🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰
---------- tiếp ----------
Từ sau buổi đi xem pháo hoa ở Nagaoka,đã gần ba tháng trôi qua.Cuộc sống giữa Rayne và Mash vẫn thế,chỉ là thời gian còn lại hợp đồng chỉ còn 5 tháng và ngày kết thúc hợp đồng là ngày 15/2 năm sau.
Chỉ là không biết hai người này có thú nhận tình cảm trước khi hợp đồng kết thúc hay sẽ có một chuyện gì đó xảy ra vào ngày kết thúc hợp đồng ?
Thời gian còn lại chỉ vọn vẹn 5 tháng nữa thôi,hai người sẽ trở thành người xa lạ,không liên quan đến nhau.Nhưng đó có phải là điều Rayne muốn ?
Không, đó không phải là điều anh muốn.Nhưng chính bản thân anh là người viết ra bản hợp đồng,những điều khoản trong đó và điều khoản đầu tiên
1.Trong thời gian hôn nhân,cả hai tuyệt đối không được có tình cảm với đối phương.
Vậy là anh vừa người viết ra cũng là người vi phạm điều khoản đó.
Vi phạm hợp đồng thì phải bồi thường vậy anh sẽ bồi thường cho Mash bằng tình yêu thật lòng và cuộc hôn nhân thật sự.
Nhưng Mash có nghĩ thế không ?
Còn về Mash,cậu cũng đang suy nghĩ về vấn đề này.Trong suốt thời gian cùng chung sống với Rayne, cậu cảm nhận được sự yêu thương, cưng chiều, và đặc biệt là cảm giác an toàn,muốn được che chở.Dường như chính bản thân cậu không biết rằng mình đã thật sự yêu người này rồi.
Tuy Rayne có dáng vẻ lạnh lùng,khó ở nhưng nếu tiếp xúc đủ lâu thì anh là một người ấm áp,biết quan tâm,chăm sóc.Và chính dáng vẻ tsundere đó đã khiến trái tim cậu rung động rồi chăng ?
Câu trả lời chỉ bản thân cậu mới biết, nhưng để nhận ra nó thì có lẽ ngày kết thúc hợp đồng sẽ rõ.
—————————————————
—————————————————Chỉ còn 2 tuần nữa là sinh nhật Mash.Anh cũng nên chuẩn bị quà sinh nhật cho cậu.Đây là món quà đầu tiên cũng là món quà cuối cùng anh dành tặng cậu,vì anh cũng không biết rằng cậu có yêu anh không hay chỉ là bản thân anh đơn phương.
Đây là món quà đặc biệt,anh sẽ tự tay làm nó.Ngoài cuồng thỏ,Rayne còn thích may vá,đây là điều rất ít người biết, ngoài Finn và bố mẹ anh ra thì không còn ai nữa,Mash cũng không hề biết về sở thích này của anh.
Đằng sau giá sách nơi phòng làm việc là một phòng may. Trong phòng có đầy đủ các trang thiết bị may vá,nhiều loại vải khác nhau,chỉ may đủ các loại màu ,kim khâu,bông,.... Con thỏ mà Rayne hay ôm ngủ là chính anh tự may.Rayne may rất đẹp, từng đường chỉ may đều,thẳng tắp,theo hàng lối,nhìn giống như đồ mua ngoài.
Rayne đi vào trong phòng,đi lại bàn và thiết kế ra một gối ôm hình bánh su kem và có tên Mash trên đó.
Không biết Rayne đã vứt bao nhiều tờ giấy để có một bản thiết kế ưng ý.Và sau vài tiếng ngồi vẽ thì cuối cùng xong,một bản thiết kế mà anh ưng ý nhất.Vì đây là quà anh làm tặng sinh nhật Mash nên phải chú trọng và thật hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?
FanfictionThể loại : Hiện tại không phép thuật Kết : HE Ngọt sủng,cưới trước yêu sau, R19 ( ngoại truyện ) Có thể OOC hoặc không