Hi chào cả nhà iu tui xin giới thiệu tui là Nắng Mùa Hè trong nhân cách dọn lúa.
Chắc mọi người cũng biết (hoặc không) thì acc donlua có hai nhân tố lận, và tui xin giành quyền phát ngôn hôm nay để đi quảng cáo cho Holiday project 48h của Choran mà chúng tui rất vinh hạnh (hoặc không) là một phần nho nhỏ trong project lần này.
Ngày xửa ngày xưa ở một ngôi làng nhỏ có một bà tí vua nhắn tin hỏi là tí nắng ơi tí nắng giúp mình dẽ được không và thế là tí nắng bị kéo vô ngôi làng đó làm việc cho tí vua. Sau đó mới bíc làng đó tên là làng xì chét.
Vâng tóm tắt quá trình hợp tác của tui và Chu Lý An (tên acc bả ghi sao tui quên gòi).
Lần này thì tui đã được mời vẽ bìa (cả 2 bìa lun) và tui rất vui vì cái tranh được hoàn thiện xinh đẹp tuyệt vời và còn vừa kịp deadline nữa tự hào quá đi.
Đây là trang bìa chính của project nè
Đây là tranh gốc của tui
Sẵn đây tự pr bản thân mình =)
Tui có một cái trang Facebook tên là Never Ending Summer, một cái acc app X để vẽ tranh ứ ừ BL tên là tên miền là thesummerilove, một cái acc app X khác để đăng tranh lành mạnh không BL đăng linh tinh tranh dẽ những trais tui thích mà không dính content couple tên miền là NMH_art, mí bà ai thích tranh tui có thể lên đó giao lưu save tranh cho rõ hoặc nếu thấy tui chạy hashtag thì tim tui cái nhoa. (Hoặc nếu liên hệ đặt tranh tui dẽ thì tui lại càng cảm ơn, xin đa tạ, thật sự cảm ơn).Đây là trang Facebook của tui
Acc đăng tranh BL
Acc đăng tranh bình thường non coupleBạn của tui, tạm gọi là Minbadend cũng có một oneshot trong project lần này tên là Một ngày hè bên rìa thế giới, đăng bằng acc donlua lun đó, hy dọng cả nhà iu sẽ ủng hộ bả nha.
Nói chung là lần đầu tham gia project nên tụi tui rất vui cũng như mong project thành công tốt đẹp, mọi người nhớ ủng hộ tất cả author của ChoRan đợt này nhó. Tìm hashtag #weini là oki nè.
Cuối cùng thì cảm ơn mọi người đã đón đọc con fic nhảm nhí dui tươi củ chuối này của tụi tui. Ban đầu tụi tui còn tính đăng cfs tự bóc phốt bản thân cho fic nổi nếu không ai đọc, mà cuối cùng có nhiều bạn đọc quá trời haha cảm động thiệt. Chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã pr cho fic tụi tui nha.
Lúc nào đọc comment của mọi người tụi tui cũng dui hết á mà nhiều khi không biết reply sao chứ không phải tụi tui bị chảnh cờ hó đâu TvT
Hiện tại thì mối quan hệ các nhân vật cũm khá rõ rồi nhưng thí mọi người vẫn thắc mắc có thể hỏi tại đây luôn nha hoặc đón đọc các chương tiếp theo để biết thim chi tiết.
Các chương ngược về quá khứ sẽ bao gồm:
ai cần ai (1) - FakeNut - góc nhìn Faker
ai cần ai (2) - FakeNut - góc nhìn Peanut
ai nhớ ai (1) - Smeft - góc nhìn Deft
ai nhớ ai (2) - Smeft - góc nhìn Smeb
ai thiếu ai mà chết - Canmaker- góc nhìn chung chung
Tại vì tui thấy có nhiều bà không ship couple mà vô đọc lắm nên tui note trước luôn nhó.Hết quảng cáo rồi đó, mọi người tiếp tục xem sitcom dài tập dui dẻ nhoa.
Donlua vô cùng hân hạnh được mọi người biết đến và yêu mến.
Thân ái 🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình xoá đói giảm nghèo
FanfictionLuận môi trường sống và gia đình ảnh hưởng thế nào đến quá trình nên người của trẻ em ngày nay