Palabas pa lamang Sila ng Bar ay naka-akbay na si General MJ kay Sky dahil sa suot nito, maraming lalaki ang napapatingin kay Sky dahil sa Kagandagan at suot nito.
"Tingnan mo iyang suot mo, Sky."
Wika ni General MJ."Bakit? Anong masama?"
Tanong ni Sky."Ang halay masyado ng suot mo, isang hatak lamang diyan makaka dede na ang mga Lalaki!" Wika ni General MJ.
Naiinis si Sky kahit na lasing na Siya dahil sa panghuhusga sa kaniya ni General MJ. Malas nito, nasa mood ang Babae na patulan ito.
"Sayang nga eh, dumating ka kasi.
Hindi tuloy Sila naka dede."
Pang-aasar ni Sky."So, kasalanan ko pa na sinundo kita?"
Tanong ni General MJ."Oo, wala tuloy naka score saakin."
Asar ni Sky."Naka open location ka, at may kinabit ako sa Sasakyan mo para ma-Locate kita." Seryosong saad ni General MJ.
"Edi sana maraming naka dede dito sa Suso ko, ang laki pa naman nito."
Pang-aasar pa ni Sky."Makati ka talaga! Ganiyan sinuot mo para akitin si Capt. Gringgo!"
Sigaw ni General MJ na nag pipigil ng Galit."Ah oo, naunahan lamang ako ni Frinah magpa dede kay Capt. Gringgo eh." Sagot ni Sky.
"Huwag ka mag-alala. Tatanggalin ko ang kati mo pag uwi natin sa Unit mo."
Banta ni General MJ."Ayaw ko! Si Capt. Gringgo ang gusto kong pumasok saakin."
Wika ni Sky na nakangisi."Tingnan ko ang tapang mo kapag pinasok na kita. Pupunuin ko ng Marka iyang Leeg mo para magtigil ka sa tabi ko." Banta ng Lalaki.
"Mag tigil ka na, General MJ. Wala kang mapapala saakin. Maghanap ka na lamang ng ibang Babae na papatol saiyo." Wika ni Sky.
"Wala palang mapapala ha? Tingnan lamang natin. Masyado kang mayabang mag salita. Titirik iyang Mata mo saakin, mamaya."
Banta pa ni General MJ."Masyado mo akong kinokontrol, Bantay lamang kita. Hindi kita boyfriend." Wika ni Sky.
"Si Capt. Gringgo nga na may Girlfriend pero inaakit mo at pinasok ka. Huwag kang magmalinis, dahil daliri ko pa lamang ay basang-basa ka na, baka nakakalimot ka."
Ngisi ni General MJ."Malaki at mahaba kasi si Capt. Gringgo, solve na solve ako lalo kapag dumede iyon saakin? Ugghh. Walang kapantay." Pang aasar ni Sky kay General MJ.
Hinubad ni General MJ ang kaniyang Shorts na suot habang nag sa drive at kinuha ang Kamay ni Sky para ipahawak dito ang Alaga.
"Sige, himas-himasin mo lamang at sukatin mo, Sky. Para malaman mo na mas mahaba at mataba iyan kaysa sa Gringgo na iyon!" Wika ng Lalaki.
Hinimas himas nga ito ni Sky at napapa ungol si General MJ. Nakangisi ang Babae dahil lalo niyang aasarin ang Lalaki, makaganti man lamang sa mga paliliit nito sakaniya.
"Wala eh. Iba pa rin talaga iyong kay Capt. Gringgo. Ibang-iba."
Ngisi ni Sky kay General MJ.Napatigil si General MJ dahil sa mga sinasabi ni Sky. Humikab si Sky at matutulog na sana ngunit nagulat ito ng malakas na hinila pababa ng Lalaki ang kaniyang Tube. Dahilan upang lumabas ang kaniyang mga Suso.
Pagdating nila sa Condo ay pinasuot ng Lalaki kay Sky ang Damit niya dahil napunit ang Tube nito.
Dumerecho sa Banyo si General MJ at naligo ito, paglabas niya ng C.r ay nakahubad na Siya.
Ngunit napamura ang Lalaki ng makita na Tulog at humihilik na ang Babae sa Sofa nito.
Humanda ka saakin, Sky. Gigising ka habang binabayo kita!
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJ
RomanceSi Sky ay isang Anak ng Army General. Mahigpit at mataas ang Pangarap para sakaniya, minsan ay isinama Siya ng Ama sa Conference nito at nakilala niya si Capt. Gringgo. Dumalas ang kanilang pagkikita dahil natuto ang Babae na tumakas. Ngunit hindi...