Ăn xong bữa trưa, cả hai chúng tôi ngồi dậy khỏi chỗ và đi thanh toán hóa đơn.
Các quầy hàng thực phẩm về cơ bản là nơi bạn thanh toán để đổi lấy hàng hóa và trên thực tế, cửa hàng này dường như là nơi bạn thường trả tiền trước.
Tuy nhiên, có vẻ như sự tin tưởng của bà chủ cửa hàng đối với Kuro rất cao, vì Kuro là khách hàng thường xuyên nên cô ấy sẽ không sao cả nếu Kuro trả tiền sau.
[Cảm ơn vì bữa ăn ~~ Nó rất ngon.]
[À, Kuro. Đây là tiền.]
[Hở? Không sao đâu. Tôi là người mời anh nên tôi sẽ trả tiền ~~ ]
[Không, như tôi nghĩ, chuyện đó......]
Khi chúng tôi đi về phía dì để thanh toán hóa đơn, tôi gọi Kuro, người đang lấy ví ra, nhưng cô chỉ nói rằng bữa nay cô khao.
Tuy nhiên, ngay cả khi đây chỉ là một cuộc hẹn hò để tranh luận và ngay cả khi cô lớn tuổi hơn tôi, tôi vẫn cảm thấy khó xử khi Kuro, người trông giống như một cô bé, đối xử với tôi.
[Không sao cả. Ngay cả với vẻ ngoài này, tôi vẫn có một số tiền kha khá.]
[Ngài nói kha khá, nhưng có ai trên thế giới này có nhiều tiền hơn Âm Thế Vương không?]
[Hở? Kuro thực sự giàu đến thế à?]
Nghe những gì Kuro vui vẻ nói, bà chủ nói với một nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt.
Kuro thường không đeo nhiều phụ kiện và cô hầu như chỉ ăn đồ ngọt của thường dân, nên tôi không thực sự có ấn tượng rằng cô giàu có...... Theo cách mà bà chủ đang nói, cô nằm trong số những người đứng đầu thế giới về mặt này tài sản.
Tôi đoán điều đó quả đúng là Âm Thế Vương nhỉ? Không, nhưng cô lấy thu nhập từ đâu với tư cách là Âm Thế Vương?
[Cậu không biết à, chàng trai trẻ? Âm Thế Vương là "Người sáng tạo ra các ma cụ". Ngài ấy rõ ràng sẽ nhận được một số tiền khổng lồ cho việc đó.]
[......Aaa.]
Nghe bà chủ nói, tôi bắt đầu hiểu tại sao.
Công ty Ma Cụ Seditch, công ty có thị phần lớn nhất trên thế giới về ma cụ...... Chủ tịch ở đó là cấp dưới của Sechs-san, và Sechs-san là gia đình của Kuro. Và nếu tôi nghĩ kỹ lại, Sechs-san có thể đã nói rằng Chủ tịch của công ty đó là cấp dưới của ông ấy, nhưng ông ấy chưa bao giờ nói rằng Công ty Ma Cụ Seditch là công ty của riêng ông.
Tóm lại, Kuro là người đã thành lập Công ty Ma Cụ Seditch à...... Nói cách khác, Kuro đang ở vị trí giống như Chủ tịch Danh dự của công ty lớn nhất thế giới. Với vị trí như vậy, cô rõ ràng sẽ có tiền......
[.........]
[Kaito-kun?]
[......Kuro, cô có phiền nếu tôi trả tiền cho bữa ăn này không?]
[Hở? Tại sao?]
Tôi hiểu rằng Kuro rất giàu và tôi có thể hiểu lý do tại sao cô nhất quyết trả tiền.
Tuy nhiên, là đàn ông, tôi cũng có chút kiêu hãnh của riêng mình nên ít nhất tôi muốn trả tiền cho bữa ăn của mình.
Đúng là số tiền tôi hiện có là do Lilia-san đưa cho và tôi không tự mình kiếm được số tiền này, nên tôi thực sự không nghĩ đây là điều mình có thể nói......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Bị Vướng Vào Cuộc Triệu Hồi Anh Hùng, Nhưng Dị Giới Vẫn Bình Yên P1
RomansaBỗng dưng xuất hiện ở thế giới khác, hình như tôi đã bị cuốn vô một đợt triệu hồi Anh hùng. Tất nhiên, tôi không phải là Anh hùng mà là một người khác......và trong lúc thận trọng và lo sợ những tiến triển có phần rập khuôn thường thấy, tôi bị cuốn...