BUMAON

15.4K 51 0
                                    

Natapos na ni Sky ang mga Gawain niya at Kumain na rin Siya. Nakaligo na muli Siya at andito siya ngayon sa kaniyang Kwarto at naka idlip.
Konti lamang ang ginawa niya ngunit pagod na pagod ang pakiramdam niya.

Samantala walang alam si Sky na nasa daan na si General MJ pauwi sa Condo ng Babae.

Tiningnan ng Lalaki ang Cellphone niya sa CCTV kung ano ang ginagawa ng Babae at nalaman niya na natutulog pala ito.

Yari ka saakin! Dadaanan ko ang Tableta ng pampalibog para ipainom saiyo Sky!

Gigil na gigil na ang Lalaki na makarating sa Unit niya para daanan ang Tableta tapos ay derecho na Siya sa Unit ni Sky.

Matagal hinanap ni General MJ ang Tableta dahil naalala niya na si Sky ang nagtago non sa Drawer ng Side Table niya noong andon ang Babae sa Kwarto niya.

Hawak na ng Lalaki ang Tableta at sinusian ang Pinto ni Sky, hindi naka lock ang Kwarto nito. Kaya pumasok na ang Lalaki at hinanda ang Tableta sa kaniyang Kamay.

Tulog pa rin ang Babae at inangat ng Lalaki ang Crop top nito, Wala itong Bra at tayong-tayo ang mga Nipples nito, pinitik ito ng Lalaki.

Tulog pa rin si Sky, kaya dumede na ito sa mga Suso ng Babae. Hanggang sa nagising ito at umuungol.

"Si-sino k--a?!" Tanong ni Sky.

Hindi kumibo ang Lalaki at mas lalong sinipsip pa ang Nipple nito habang nakatingin sa Mukha ng Babae.

Magsasalita sana ang Babae ngunit nagulat ito ng may pinasok si General MJ sa kaniyang Bungaga hanggang lalamunan.

"Ano iyon?" Tanong ni Sky.

"Gamot para gumaling ka gumiling."
Ngisi ni General MJ.

Hindi naintindihan ng Babae lalo pa ng tumayo ang Lalaki at lumabas ng Kwarto ng Babae.

Bumangon ang Babae at sinundan si General MJ.

"Bakit andito ka? Diba may work ka?"
Tanong ni Sky.

Hindi kumibo ang Lalaki at uminom ng Tubig. Matapos nito ay bumalik ang Lalaki sa loob ng Kwarto ni Sky.

"Meron, pero si Gringgo ng nasa isip mo. Kaya umuwi ako para tanggalin Siya sa isip mo." Wika ng Lalaki.

"Selos ka na naman." Wika ni Sky.

"Ang akin ay akin. Magkamatayan kami bago ka niya maagaw."
Banta ni General MJ.

"Pero wala namang Tayo, MJ. Katawan ko lamang ang nakuha mo."
Wika ni Sky.

"Hindi natin kailangan na magkaroon ng Relasyon. Akin ka lamang!"
Pahayag ng Lalaki.

Magsasalita pa sanang muli si Sky ng makaramdam Siya ng kakaiba sa kaibuturan niya. Parang may gusto ilabas na hindi niya mawari.

Nag-iinit siya at inisip niya na iyon marahil ang Epekto ng Gamot na pinainom sa kaniya ng Lalaki.

Tiningnan ni Sky ang Lalaki at nakahiga pa rin ito sa kaniyang Kama habang nakadapa at matutulog na ata ito.

"MJ, ang init! Pwede mo ba akong pasukin?" Wika ni Sky na parang lasing.

"Ayoko! Matulog na tayo." Wika ng Lalaki.

"Sige na please?" Hiling ni Sky.

Hindi pa rin kumilos ang Lalaki kaya kinuha na lamang ng Babae ang kaniyang Vibrator at pinasok sa kaniyang Pussy.

Ngunit parang may kulang pa rin, hindi ito sapat.

Kaya naman pinatungan niya si General MJ habang nakadapa ito sa kaniyang Kama. Binulungan niya ito sa tainga.

"MJ, Akala ko ba paluluwangin mo itong Pussy ko? Akala ko ba miss mo na pasukin ang masikip kong Kweba?"
Pang a-akit ni Sky.

"Ayaw ko pa rin!" Wika ng Lalaki.

"Okay! I'll call Capt. Gringgo and watch us how he enters me."
Wika ni Sky na init na init.

Ito na nag naging sukdulan ni General MJ, bumangon ito sa pagkakadapa nito at hinila si Sky.

POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJWhere stories live. Discover now