https://leizhenyu74369.lofter.com/post/7c7f1aee_2bbb58a6d
"Ngươi đã ôm nó thật dài thời gian." Thẩm tinh hồi đem trong tay hai chén nước trà đặt ở trên bàn trà, ở ngươi bên cạnh ngồi xuống, ủy khuất mà đối ôm tinh tế tiểu bảo xem TV ngươi nói.
Từ ngươi cùng Thẩm tinh hồi ở oa oa cơ bắt được tâm tâm niệm niệm tinh tế tiểu bảo lúc sau, ngươi yêu thích không buông tay, thật sự hảo đáng yêu! Trở về lúc sau, chỉ cần trong tay không sống, liền vẫn luôn ôm nó không buông tay. Thậm chí cấp tinh tế tiểu bảo tắm xong lúc sau, ngươi thường thường liền nhịn không được thân thân nó, cọ cọ nó.
"Ai, ngượng ngùng a, ngươi cũng muốn ôm một cái sao?" Ngươi lúc này mới ý thức được chính mình giống như xác thật ôm thật lâu, vẫn luôn chưa cho Thẩm tinh hồi cùng nó thân mật tiếp xúc cơ hội.
Ngươi biết Thẩm tinh hồi thực thích tinh tế tiểu bảo. Biểu tình bao tất cả đều là tinh tế tiểu bảo liền không cần phải nói, vạn năm không đổi chân dung hắn, bắt được tinh tế tiểu bảo lúc sau, lập tức đem chân dung đổi thành nằm liệt trên giường hô hô ngủ nhiều tinh tế tiểu bảo. Có đôi khi ngươi sẽ cảm thấy, Thẩm tinh hồi cùng tinh tế tiểu bảo phi thường giống, đây cũng là ngươi thích tinh tế tiểu bảo nguyên nhân chi nhất.
"Muốn." Thẩm tinh hồi từ ngươi trong tay tiếp nhận oa oa, nhưng ngay sau đó liền đem oa oa đặt ở trên sô pha, ngược lại mở ra hai tay đem ngươi ôm vào trong lòng ngực.
Nguyên lai là muốn ôm ngươi, không phải ôm em bé sao?
"Ta còn tưởng rằng ngươi là muốn ôm tinh tế tiểu bảo đâu."
"Ngươi trở về lúc sau liền vẫn luôn ôm nó." Cũng không ôm ta một cái.
Thẩm tinh hồi thanh âm từ ngươi trên đỉnh đầu truyền đến, nghe tới rầu rĩ.
Thẩm tinh xoay người thượng quen thuộc hương vị bao phủ ngươi, ấm áp thư thái, ấm áp thư thái, lệnh người quyến luyến, ngươi duỗi tay vòng lấy hắn eo.
Bởi vì thân cao kém, hắn ôm ngươi thời điểm, ngươi vừa vặn có thể chôn ở hắn trước ngực. Mềm mại châm dệt áo lông hạ là thả lỏng thả rắn chắc cơ bắp, mềm mà có co dãn, ngươi nhịn không được dùng đầu thoáng dùng sức cọ hai hạ. Loại này xúc cảm giống như có điểm quen thuộc?
"Thẩm tinh hồi, ngươi cùng oa oa giống như a." Đều thơm tho mềm mại, lông xù xù.
"Phải không? Đây là ngươi ôm nó không muốn buông tay nguyên nhân?" Thẩm tinh hồi ngữ khí hơi hơi giơ lên, "Vậy ngươi ôm nó, chi bằng trực tiếp ôm ta."
Liền oa oa dấm đều ăn! Ngươi chôn ở trong lòng ngực hắn trộm cười, "Ta đây tới ôm ngươi, tinh tế tiểu bảo không ai ôm làm sao bây giờ?"
Vừa dứt lời, ngươi liền cảm giác được Thẩm tinh hồi ôm ngươi cánh tay nắm thật chặt, "Chúng ta đây lại tinh tiến một chút trảo oa oa kỹ thuật, tranh thủ sớm ngày đem kẹo mềm tiểu bảo cũng mang về nhà, làm nó hai làm bạn."
"Kia kế tiếp, ngươi có phải hay không cũng nên giống thân nó giống nhau, thân thân ta?"
——————————————————————————
Ngày thường, có một bộ phận oa oa sẽ bị ngươi đặt ở đầu giường xếp hàng ngồi. Nhưng có đôi khi, như vậy bãi khả năng sẽ có vẻ có chút lỗi thời, cho nên Thẩm tinh hồi giống nhau chuyện xảy ra trước đem chúng nó đặt ở một bên tủ đầu giường "Quan chiến".
Có đôi khi cũng sẽ có "Cá lọt lưới".
Liền so ngày nay đêm, ngươi bị Thẩm tinh hồi đè ở dưới thân, lâm vào mềm mại giường. Thẩm tinh hồi đem gối đầu dựng thẳng lên, lót ở ngươi đỉnh đầu, để ngừa ngươi bởi vì hắn chống đối mà khái đến đầu giường, lại không nghĩ gối đầu hạ ẩn giấu chỉ "Thỏ bánh", ở hắn rút ra gối đầu thời điểm, thỏ cầu cầu rớt tới rồi trên mặt đất.
"A! Thỏ cầu cầu!" Ngươi lập tức bị lăn xuống thỏ cầu cầu hấp dẫn lực chú ý.
Giây tiếp theo, lực chú ý lại bị mãnh liệt khoái ý kéo lại.
Ngày hôm sau, ở Thẩm tinh thu về nhặt phòng ngủ thời điểm, thỏ cầu cầu bị "Sung quân" tới rồi thư phòng trên giá.