịp khép lại lần nữa bị quy đầu lớn đút vào, so với ba ngón còn phải thêm giãn căng ra thành lớp mỏng dính nhợt nhạt.
Wonyoung đút vào côn thịt đã nóng hầm hập kiềm chế đã lâu, vừa cảm nhận được mềm mại trơn ướt đã không kìm được nữa mà giữ lấy tay Yujin ra sau, dùng lực hông nhấp đẩy cả cây vào trong, gầm lên một tiếng sảng khoái. Đáy huyệt nhạy cảm sau cao trào bị quy đầu đột ngột đội vào tận cùng, Yujin mắt lưng tròng cong eo hét lên một tiếng như bị phá vỡ, hoa huyệt bị nhét đầy vẫn không thể ngăn cơn co rút dữ dội, lập tức cao trào.
Còn chưa qua cơn run rẩy, Yujin đã bị cắm liên tục đến đầu óc mơ hồ, âm thanh bạch bạch xen với lời Wonyoung nói dâm tục quanh quẩn
"Ân aa đợi... dừng ...aa chút... hức a... bị đâm hỏng mất ...oaa"
"Tôi sẽ không để Omega của mình phải chịu cảnh thiếu thốn , tối nay nhất định bù đắp cho chị thật nhiều, thật nhiều, đến khi bụng nhỏ căng lên no nê"
"Hức... không mà... không cần...một lần sẽ rất nhiều huhu"
Wonyoung nắm lấy cằm nhỏ, cùng nghiêng đầu hôn mút đưa đẩy lưỡi vào miệng cô. Hai tay bị kéo ra sau, mông mềm bị thân dưới Wonyoung đánh vào mạnh bạo đỏ ửng. Yujin thảm thiết vừa hôn vừa rên rỉ khóc lóc, nước bọt không kiểm soát chảy ra khỏi khoé miệng. Mỗi lần ra vào, áp lực mạnh làm dâm thuỷ đều bị ép bắn ra tung toé, tích đọng bám thành một dịch nhầy ở gốc côn thịt, mông cũng bị làm cho ướt một mảng.
"Không...đừng a.. mạnh mạnh quá....hức..muốn hỏng rồi... Wonyoung...lỗ nhỏ đau, sẽ.. sẽ sưng mất..hức aa huhu"
"Đâm lỗ nhỏ sưng, tôi đền cho chị, dùng lưỡi liếm đến khi nào hết sưng lại đâm tiếp, được không?"
"Hức không cần... aâ sướng... sướng quá... chỗ đó... ân a"
"Hừm, miệng dưới bị đâm sướng làm miệng trên thành thật hơn rồi"
Không biết qua bao lâu, thoả mãn triệt để nhiều lần cao trào làm Yujin như muốn đổ sập, cánh tay chống đỡ trên sàn yếu ớt run rẩy, giữa eo đến xuống thân dưới đều mãnh liệt co giật, giữa mông bắt đầu chảy xuống chất dịch trắng đục. Thái dương cùng lưng vịn rịn mồ hôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Annyeongz [H+] ABO |Thân chủ của tôi là Omega
RomanceĐổi gió nha mn =))))) Fic kia cover Ahn cún top thì fic này Wonyoung top nheeee mại doooooo