Ngoại truyện 1 (H)

664 19 4
                                    

Từ ngày kết hôn đến bây giờ cũng đã hơn 1 năm. Cả Hạ Uy và Cố Ninh Giang đều tập tập trung phát triển sự nghiệp, Hạ Uy nhận chức cảnh sát trưởng và cũng bận rộn hơn rất nhiều. Hầu hết mọi thời gian cô đều ở trụ sở, về đến nhà cũng đã là nửa đêm.

" Hôm nay cậu vẫn ở lại sao? Đã trễ lắm rồi đó." Khả Hàn thu dọn đồ đạc chuẩn bị ra về nhưng vẫn thấy Hạ Uy vẫn còn ở lại, dù đồng hồ đã điểm gần 9h tối.

" Ừm...vụ án mới Trương Phong vừa đem về, mình thấy thật sự vẫn còn rất nhiều điểm khuất nhưng lại không thể nghĩ ra được."

Khả Hàn lắc đầu, ngày nào cũng như vậy từ lúc cô giữ chức cảnh sát trưởng thì công việc chất như núi.

" Nhưng mà đã trễ lắm rồi, cậu nên về với chị ấy sẽ tốt hơn." 

" Được, cậu về trước cẩn thận." 

Dù nói như vậy nhưng mắt cô vẫn chăm chú với việc đang làm, Khả Hàn đoán chắc cô sẽ lại không về nhà trước nửa đêm.

Mở đầu một ngày mới, Khả Hàn tràn đầy năng lượng đến văn phòng. Nhưng vừa mở cửa đã thấy Hạ Uỵ nằm gục trên bàn, cậu nhận ra Hạ Uy đã không về nhà cả đêm.

" Này Hạ Uy, cậu ngủ ở đây thật sao?"

" Hửm...đã mấy giờ rồi..."

" Vô giờ làm việc ca sáng rồi, xem cậu kìa có cần phải lao lực đến vậy không?"

Hạ Uy check điện thoại, có hơn chục cuộc gọi nhỡ của Cố Ninh Giang từ 2h sáng đến 7h sáng. Hạ Uy chợt thấy đau lòng, nàng đã không ngủ mà gọi cho cô.

" Mình xin nghỉ ca sáng, cậu nói với Trương Phong giúp mình."

Cô chạy thẳng đến công ty của nàng, hi vọng Cố Ninh Giang sẽ không giận cô.

" Thưa cô Tần, Cố tổng đang có cuộc họp quan trọng. Cô có thể đợi ở phòng làm việc." 

" Được."

Cuộc họp kéo dài rất lâu, từ lúc cô đến cũng đã 1 tiếng hơn. Xém chút lại ngủ quên thì cô nghe tiếng mở cửa.

" Cố Ninh Giang..."

" A...tôi xin lỗi, đây chẳng phải là văn phòng của Cố Ninh Giang sao?" Một nữ nhân lạ mặt đi vào, nhìn phong cách ăn mặc cũng rất giống Cố Ninh Giang, cô ta toát lên khí chất của một bà chủ như nàng.

" Đây đúng là phòng của chị ấy, cô là?"

Cố Ninh Giang đi vào, nhìn thấy Hạ Uy nàng vui không tả được. Suốt đêm qua nàng đã rất lo cho cô, nhưng sáng có cuộc họp quan trọng nàng không thể tự mình đến trụ sở gặp cô.

" Hạ Uy, em sao lại đến đây?"

" Em xin lỗi, tối qua em ngủ quên ở phòng làm việc. Vừa sáng dậy em đã đến đây tìm chị, đã để chị lo lắng rồi..."

Nữ nhân đứng bên cạnh như trở thành người vô hình:" e hèm.."

" Hiên Viên, cậu đến từ lúc nào. mình xin lỗi...đây là chồng của mình Hạ Uy."

Hiên Viên là bạn thân từ trung học của Cố Ninh Giang, nhưng vừa tốt nghiệp trung học Hiên Viên đã được gia đình cho đi du học nước ngoài. Cô đã về nước từ tháng trước, tìm cách liên lạc với Cố Ninh Giang và cuối cùng cũng tìm gặp được người bạn cũ...cũng là người đầu tiên mà Hiên Viên rung động.

[HOÀN-BHTT] Mùa Hạ Năm Ấy Nàng Nói Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ