32.

106 9 0
                                    

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 32 )

————————————

Cùng lúc đó, ở sương mù yểm hộ hạ, một vị thanh niên cùng chi viện phó bộ trưởng đoàn người ngoài ý muốn chạm mặt. Phó bộ trưởng nhìn chăm chú vị này từ trong sương mù đi ra thanh niên, hắn màu đen sợi tóc theo gió nhẹ vũ, màu đen đôi mắt thâm thúy mà sáng ngời, thanh tú khuôn mặt thượng để lộ ra một tia hoảng loạn.

Phó bộ trưởng nhìn từ trên xuống dưới hắn, giữa mày toát ra vài phần lo lắng. Ngoại giới nguy cơ tứ phía, bất luận cái gì một cái vô ý đều khả năng gây thành vô pháp vãn hồi hậu quả. Nhưng mà, nhìn thanh niên trên mặt kia hoảng loạn biểu tình, phó bộ trưởng trong lòng lại nảy lên một cổ không đành lòng. Hắn biết rõ, ở như vậy một cái rung chuyển thời khắc, làm một người một mình đối mặt không biết nguy hiểm, là cỡ nào tàn nhẫn.

"Ngươi một người?" Phó bộ trưởng nhẹ giọng hỏi, trong thanh âm lộ ra một tia quan tâm.

Thanh niên nhìn quanh bốn phía, ánh mắt cuối cùng như ngừng lại một cái đầu bạc thanh niên trên người, hắn ánh mắt lóe lóe. Hắn rũ xuống mi mắt, trong thanh âm mang theo một tia khẩn thiết: "Xin hỏi ta có thể hay không cùng các ngươi cùng nhau, ta cùng ta đồng bạn đi rời ra."

Phó bộ trưởng nghe vậy, nhíu mày. Bọn họ nhiệm vụ gian khổ, hơn nữa con đường phía trước không biết, mang theo một cái người xa lạ, không thể nghi ngờ sẽ gia tăng rất nhiều biến số. Nhưng mà, hắn lại không thể trơ mắt mà nhìn thanh niên này độc thân phạm hiểm.

Phía sau một người thành viên nhìn ra phó bộ trưởng do dự, hắn chủ động đề nghị: "Phó bộ trưởng, không bằng ta mang theo vài người đưa hắn đi về trước, các ngươi đi cùng bộ trưởng hội hợp."

Phó bộ trưởng trầm ngâm một lát, cuối cùng gật gật đầu. Hắn biết, đây là trước mắt lựa chọn tốt nhất. Hắn chuyển hướng tên kia thành viên, thấp giọng phân phó vài câu, sau đó nhìn theo bọn họ rời đi.

"Chúng ta đi thôi." Phó bộ trưởng thu hồi tầm mắt, trong thanh âm lộ ra một cổ kiên định. Hắn biết, bọn họ không thể ở chỗ này dừng lại lâu lắm, phía trước lộ còn rất dài.

Tên kia rời đi thanh niên, nhìn như lơ đãng mà dò hỏi bọn họ muốn đi đâu. Nhưng mà, hắn lời nói trung lại để lộ ra một tia bức thiết quan tâm. Những người khác cũng không có nhận thấy được này trong đó khác thường, bọn họ không hề giữ lại mà nói cho hắn. Thanh niên khóe miệng gợi lên một mạt không dễ phát hiện ý cười, hắn trong ánh mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

Mấy người đến căn cứ sau, ngắn gọn mà công đạo một phen, liền vội vội vàng mà rời đi đuổi theo phó bộ trưởng đoàn người. Bọn họ cũng không có chú ý tới, cái kia thanh niên ở bọn họ rời đi sau, trong mắt hiện lên kia một mạt quang.

Thanh niên nhìn mấy người rời đi bóng dáng, nheo nheo mắt. Hắn nhìn quanh bốn phía, ở thủ vệ tầm mắt hạ, hắn nhìn như tùy ý mà khắp nơi nhìn xung quanh.

"Ta có thể tìm một chỗ nghỉ ngơi sao?" Hắn hướng thủ vệ dò hỏi.

Thủ vệ nhìn hắn mỏi mệt biểu tình cùng tràn ngập tơ máu đôi mắt, trong lòng dâng lên một cổ đồng tình. Hắn gật gật đầu, ý bảo thanh niên có thể đi vào nghỉ ngơi.

【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ