vũ đóa nhi (ss-incest-end)

3K 5 1
                                    

Cái chêm

Nàng đối hắn nhất kiến chung tình.

Đó là cái cao lớn cường tráng thành thục nam nhân, một thân thẳng huyền hắc âu phục sấn hắn lại xuất sắc loá mắt. Hắn khuôn mặt anh tuấn, mày rậm thâm mục cử mũi bạc thần, đen thùi phát sau này chải vuốt sợi, cả người tản mát ra ổn trọng như núi khí thế.

Nàng kinh ngạc nhìn hắn, tim đập càng lúc càng nhanh, nhẹ nhàng suyễn một hơi, đang nhìn thấy hắn cùng bên người nhân chuẩn bị rời đi khi, một cỗ không biết đánh chỗ nào đến dũng khí làm cho nàng thúc nhảy dựng lên, vọt đi qua.

Làm một chút nhẹ nhàng kiều nhỏ (tiểu nhân) tuyết trắng thân ảnh nhào vào trong lòng khi, long triển vân kinh ngạc cúi đầu, phản xạ tính mở ra song chưởng, tiếp nhận trụ còn chưa kịp hắn ngực bé, làm nho nhỏ thiên hạ ngẩng đầu lên khi, hắn chỉ cảm thấy ngực cứng lại, chấn kinh rồi, thật đẹp lệ cái vật nhỏ!

Nàng một thân ngay cả y màu trắng váy ngắn linh lung có hứng thú, tóc đen mềm mại phi cùng sau thắt lưng, phụ trợ hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn phá lệ trắng nõn, một đôi loan loan tế mi, một đôi tiễn thủy mắt to, thẳng cử cái mũi nhỏ, đỏ bừng anh đào cái miệng nhỏ nhắn, thần vận cùng vì tuyệt đẹp, hoàn toàn chính là cái mỹ nhân bại hoại, trưởng thành không biết sẽ làm bao nhiêu nam nhân khuynh đảo.

Nàng e lệ ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn so với nàng nhìn ra còn muốn cao, phỏng chừng có 190 đã ngoài đi, để chính mình đường đột hơi hơi đỏ hai gò má, nàng thu nhanh hắn rắn chắc thắt lưng sườn vật liệu may mặc, sợ hắn đi rồi dường như, hơi hốt hoảng loạn đã mở miệng,“Ta là vũ đoá hoa, năm nay 15 tuổi, ta, ta thích ngươi!”

Long triển vân cao cao gầy khởi mày kiếm, ngắn ngủn năm phút đồng hồ trong vòng liên tục ngoài ý muốn kinh hỉ làm cho hắn cảm thấy thú vị vừa buồn cười, ý bảo bên người mấy người rời đi, hắn loan hạ thân đến, mỉm cười nhìn nàng tinh mỹ vô song gương mặt,“Ta đại ngươi 15 tuổi, vũ đoá hoa, ngươi là không phải nhận sai người?” Bị một cái tiểu chính mình 15 tuổi đứa nhỏ thông báo, thật sự là phá lệ đầu một hồi.

Vội vàng lắc đầu, nàng hồng khuôn mặt nhỏ nhắn,“Ta thật sự thích ngươi, vừa rồi đầu tiên mắt nhìn đến ngươi, của ta tâm liền khiêu thật nhanh.” Nói xong, nàng xúc động nắm lên hắn đại chưởng, bao trùm ở chính mình ngực.

Dưới chưởng mềm mại bất khả tư nghị cảm xúc làm cho hắn thâm thúy hai tròng mắt hơi trầm xuống, ngứa ở lòng bàn tay xoay quanh, mãnh liệt dục vọng đột nhiên lủi khởi, trực tiếp nhằm phía hạ phúc mỗ một chút. Bất động thanh sắc thu hồi rảnh tay, hắn cười yếu ớt ,“Ta là long triển vân,30 tuổi, ngươi xác định ngươi thích ta?”

Bình sinh lần đầu tiên, hắn thế nhưng đối nhỏ như vậy đứa nhỏ nổi lên dục niệm, hoang đường là, hắn không thể khắc chế chính mình, hướng đến hoàn mỹ tự chủ hoàn toàn hỏng mất, hắn trong lòng giống nhau bị dụ hoặc ra một đầu dã thú, thầm nghĩ xé rách khai đứa nhỏ này quần áo, hung hăng giữ lấy nàng, thỏa mãn chính mình.

Nàng dùng sức gật đầu,“Ta thích ngươi!”

Thùy hạ mắt, thẳng khởi cao lớn thân hình, hắn gợi lên khóe môi mang ra mạt tà mị,“Vậy đi theo ta.” Vươn đại chưởng, làm nàng nho nhỏ thủ không chút do dự để vào hắn lòng bàn tay khi, hắn lập tức nắm chặt, tựa như cắn con mồi dã thú, tuyệt không buông ra!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 23, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vũ đóa nhi (ss-incest-end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ