Sáng hôm sau, Quốc chủ Thanh Khâu triệu Thiên Diệu tới Vương cung, lúc sau Chúc Ly tới truyền lời rằng Quốc chủ gọi Nhạn Hồi đi cùng.
Nhạn Hồi nghe vậy sửng sốt, "Ta?" Hiện giờ tuy nàng đã vào Yêu đạo, nhưng thuật pháp chưa tu luyện tinh thâm, Quốc chủ Thanh Khâu gọi nàng tới gặp là có ý gì, lẽ nào Thanh Khâu thật sự thiếu người đến mức ngay cả nàng cũng không bỏ qua sao...
Thiên Diệu nghe vậy cũng chau mày, "Vết thương của cô ấy chưa khỏi."
Chúc Ly gật đầu, "Quốc chủ biết, bởi vậy lệnh cho phu hồ tới đón rồi." Nó vừa dứt lời, một luồng sáng lướt qua, một con bạch hồ năm đuôi đáp bên giường Nhạn Hồi, nó co chân trước, phủ phục dưới đất, chờ Nhạn Hồi ngồi lên lưng nó.
Nhạn Hồi thấy vậy liền im lặng ngồi lên.
Mấy người đi tới Vương cung Thanh Khâu, duy chỉ Nhạn Hồi và Thiên Diệu vào cung điện trong cây đại thụ, ngay cả Chúc Ly cũng ngoan ngoãn chờ ở bên
ngoài.Quốc chủ Thanh Khâu vẫn ngồi sau đại điện như lúc trước, một tay chống cằm, im lặng cụp mắt, không biết đang trầm tư hay đang nghĩ ngợi, khiến Nhạn Hồi nhất thời không biết có nên lên tiếng hay không.
Trước mặt một đại yêu quái lạnh lùng thanh cao như tiên nhân này, không chỉ Nhạn Hồi, e là hiếm có ai không thấy gượng gạo.
Còn Thiên Diệu có lẽ là một trong số những người hiếm hoi đó, "Quốc chủ." Hắn lên tiếng chào, tuy gọi hai chữ này, song chẳng khác gì so với chào hỏi người bình thường.
Quốc chủ Thanh Khâu mở mắt, ánh mắt đảo
qua Thiên Diệu, tiếp đó dừng trên người Nhạn Hồi, quan sát nàng một lúc. Ánh mắt này khiến Nhạn Hồi rất lấy làm lạ, rõ ràng trước đó nàng cùng Thiên Diệu tới, Quốc chủ không hề quan sát "người nhàn rỗi" như nàng."Yêu phú Chúc Ly giao cho cô đã tu luyện được mấy tầng rồi?"
Quốc chủ lên tiếng hỏi Nhạn Hồi trước, Nhạn Hồi không rõ nguồn cơn nhưng vẫn đáp: "Đã đến tầng thứ hai, chăm chỉ tu luyện có lẽ mấy ngày nữa sẽ đến
tầng thứ ba.""Cô tiến triển rất nhanh, là nhân tài hiếm có."
Nghe Quốc chủ khen mình, Nhạn Hồi vừa mừng lại vừa lo, đã nói đến đây rồi nên Nhạn Hồi tiến thêm một bước: "Xin hỏi Quốc chủ, nghe Chúc Ly nói Yêu phú kia được phát hiện trong Tàng thư các của Vương cung, tuy nhiên Yêu phú chỉ tới tầng thứ chín là ngừng, công pháp chưa hoàn chỉnh phía sau Quốc chủ có biết đang để ở đâu không?"
Quốc chủ thoáng im lặng, "Yêu phú tu luyện đến tầng thứ chín là đủ. Thêm nữa đối với cô không phải là chuyện tốt."
Nhạn Hồi ngây người, ý tứ của Quốc chủ đã rõ ràng là biết mấy tầng công pháp tiếp theo của Yêu phú, hơn nữa còn biết rõ nội dung cụ thể, chỉ là Quốc chủ nói vậy...
"Cơ thể của ngươi đã tìm lại hoàn chỉnh chưa?" Quốc chủ dời mắt sang Thiên Diệu, đồng thời cũng chuyển sang vấn đề khác.
Nhạn Hồi nghĩ đáp án của câu này hiển nhiên đã rất rõ ràng rồi, nhưng nàng lấy làm lạ là tại sao Quốc chủ lại không nhìn ra cơ thể Thiên Diệu đã hoàn chỉnh chưa, càng kỳ lạ hơn là Thiên Diệu cũng im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hộ Tâm
RomanceTác giả: Cửu Lộ Phi Hương Trên thế gian này, hiểm ác nhất chính là lòng người. Nó có thể giết chết tính mạng trường sinh bất tử, có thể đả thương thân thể mà vạn vật không thể tổn thương. "Nói tiếng người." "Ta bị tiền nhiệm phanh thây rồi." "...Ch...