Jaki x Abigail: Đồ ngốc đừng có mặc cảm thế chứ.

168 8 9
                                    

Cảnh báo: OOC và không có H.Không giống với 2 chap kia.

Nối 1 phần ở tập nào không nhớ là vụ mà anh Ryan mất mẹ.

Nói trước video chỉ xem để trưng thôi.

_______________________________

                    Sau khi nhận được hình ảnh quá khứ từ Abigail thì cậu và Nari đã có ý định chạy theo nhưng sức người sao đọ lại xe máy nên cả ba đã phải mượn tạm xe bà chị tóc hồng nhưng trên đường thì xe bà chị bỗng hết xăng nên cậu phải gửi tạm một chạm xe để chạy theo ảo ảnh của Ryan.

Jaki: Hah hah hah đúng như em nói nó chạy nhanh quá,nhưng nếu chân người không chạy kịp thì xe máy có kịp ko.

Abigail: Hả hả anh ơi nhưng mình lấy đâu ra xe máy.

Nari: Đúng đó,Nari thấy Jaki bốc phét quá.

Jaki: Đây này,nhìn đi đừng bất ngờ.//Lấy Build phone+Bottle Lion//

Abigail: Cái gì đây anh,một cái điện thoại và một lọ nhỏ màu vàng.

Nari: Có ăn được không vậy.

Jaki: Cứ nhìn thì biết,cô mèo nhỏ và thỏ trắng.//Lắc bottle+cắm vào điện thoại//

Abigail: H-hả,anh Jaki,anh đừng có trêu em.//Ngại//

Nari://Ngại//

      Sau đó chiếc điện thoại biến lớn và hóa thành một chiếc xe.

      Sau đó chiếc điện thoại biến lớn và hóa thành một chiếc xe

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nari/Abigail: W-woa,được rồi kìa.//Bất ngờ//

Jaki: Lên xe đi tôi lái cho.//Đưa mũ cho cả hai//

Nari/Abigail: Vâng ạ.

         Và thế là cậu lái xe đưa cả ba đuổi theo ảo ảnh của anh Ryan....(Đoạn này như trong phim)Sao khi tới nơi thì cả ba xuống xe thì thấy Ryan đang đưa thuốc cho một người phụ nữ cao tuổi và vẻ mặt có phần gấp gáp. Sau đó,cậu,Nari,Abigail đến hỏi Ryan thì mới biết đó là mẹ của Ryan ở thế giới 2 này và anh không muốn bà ấy ở đây có cái kết chung với mẹ của anh ấy ở thế giới 1.Tuy vậy khi đang nói chuyện thì đầu cậu đã xuất hiện một hình ảnh của người phụ nữ bị xe tông và giờ thì người phụ nữ đó cũng đang làm theo hoạt dộng trong hình ảnh mà cậu thấy.

Ryan: Sao vậy?Jaki mặt nhóc đổ nhiều mồ hôi vậy?

Nari/Abigail: //Nhìn cậu+thắc mắc//

Jaki://Lấy build driver+Genius bottle// Heshin!!!

Lijin: Cái này xem để tượng trưng thôi.

Những câu chuyện mà tôi xả stress [ LHMS,BDVN,TSBD,LHMS2,VTSN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ