Phần 5

155 20 16
                                    

Vào buổi tối, địa điểm sân chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất quy mô lớn đầu tiên được xây dựng ở Trùng Khánh. Khách sạn xây dựng trên sườn núi có năm tầng, không gian rộng rãi. Vì là địa điểm tổ chức trò chơi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất nên được trang trí theo phong cách cổ xưa và huyền nghi (thể loại bí ẩn, trinh thám, phá án, đan xen những yếu tố ly kì).

Đạo diễn: "Hoan nghênh mọi người đến địa điểm cuối cùng của ngày hôm nay, khách sạn 444 Ca Lạc Sơn. Hôm nay chúng ta sẽ tiến hành Thần Ma đại chiến cuối cùng ở chỗ này. Các NPC lang thang quanh khách sạn có thể cung cấp cho bạn một số manh mối, vì vậy hãy cố gắng đáp ứng yêu cầu của họ. Cuối cùng, người nào lấy được nhiều Hồn Châu nhất sẽ chiến thắng!"

Mọi người đều bị bịt mắt và dẫn đi khắp các địa điểm xung quanh, nghe được yêu cầu từ đài phát thanh mới tự tháo bịt mắt xuống.

Bạch Lộc không tháo bịt mắt, mà trước tiên đưa tay sờ xung quanh một lượt rồi mới lớn tiếng lẩm bẩm: "Tôi nói cho mọi người biết trước, không thể vừa lên sân khấu liền dán mặt giết nha, tôi sẽ đánh người đó, tôi đánh người thật sự rất đau!"

Đầu tiên, Bạch Lộc quan sát xung quanh, sau đó nhanh chóng di chuyển, như thể đang tìm kiếm thứ gì đó.

La Vân Hi cũng tháo miếng che mắt ra, thản nhiên vuốt tóc của mình. Không ngờ anh vẫn mang vẻ đẹp lười biếng như vậy. Anh nhìn xung quanh, sự sắp xếp đáng sợ khiến anh im lặng thở dài, giống như đã âm thầm hạ quyết tâm, tự nhủ: "Đi thôi...."

Anh vừa đi vừa kiểm tra khắp nơi, miệng không ngừng lẩm bẩm: "NPC có manh mối, nhưng không tìm thấy NPC.... Sẽ không phải là đột nhiên nhảy ra chứ.... Không cần như vậy chứ.... Không có việc gì, thực ra chỉ là do ánh sáng thôi, sẽ không có gì đáng sợ, chỉ cần thích ứng với ánh đèn này thì sẽ không đáng sợ nữa.... Để tôi nghĩ xem ai là người tốt.... Lu Lu chắc chắn là người tốt, cô ấy nói rất hiểu chị BB, độ tin cậy này hẳn là rất lớn, hai cô ấy chắc chắn là cùng một phe.... Ối, đây là cái gì?"

La Vân Hi một bên không ngừng lẩm bẩm, một bên thỉnh thoảng lại bị chính mình dọa sợ.

"Ha!" Đột nhiên một bóng người nhảy ra, La Vân Hi bị dọa kêu to một tiếng. Nhìn kĩ lại mới thấy rõ là Bạch Lộc, lập tức đưa tay đi nắm cánh tay của cô kéo lại gần mình, ngoài miệng còn nhịn không được oán trách: "Em làm anh sợ muốn chết!"

Bach Lộc cười to, giống một cô gái nhỏ thực hiện được ý đồ xấu, đắc chí lắc lư đầu: "Bị dọa sợ rồi đi, thầy La.''

La Vân Hi: "Ai bị đột nhiên nhảy ra như vậy cũng đều bị dọa sợ được chứ!"

Bạch Lộc cười cười đụng vai anh: "Sao vậy, anh sợ Gia Tuệ của anh tới tìm sao?"

La Vân Hi cắn răng, dùng sức kéo cô lại: "Em nói lại lần nữa!"

Bạch Lộc nhanh chóng chắp tay, giả bộ ngoan ngoãn làm động tác cầu xin tha thứ: "Được rồi, em không nói nữa...."

La Vân Hi không buông tay, kéo gần khoảng cách với cô: "Anh đâu muốn Gia Tuệ gì chứ, anh muốn em không được sao?"

Bạch Lộc theo thói quen trừng mắt một cái tên La Đại Chước này (chỉ người không thể giữ được bí mật), trừng xong mới nhớ tới hai người vốn cũng đã định sẽ công khai, liền mặc kệ anh: "Muốn cùng liên minh? Em với anh không cùng phe nha!"

[YunLu] Keep Running/ Cuộc Chiến Giữa Thần Và MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ