Lijin: Ok đây có lẽ là cái cặp mà tôi làm sẽ hơi nhanh nên mong mọi người thông cảm.
Lijin: Nói trước luôn là Nari trong câu chuyện sẽ rất OOC và có H nên hãy cân nhắc trước khi đọc.
Lijin: Và có một vài chi tiết tôi sẽ lược bớt đi để hợp với câu chuyện,cũng như là giai đoạn của câu chuyện này là sau sự kiện mà Monica đánh bại ông sếp hãm l*n của cô và Jaki cũng biết Monica là Hony Baby cùng Ryan luôn.
Công thức: Jena(013)+Chloe(012)=Nari
Lijin: ok vào truyện nào.
_____________________________
Hôm nay,cậu đang đi mua đồ cùng Nari và cô đang ăn một cái khoai với tâm trạng vui vẻ.Cậu thì chỉ cho cô những điều như đường đi và những thứ ăn được và không ăn được một cách hăng say.Cô thì vẫn ngây ngô nhìn và nghe Jaki nói như giáo viên.
Nari: Nari không muốn nghe đâu,Jaki nói nhiều quá.
Jaki: Này cô đang nói gì vậy? Tôi đang nói cô những thứ...//Chuông điện thoại//
Jaki: Hửm//Cầm điện thoại// À là chị Monica và Abigail//Nhấn vào nút gọi//.Alo,hai người có chuyện gì vậy?
Jaki: À ừm,chị chắc không vậy chứ làm thì...cũng được vậy hai người đợi tôi lát tôi qua.
Nari: Jaki,chị Monica và Abigail nói gì vậy?
Jaki: À không có gì đâu.Haha.
Nari: Đi mà Jaki,kể cho Nari đi,Jaki mà giấu Nari là Nari cho Jaki biết tay đó.//Phụng phịu//
Jaki: Thôi nào tôi còn ra ngoài nữa.//Nhấc cô lên để vào ghế//.Cô ngốc quá đấy,yên tâm tôi khác về sớm để chơi với cô.
Nari://Lạnh lùng//Nhớ về sớm nhé,Nari sẽ chờ Jaki về.
Jaki: Ừm tôi sẽ về sớm."Sao mình thấy Nari lạ vậy nhỉ".
_____________________________
Lijin: Giống vợ chào chồng trước khi chồng lên đường cứu nước nhỉ.
Lijin: Ủa sai sai//Nhìn lại kịch bản//ối giồi ôi,hai đứa chúng mày đọc sai kịch bản à.
Riana: Tôi thấy cũng được mà,thậm chí là còn hay hơn cái kịch bản của cậu ở đoạn này nữa.
Lijin: Ờ ừm vậy tiếp tục đi.
_____________________________
Nari://Nhìn cậu đi//"Cậu mà về muộn thì cậu sẽ mất một thứ thôi Jaki à.Jaki yêu dấu~~~"hưm hưm~~~
Một nụ cười đầy biến thái hiện lên khuôn mặt ngây thơ và xinh đẹp đó.Còn ở nơi nào đó.
Jaki: Hắt xì.Sao mình cảm thấy bất an vậy nhỉ.
Monica: Sao vậy Jaki,nhóc bị cảm à.//Quan tâm//
Abigail: Anh ổn chứ.//Đặt tay lên chán cậu// anh sốt à.Chán anh nóng quá.
Jaki: À không tôi không sao mà cái này thì tôi đầu tư khoảng 100 000 000 đô la Nochim nhé.
Cả hai: Thật sao. Vậy tốt quá.
Cả ba tiếp tục bàn công việc của nhau mà không biết có một cặp mắt từ xa đã nhìn họ đó là Nari.
Nari: Jaki à~~~cậu dám gần đứa con gái khác à.Xem ra giờ cậu có về muộn hay sớm thì cũng phải phạt cậu th...hực.//Khụy xuống đất//
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện mà tôi xả stress [ LHMS,BDVN,TSBD,LHMS2,VTSN ]
VampireHi các bạn thì mình là một fan của anh jaki và vì mê Các cặp của jaki x all girl quá nên mình quyết định viết các cặp này,còn mình ko viết đam,bách, vv bởi nó xuất hiện quá nhiều nên tôi sẽ không viết về nó. các cặp otp.Dặc biệt là ai Notp thì mời...