Wait For Me, Hyuuga

114 5 7
                                    

Takano dập tắt điếu thuốc của mình, nhìn cơn mưa tầm tã mà khó chịu trong lòng, tự dưng suy nghĩ tại sao bản thân lại ở đây co ro, chui rúc một xó, còn Ranmaru có thể yên ấm trong chăn êm, nệm dày cùng với... Hyuuga. Không phải Takano bực tức gì về chuyện không thể ngủ cùng Hyuuga mà là từ khi có Hyuuga, Ranmaru thay đổi hẳn. Những kế hoạch kiếm tiền nhiều bây giờ không thiếu, có hàng tá những vụ mà Takano có thể giải quyết được một cách nhanh chóng. Nếu mà là chịu khổ để rồi cuối cùng cũng có thể ôm một cọc tiền dày cộm mà ngủ thì Takano cũng sẽ không cảm thấy không đáng như bây giờ. Tuy là kiểu gì Ranmaru cũng có trả tiền cho Takano, chắc chắn rồi, cơ mà Takano vẫn thấy không đáng. Đùng một phát bảo Takano và Hirai đi tìm thông tin về Cobra thì chúng biết bắt đầu tìm ở đâu chứ? Mà tại sao Ranmaru lại muốn tìm Cobra? Đúng là chẳng thể hiểu được.


"Làm tí rượu nóng cho ấm người."


Takano nhìn bình rượu, đưa tay nhận lấy từ Hirai. Cả hai bọn chúng đã theo Ranmaru được kha khá lâu rồi, ít nhiều gì cũng có thể tự tin nhận bản thân là cánh tay trái, cánh tay phải của Ranmaru Hayashi, nhưng Ranmaru có nhìn chúng như hai cánh tay của hắn, không thể đứt lìa hay không thì chính chúng cũng không chắc. Ranmaru chưa từng đối xử với một ai như Hyuuga. Chắc có lẽ chúng chỉ đang ghen tị, không phải là ghen tị với Ranmaru mà là ghen tị với Hyuuga. Vì sự xuất hiện của Hyuuga mà Ranmaru mới đối xử với chúng thế này. Bình thường Ranmaru cũng không phải bạc đãi gì chúng, đồ ăn ngon, gái đẹp, thuốc tốt, những thứ đồ xa xỉ, mọi thứ mà chúng nhận được khiến cho việc đi theo Ranmaru là xứng đáng. Đôi khi Ranmaru có nổi hứng điên lên cũng chả phải chuyện gì to tát, mọi chuyện cũng trôi qua nhanh sau một đêm dài mà thôi. Nhưng lần này với Hyuuga thì khác hoàn toàn. Ranmaru không muốn chia sẻ Hyuuga với chúng, ừ thì thôi, cũng có thể hiểu được đi, cơ mà vì cái lý do gì lại bắt chúng phải cố gắng thực hiện những phi vụ chả hái ra được mấy đồng mà còn mang tổn thất về cho DOUBT. Ranmaru muốn Hyuuga thì hắn cứ làm như bình thường, bắt trói rồi nhốt trong phòng, làm những gì mà hắn muốn với Hyuuga cũng chả ai nói gì. Với tính cách của Ranmaru thì sợ gì Daruma Ikka? Làm mạnh tay hơn nữa thì bắt tay luôn với Cửu Long Hội mà đập S.W.O.R.D một trận cho ra bã, ôm Hyuuga của hắn đến nơi nào đó mà không ai biết cũng được.


"Mày có thấy cái việc chúng ta đang làm nó vô nghĩa lắm không, Hirai? Tao biết Ranmaru cũng chẳng để tao đói hay không trả công cho tao đâu, nhưng tao cứ thấy vô nghĩa thế nào ấy, tao không thích."


"Mày sao vậy? Chẳng phải tôn chỉ của mày là chỉ cần có tiền thì ai sai gì cũng được à? DOUBT của chúng ta là vậy mà?"


Hirai nhướng mày, Takano đang cảm thấy trống rỗng à? Bây giờ lại còn đang cảm thấy cần phải có mục đích gì thì mới làm chứ không đơn giản là vì tiền nữa sao?


"Mày cũng đang cảm thấy Ranmaru đang dần khác trước huh?"


Takano nhún vai, trước giờ mấy cái chuyện tình cảm này Takano đâu có thèm quan tâm? Mạng sống của mình còn không lo được thì lo gì cho mấy thứ gọi là cảm xúc gì gì đó? Takano sinh ra là để đánh đấm và đánh đấm đến chết, là một con tốt. Chính Takano cũng nhận ra và chấp nhận điều đó, vậy nên khi quyết định theo một ai đó, dĩ nhiên Takano cũng chỉ có thể đặt một nguyện vọng nhỏ nhoi rằng tên cầm đầu mà mình chọn sẽ là một người mang tới cho Takano cuộc sống đơn giản như thế mà thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Just Be MineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ