Chương 91

11 1 0
                                    

Hơi lạnh ngày thu theo gió len vào cơ thể.

Đến ngày ước định giữa Thanh Khâu và Tố Ảnh, trước Tam Trùng sơn, trên vực sâu khổng lồ bị pháp lực xé ra năm mươi năm trước, Tiên lực và Yêu lực
chia ra trải thành hai con đường. Hai giới Tiên Yêu đứng hai bên Tam Trùng sơn.

Nhạn Hồi và Thiên Diệu đứng bên phía Yêu tộc, Lục Mộ Sinh đã được Thái tử đưa ra đứng phía trên cùng, Tố Ảnh và Lăng Tiêu đứng đối diện, nhìn thấy Lục Mộ Sinh. Tố Ảnh mới phất tay, Tiên nhân sau lưng tách ra một con đường, Huyền Ca bị tầng tầng xiềng xích trói buộc được đưa ra.

Đôi tay nàng bị trói ngược, trên chân cũng mang xích nặng nề, sức mạnh phong ấn trên xích nhấp nháy theo mỗi bước chân.

Thấy Huyền Ca như vậy, người Yêu tộc lập tức lên tiếng phẫn nộ bất bình, Huyền Ca có ra sao thì thân phận vẫn là Quận chúa của Yêu tộc, nhưng giờ lại bị người tu đạo giam giữ như vậy, thật sự khiến người ta không thể không tức giận.

"Tố Ảnh Quảng Hàn môn." Thái tử cao giọng nói,
"Người ngươi cần ở đây, còn không mau cởi bỏ xiềng xích trên người Huyền Ca?" Thái tử vừa nói vừa kéo Lục Mộ Sinh tới phía trước một bước. Tố
Ảnh thấy vậy ánh mắt khẽ động, hàn quang xoay chuyển trong tay, xích dưới chân Huyền Ca lập tức mất đi ánh sáng của phong ấn.

"Đổi người đi." Tố Ảnh cao giọng nói.

Thái tử Cửu Vĩ Hồ liền nói với Lục Mộ Sinh: "Đi đi."

Lục Mộ Sinh lẳng lặng bước lên chiếc cầu được Tiên lực dựng lên, y cụp mắt, khiến người ta không nhìn rõ biểu hiện của y.

Huyền Ca cũng bước lên chiếc cầu của Yêu tộc, hai người đồng thời bước lên giữa cầu, nhưng lúc tất cả ánh mắt đều tập trung về phía đó, không ai chú ý sau lưng Tố Ảnh có một nữ tu hơi len lén ngưng tụ pháp lực trong tay.

Ả ở phía sau đoàn người, đột ngột ra tay, phóng một đạo Tiên lực mạnh lên chiếc cầu của Yêu tộc.

Chiếc cầu do Yêu lực tạo thành lập tức rung lên, thân hình Huyền Ca loạng choạng, suýt ngã xuống bên dưới.

Ánh mắt Tố Ảnh lạnh hơn, quét mắt nhìn những người tu tiên sau lưng, Nhạn Hồi bên phía Yêu tộc thấy vậy hét lên: "Tố Ảnh Quảng Hàn môn không giữ lời." Yêu tộc thấy Huyền Ca bị ngã vốn đang cả kinh, lại nghe Nhạn Hồi hét lên như vậy, tất cả Yêu quái vốn đang căm hận người tu đạo tột cùng lập tức la hét vang trời.

Nhạn Hồi hừ lạnh, "Muốn đòi người nhưng lại không muốn thả người, thế gian này làm gì có chuyện dễ dàng đến vậy!" Thân hình nàng chuyển động, vận động Yêu lực trong người bay lên phía trước tóm lấy Lục Mộ Sinh.

Tố Ảnh bên kia đang muốn bắt người đánh lén Huyền Ca, song thấy động tác của Nhạn Hồi, mắt liền rét lạnh, không nói lời nào đã vung tay phóng một đạo Tiên lực về phía Nhạn Hồi.

Nhạn Hồi biết mình không thể nào chống lại Tiên lực của Tố Ảnh, vậy nên nàng không chống đỡ, liều chết tiến lên phía trước bắt lại Lục Mộ Sinh kéo về phía sau, cùng lúc này, nham thạch dưới đáy vực không biết bị pháp lực của ai khuấy động đột ngột phun lên, "ầm" một tiếng, nham thạch nóng chảy phá gãy chiếc cầu do Tiên lực xây nên, đồng thời
cũng giúp Nhạn Hồi chặn lại sát khí của Tố Ảnh.

Hộ TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ