MARAHAS

15.9K 62 0
                                    

Nagising si Sky na may kiliting nararamdaman. Napapa ungol pa siya sa sarap, para siyang naiihi na ewan.
Babangon sana Siya para umihi ngunit may dumagan sakaniya. Naramdaman ng Babae na Wala siyang suot dahil sa Lamig na nanggaling sa Aircon niya sa Kwarto.

Ang huli niyang naalala ay puro insulto ang narinig niya mula kay General MJ, at nakatulog Siya sa Sofa habang naliligo ang Lalaki.

Kinakain na pala ni General MJ ang kaniyang Pussy, nang akmang tatayo pa siya ay dinaganan na Siya ni General MJ at hinalikan.

"Huwag!" Tutol ni Sky.

Dahil sine sentro na ng Lalaki ang kaniyang Alaga sa Butas ng Pussy ni Sky. Ulo pa lamang ay nasasaktan na Siya, mas lalong bumigat si General MJ ng pigilan niya ito.

"Please, General. Huwag mong ituloy!"
Pakiusap ni Sky.

Parang walang narinig si General MJ dahil para itong ginagahasa Siya. Nakadagan ito sakaniya at hinawakan ang Dalawa niyang Kamay sa Uluhan ng Babae.

"Sabi ko naman saiyo, Sky. Hindi maganda na kinokompara mo Ako kay Gringgo!" Bulong ng Lalaki.

Habang pinapasok na ni General MJ ang loob niya ay hirap na hirap si Sky dahil sa sobrang Taba at Haba ng alaga ng Lalaki. First time niya ito at alam niyang duduguin Siya ng sobra.

"Ang sikip mo, tangna! Parang Virgin pa, hindi ko maipasok ang Kargada ko." Wika ni General MJ.

Kaya naman tinanggal muna ng Lalaki ang Alaga niya kahit Ulo pa lamang ang naipapasok niya.

Dinuraan niya ang Pussy ni Sky at muling sinentro ang kaniyang Alaga sa Butas nito.

"General, please!" Naiiyak na pakiusap ni Sky.

"Please, what?" Ngisi ng Lalaki.

Hanggang sa pinilit ng Lalaki na ipasok ang kaniyang Alaga at tuluyan ng umiyak si Sky. Nagulat si General MJ, dahil naramdaman niya na may napunit sa loob ni Sky.

Fuck! Virgin pa si Sky!

Bulong ni General MJ sa isip niya, hindi siya pwedeng huminto dahil mas lalong masasaktan si Sky kapag nilabas niya pa ang Alaga niya.

"Baby, just hang on. Mawawala ang sakit mapapalitan ng Sarap iyan."
Bulong ni General MJ.

Tumango si Sky kaya naman mas lalo niyang binilisan upang masanay ang Butas ng Babae sa Alaga niya.

Hanggang sa naririnig na lamang ni General MJ na umuungol na si Sky dahil habang binabayo niya ito ay dumedede Siya rito.

"Sige pa, MJ! Sige pa, shit!"
Wika ni Sky.

"Ang sarap kapag MJ lamang ang tawag mo saakin." Wika ng Lalaki.

Binayo niya ng binayo si Sky.

"Fuck. Ang sikip sikip mo, sakal na sakal ang Alaga ko sa loob mo."
Ungol ni General MJ.

"Huwag mo iputok sa Loob, MJ. Uugghhhh. Baka mabuntis ako."
Ungol ni Sky.

"Oo sige, ipuputok ko na lamang sa mga Suso mo." Ngisi ng Lalaki.

Walang balak mag withdraw si General MJ, lalo pa at Siya ang naka Virgin dito. Wala na itong kawala sakaniya, hindi siya papayag na may ibang papasok sa Butas ni Sky.

Hanggang sa may pumitik sa Loob ni Sky, palatandaan na lalabasan na ang Lalaki. Naramdaman ni Sky na lalabasan na ang Lalaki kaya tinutulak niya ito palayo upang sa mga Suso niya iputok.

"MJ, sa labas mo iputok. Fuck!"
Ungol ni Sky.

Hindi na napigilan ng Babae si General MJ dahil pinigilan ng Lalaki ang kaniyang Kamay upang hindi niya uto maitulak. Sa huli ay sa loob ni Sky pumutok ang lahat ng Katas ni General MJ.

"Hindi tayo magsasayang ng Katas ko, ipuputok ko lamang ito sa loob mo."
Wika ni General MJ.

Hindi na nakasagot si Sky dahil hinatak na Siya ng antok dahil sa pagod at sakit ng kaniyang Pussy.

Yari ka saakin, Sky. A-araw arawin kita!

POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJWhere stories live. Discover now