Beta thì không thể được đánh dấu.
Mọi người đều biết chuyện này, vậy tại sao beta lại có thể có thai được? Bản thân Kim Kwanghee cũng không biết, nhưng chuyện đó lại xảy ra rồi.
Kim Hyukkyu vào cửa hàng mở đèn rồi đi rót nước uống, dù của hàng của Lee Seohaeng đã đóng cửa một tuần để nghỉ tết nhưng nước trong bình thì vẫn còn. Kim Kwanghee tò mò đưa mắt nhìn xung quanh rồi dừng lại trước một màn hình lớn trong cửa hàng, mặc dù nó không bật nhưng với tư cách là cựu tuyển thủ chuyên nghiệp thì anh liền biết nó dùng để làm gì. Đứng trước màn hình led khổng lồ, Kim Kwanghee có thể tưởng tượng ra được khung cảnh mọi người ngồi trước màn hình này, ồn ào náo nhiệt cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.
Ánh nắng chiếu rọi qua kính cửa sổ trong suốt, mọi người háo hức nhìn đội tuyển mà họ yêu thích chiến thắng, chỉ cần nghĩ đến đó thôi liền thấy lồng ngực trở nên háo hức, nhà hàng này là một địa điểm rất tuyệt vời.
Lúc nhà hàng của Lee Seohaeng khai trương thì Kim Kwanghee vẫn còn đang phụng sự cho tổ quốc trong quân đội nên không có cơ hội đến đây, sau khi trở về thì quay lại và sống cùng Park Jaehyuk, anh biến thành một người có gia đình - sáng đi làm tối về ăn cơm - cho nên đây là lần đầu tiên Kim Kwanghee đến đây.
Kim Hyukkyu không rõ công tắc máy sưởi nằm ở đâu, lật đật đi tìm đến đứt cả hơi, cuối cùng phải nhắn tin hỏi Song Kyungho thì mới biết được cách bật nó lên. Tên Smeb kia cứ ồn ào nhắn thêm gì đó, Kim Hyukkyu bực bội kéo tên người kia vào blacklist trên điện thoại.
Không khí im lặng một lúc, Kim Kwanghee hít một hơi thật sâu, Kim Hyukkyu đưa cốc nước cho anh. Hai người quay lại bàn và ngồi xuống cùng nhau. Kim Hyukku không muốn ép Kim Kwanghee nói chuyện, chỉ lặng lẽ ngồi đó nhìn em trai mình, mơ hồ cảm nhận được sự thay đổi của Kim Kwanghee.
Có lẽ Kim Kwanghee thực sự đã gầy đi, ngay cả một người như Kim Hyukkyu, người không quá nhạy cảm với những thay đổi hàng ngày, cũng có thể nhận ra điều đó.
Em trai anh thường mặc vest đi làm hàng ngày, nhìn chung không thấy có gì đặc biệt, nhưng lần này, khi mặc chiếc áo len dài ôm sát và áo lông dày, chỉ cần cởi ra là người ta ngay lập tức nhận ra sự gầy gò của Kim Kwanghee. Kim Hyukkyu không thể kiềm chế được việc hỏi.
"Gia đình không nói em gầy đi sao?"
"Ừ? Ừ... chị và mẹ nói, còn nói là sao em ăn ít thế."
Khi nhắc đến gia đình, nụ cười của Kim Kwanghee trở nên sâu hơn một chút, thậm chí có thể nhìn thấy nếp nhăn ở góc mắt, thời gian không thông cảm gì mà đã để lại dấu vết trên người họ, đột nhiên, Kim Hyukkyu nhận ra rằng Kim Kwanghee không chỉ là một Beta mang thai, mà theo tuổi của em trai anh thì, có vẻ như Kwanghee cũng có thể được coi là một người phụ nữ mang thai ở tuổi cao?
Kim Hyukkyu cảm thấy muốn mở điện thoại ra kiểm tra, nhưng nhịn. Chiếc điện thoại của anh đặt trên bàn, màn hình nháy nhẹ một cái, nhưng Kim Hyukkyu không có thời gian để xem qua nó.
Hiện tại tâm tư của anh đã đặt hết lên người Kim Kwanghee rồi: Beta, mang thai ở tuổi ngoài 30, nam giới. Kim Hyukkyu nghĩ thầm, nhắm mắt lại rồi thở dài một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
RR | Ở hai đầu hạnh phúc
Fanfiction"Anh ơi, anh lấy em nha?" ABO, Ruler A Rascal B. Nguỵ hiện thực, có em bé.