Lưu ý!!
Tất cả đều là hư cấu và sự kiện không có thật!!
___________________
Sáng hôm sau, chả hiểu kiểu gì hết Bang Chan rồi đến Minho lại đến Hyunjin cứ kè kè bên em. Đi đâu cũng dính theo, rồi không biết ai là cún bám người nữa.Mỗi lần em xuất hiện chỗ nài là y như rằng chỗ đấy lại rấy lên bàn tán sôi nổi. Một Kim Seungmin đã từng là cái đuôi chạy theo nam thần từ lâu, bây giờ quay ra thấy các nam thần dính Seungmin.
"Các cậu làm cái gì thế? Cả sáng giờ đi theo tôi như trông con nhỏ sợ bắt cóc ấy"
"Thì chả sợ"
"Hả?"
"Không có gì đâu"
Seungmin chẹp miệng đi về phía lớp học. Hyunjin theo sau mỉm cười nhìn cái đầu nhỏ của cún cưng lắc nguây nguẩy.
Cậu cứ cảm thấy bản thân mình làm sao í. Mỗi lần tiếp xúc hoặc ở gần với Jooyoung, cậu không cảm nhận được sự rung động mãnh liệt của trái tim mình như trước. Ngược lại với Seungmin, Hyunjin từng ghét em mà! Tại sao bây giờ bất giác mỉm cười với những thứ vô tri em làm?
"Đó người ta gọi là yêu đó con" Kwon Youngil ẩn đầu Hyunjin một cái sau khi họ Hwang tên Chồn rãi bày.
"Nhưng mà..sao tao lại yêu cái thằng tao ghét cơ chứ"
"Thì ghét của nào trời trao của đó thôi"
"Aiss không nói chuyện với mày nữa"
Hyunjin ngại ngùng rời bàn về đúng chỗ. Seungmin vừa dạo canteen cùng Jooyoung cũng đã về lớp,
"Nè!" Kim Seungmin đưa gói bánh mì nhân bơ cho Hyunjin.
Chỉ đúng một hành động bình thường này cũng làm tim Hyunjin có phản ứng. Nó đập mạnh liên tục, Hyunjin cầm nhanh lấy gói bánh cảm ơn. Em cũng về ngồi lại chiếc ghế học thân yêu.
***
Sau tiết học, Seungmin nhanh chóng rời lớp hướng về nhà vệ sinh. Em cảm thấy bản thân cần tỉnh táo để tiếp tục chương trình học dày đặc sáng chiều tối.Bản thân em rất ghét mùi thuốc lá, nó sẽ làm em bị choáng và đau đầu. Hình như thứ gì càng ghét lại càng đến nhỉ? Em nhăn mặt với cái mùi đau đầu phảng phất khắp nơi.
'Cái thằng nào hút thuốc trong này vậy trời? Ghét thật sự' Seungmin bịt mũi nhíu mày ghét bỏ.
"Ôi trời, có người đẹp nào đây?"
Một thanh niên trạc tuổi em dập ngay điếu thuốc sau khi nhìn biểu cảm trên gương mặt baby cute.
"..." Seungmin khó chịu nhìn hắn ta.
"Không được trêu người đẹp như thế chứ" Baek Cheonryeol ăn mặc có chút bất cần đời, cúc áo không cài lại được đàng hoàng mà rời ra hai ba nút.
"Hình như cậu là Kim thiếu trong lời đồn nhỉ? Rất vui được gặp mặt"
Em cười một cái cho có lệ, muốn tới bồn rửa mặt thì bị chặn.
"Mày bị câm à. Đại ca tao đã có ý chào hỏi đầu tiên rồi mày không biết nói. Tin tao đấ-"
"Câm miệng!" Cheonryeol gằn giọng.
Đàn em Cheonryeol liền lui xuống vài bước. Kim Seungmin chẳng rỗi hơi đâu mà giằng co với tên đầu đường xó chợ này. Em không quan tâm đi một mạch về phía trước.
Bọn họ cũng tránh đường cho em, nhưng mà cái tên họ Baek kia cứ nhìn em như chưa thấy người đẹp bao giờ í.
"Bộ người tôi có gì đáng nhìn à?"
"Có! Xinh đẹp"
"Đồ thần kinh" Em chửi nhỏ, dùng tay ướt vừa rửa đi qua cố tình vẩy lên bọn họ.
Một người trong số đó điên tiết muốn tiến lên bị Baek chặn.
"Xinh đẹp của tao chạy giờ đó"
"Anh có thôi đi không đấy?" Nói rồi em tức giận bước ra khỏi cái nơi quỷ quái, đóng rầm cánh cửa
"Thằng nhãi này láo quá rồi đại ca"
"Mỏ hỗn, đanh đá, khó thuần phục là gu tao"
Ngày hôm nay là cái ngày gì với Seungmin thế này. Ai cũng hành xử kì lạ.
________________
Còn tiếp....Mấy nay ôn thi căng vs bí idea quá ko đăng đc. Có chap mới rùi nèe các bồ🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
[SKZ-SEUNGMIN] SỨ GIẢ HÒA BÌNH
HumorKim Seungmin-một học sinh cuối cấp đang tất bật ôn thi cho kì thi đại học sắp tới. Nhưng chuyện không có gì đáng nói nếu em không bị xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết harem thể loại đam mỹ mà mình bỏ dở ở góc giường. Người ta thì xuyên vào làm nam9...