FYYK - 2

848 35 8
                                    

Summer may sundo kaba kung wala sumabay kana sa akin nandito na si dad.... Aya ni Laura sa kaibigan.









Wala akong sundo tsaka lumipat Ako Ng apartment Kasi kung sa dating apartment ni cous Ako mag dodorm doble bayad Yun kaya good for 1 person lang kinuha ko Wala naman akong Kasama - Summer.








So taxi Ang sasakyan mo pauwi? Takang tanong ni Laura











Oo pero..... Wala akong payong pahiram naman Ng payong mo Ang lakas Ng ulan mababasa Ako sa labas pa ko ng university mag hihintay Ng taxi ginagawa pa naman Yung waiting shed - summer.










Eh nasaan ba Yung payong mo? Hindi mo ba Dala? - Laura.












Sa tingin mo ba kung dala ko yung payong ko Mang hihiram pa ba ko Sayo? Ano ko Tanga! sarkastikong sambit ni summer.











Oo nga no! Bakit Hindi ko naisip yun..... Ay dibale sumabay kana sa amin idadaan ka na lang namin sa apartment mo sambit ni Laura.









Pwede ba? nakakahiya naman Kay Tito.... - summer.









Tsk! Wag ka ng mahiya anak na din naman Turing Sayo ni dad kaya halika kana aya ni Laura Saka hinila si summer magkasukob silang dalawa sa iisang payong na pumunta sa parking lot.









Malapit ng mag traffic Buti maaga kayong nakalabas saad Ng daddy ni Laura.









Wala naman po kaming last subject na kaya pinauwi na po kami sagot ni summer dahil Ang kanyang katabi ay mahimbing Ng natutulog habang naka tingalang naka nganga.











Mabuti kaysa mag hintay pa kayo.... Alin ba dito Ang apartment mo? - Tito.









Yung may mini bench po.... Mabilis na sagot ni summer dito na po..... Thank you po.... Wika ni summer.










Wala ka bang payong? Kunin mo Muna yang payong ni Laura.... - Tito











Ay Hindi na po Tito may mini balcony naman po tatakbuhin ko na lang po sagot ni summer.







Ok sige ingat iha..... paalala nito kayo din po ingat po thank you po huling sambit niya Saka mabilis na bumaba Ng sasakyan at mabilis na tumakbo sa kanyang apartment.








Shit!..... nasaan Ang susi ko? takang tanong niya sa sarili habang aligaga na sa pag kalkal sa kanyang bag naku...... baka naiwanan ko pa sa school shit naman..... taranta niyang Sabi Saka inilabas lahat Ng gamit niya sa bag ngunit Wala talaga.











What the heck...... alangan namang bumalik pa ko sa school Wala pa naman akong payong.....Ang malas mo ngayong Araw summer..... Kainis sambit niya sa kanyang sarili at pabagsak na umupo sa mini bench na nasa harap Ng kanyang apartment.











HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now