Mula pa noong unang panahon, ang pagiging tapat ng pamilya Apasra ay nagtataglay ng pagkakilanlan sa mafia ng pamilya Malisorn.Ang kanilang matibay na ugnayan ay nagmula pa sa mga nakaraang namumuno ng Golden Lutos.
Ang Golden Lutos ay binubuo lamang ng ilang mga malalapit na babae at lalaki na namumuhay sa kahirapan sa timog ng Thailand.
At habang ang panahon ay lumipas, ang pagkakaisa ng dalawang pamilya ay lalo pang lumakas habang lumalaki ang kapangyarihan ng pamilya Malisorn.
Ibig sabihin nito, karaniwan na lamang para kay Margus Malisorn na magbigay ng kanlungan sa asawa at anak ni Casmus Apasra matapos ang kanyang kahindik-hindik na kamatayan.
Namatay si Casmus sa paglilingkod sa Golden Lutos, nakakalungkot lang na kinailangan niyang mawala bago pa man makita ng kanyang pitong-taong gulang na anak at asawa ang trahedyang iyon.
Pagkatapos ng araw na iyon, nangako si Margus na aalagaan ang asawa at anak ng kanyang pangalawang pinuno at protektahan sila.
Ngunit ngayon, ang kanyang panganay at tanging anak na babae ang naiwanan lahat ng responsibilidad na nauukol sa pagiging pinuno ng Malisorn family mafia.
Ngunit si Faye ay may mas malalaking plano para sa kanyang mafia. Siya ay kumilos at dinala ang Golden Lutos mula sa isang madilim na negosyo na kumakalat sa mga timog na bahagi ng Thailand.
Ang isang solong estado ng mafia ay lumaki at naging pinakamalaking pamilya na naghahari sa buong mundo na may mga miyembro na kumakalat sa lahat ng bahagi ng mundo.
At ano ang nangyari sa pamilya Apasra? Hindi nagtagal pagkatapos ng masamang gabi kung saan pinatay si Casmus, pinadala ang kanyang asawa at anak sa malayo.
Si Clarita Apasra ay ipinadala sa Amerika upang mamuhay ng bagong buhay kung saan ang kanyang magandang anak na babae ay hindi na kailanman magiging mapanganib muli. Kahit na sa balita ng kamatayan ni Casmus, hindi sila pinayagang bumalik sa kanilang tahanan.
Habang lumalaki at namamayani sa Amerika ang Golden Lutos, muling nagsama si Clarita sa kanila at naitatag ang mataas niyang puwesto.
Gayunpaman, ang kanyang anak ay hindi pa rin dapat marumihan ng kadiliman at hindi niya dapat malaman ang pamilyang Malisorn.
Hindi hanggang sa talagang kinakailangan.
Siya ay isang tunay na prinsesa, naka-lock ang buhay mula sa krimen, ito ay maaari lamang dahil siya ay pinoprotektahan ng pinakamataas sa kanila.
Tinuturuan si Yoko ng mga kwento tungkol sa kahanga-hangang babae na sinasabi ng kanyang mamá na nagbibigay ng proteksyon sa kanila. Ang babaeng tinawag ng kanyang mamá na Queen.
Pinupuri siya ng kanyang mamá. Sinasabi lamang kay Yoko ang mga kwento tungkol sa babae na hindi niya kailanman makikilala kung sakali mang sumunod ang lahat sa plano. Ang babaeng makikilala lamang niya kung may mangyari sa kanyang mamá.
Ito ay babala. Isa sa hindi binigyang-pansin ni yoko hanggang sa huli at siya ay ipinadala sa demonyo sa anyo ng kaanyuan tatlong taon nakalipas.
Ngunit kahit ang pinakamakapangyarihan ay may kanilang sariling mga kahinaan. Isang sandata na may kapangyarihan na maaaring magdulot ng pinsala sa buong mundo.
At sa kuwentong ito, ang sandatang iyon ay isang napinsalang 20 na taong gulang na malditang nagdadalamhati sa pagkamatay ng kanyang ina.
Isang batang babae na nakakahanap ng kapanatagan sa demonyo na babae.
BINABASA MO ANG
The Crime Queen | GXG | FayeYoko
RomanceIsang dalagang nagsusumikap na makakuha ng atensyon ng pinuno ng mafia, at inosenteng inaakit ito. Nakakamit niya ang kanyang mga nais dahil walang may tanging tapang na tumanggi sa Prinsesa. Ngunit kapag hindi nila maibigay sa kanya ang isang baga...