*Bối cảnh: Khi hai thầy còn sống:)
Vào một buổi tối không được đẹp trời lắm, Dazai bị Chuuya kéo đến một quán bar mà anh ta rất thích (đương nhiên không phải là quán bar Lupin, qua đó tụi Vô Lại phái thấy thì hốt Dazai luôn về thì sao?).
-Chuuya-sensei à, ngày mai chúng ta uống được không? Hôm nay tôi cảm thấy không được khỏe lắm-
-Nhóc đào hoa hôm nay thích cãi lời nhỉ?
Nhìn thấy nụ cười "thánh thiện" của Chuuya, Dazai chợt cảm thấy rất bất an. Thôi thì đi một chút chắc là không sao đâu nhỉ?
-A-Ah, tôi không có ý gì đâu. Nếu Chuuya-sensei đã mời rồi thì làm sao tôi dám từ chối...
-Vậy thì tốt, chúng ta cùng vào đi.
Cậu bất lực đi vào trong quán bar với Chuuya, hồi nữa về nhà nhất định phải kể tội cho Dan nghe mới được!
.
.
.
Họ đã uống bao nhiêu chai rượu rồi? Họ cũng chả nhớ nữa, chỉ biết là giờ đây không uống thêm được thôi. May mắn là Dazai vẫn còn chút tỉnh táo nên sau khi trả tiền thì định cõng Chuuya về nhà anh. Nhưng mà trên đường đi thì Chuuya...có hơi chống đối, làm cậu khó mà đi được. Thế nên cậu quyết định thuê một phòng khách sạn cho cả hai người ở qua đêm. Dazai biết rằng bản thân không có nghĩa vụ phải ở lại chung với Chuuya, nhưng mà cậu vẫn cảm thấy lo lắng cho anh nếu phải ở một mình (kiểu sợ Chuuya sẽ phá banh cái khách sạn vì tưởng ổng bị bắt cóc). Dù sao thì cậu cũng chả có ý đồ xấu nên chắc là không sao đâu...hy vọng là thế. Cậu cẩn thận đặt Chuuya lên giường trước khi vệ sinh cá nhân.
Vì đây là quyết định nhất thời nên Dazai cũng không mang theo quần áo dự phòng, mặc kiểu này có khi khó chịu, đặc biệt là khi ngủ. Thôi thì ráng chịu vậy. Giờ thì điều cần quan tâm nhất là tắm rửa cơ thể trước đã.
...
Tắm bằng vòi sen xong cũng khiến cho cậu cảm thấy sảng khoái hơn. Cậu mặc lại chiếc áo sơ mi của mình rồi tiến lại giường. Định nằm để đánh một giấc thì Chuuya chợt kéo cậu xuống. Cậu khá bất ngờ và hơi choáng váng, khi tỉnh táo lại thì cậu thấy anh đang ở trên mình. Mặt cậu bất giác đỏ lên, cậu bối rối đến mức nói còn lắp bắp.
-C-Chuuya-sensei, thầy đang-
Chưa kịp nói xong thì Chuuya đã cúi ngồi xuống mà hôn Dazai, anh có thể cảm nhận rõ mùi cồn của rượu vẫn còn thoang thoảng trong miệng cậu, đồng thời anh có thể cảm nhận được một chút mùi sữa tắm còn trên người cậu. Một tay ghì chặt cậu để cậu không thể bỏ chạy, tay kia lần mò cơ thể cậu mà bắt đầu cởi cúc áo, rồi từ từ luồn vào trong chiếc áo.
Dazai bắt đầu bị thiếu dưỡng khí, cậu muốn đẩy Chuuya ra, nhưng mà điều đó là không thể. Mãi đến lúc cậu gần như không thở nỗi thì anh mới chịu buông tha cho cậu.
Chuuya không chần chừ mà lột phăng chiếc áo lẫn chiếc quần cậu thường mặc ra, để rồi chiêm ngưỡng toàn bộ thân thể cậu. Thật là hoàn mĩ. Làn da trắng nõn, thật sự rất mịn màng, xúc giác có vẻ nhạy cảm hơn người bình thường. Eo thì thon gọn quá mức cần thiết. Nhìn chiếc cổ mảnh mai của cậu, Chuuya không nhịn được mà bắt đầu gặm nhắm nó. Anh liếm mút cổ cậu một cách mê say. Dazai cố đẩy Chuuya ra, nhưng điều đó chỉ càng khiến cho anh muốn nếm mùi vị của nó thêm mà thôi, cậu ngửa đầu mà bất giác phát ra vài tiếng rên rỉ nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDazai - R18] Dazai và cái thân tàn của anh ta ^^
RomanceĐây là bộ fic đầu tiên của mình nên có thể còn sai sót, hy vọng được bỏ qua :] Đang chán nên quyết định viết H mặc dù văn mình non... -Nội dung fic chỉ xoay quanh Dazai, và ảnh nằm dưới nhé, không đục thuyền. -Thời gian ra chap: ... :)Có thể bị OOC...