Chapter 1:Song tính | nằm dưới hầu hạ
Summary:
Wriothesley đáp ứng giúp Neuvilette xử lý động dục kỳ, lại phát hiện tựa hồ vì tự thân thu hút mầm tai hoạ.
?Neuvilette ×Alpha Wriothesley
Tố cổ, mất khống chế, hậu thiên lưỡng tính có, A biến O
Toàn văn 1w8
Notes:
lofter: https://ayatosuki.lofter /
01
Trở thành công tước phương tiện chi nhất, chính là tiến vào tối cao thẩm phán quan văn phòng khi sẽ không bị cản, chỉ cần cùng tắc đức na nói một tiếng "Có việc muốn cùng tối cao thẩm phán nghiệp quan nói", liền có thể trực tiếp tiến vào Neuvilette văn phòng.
Cứ việc trên thực tế, bọn họ cũng không luôn là có như vậy nhiều công sự muốn nói. Nhưng này cũng không tính lạm dụng quyền lợi, rốt cuộc hắn cùng Neuvilette là bằng hữu —— này ở mạt mang cung không phải cái gì bí mật. Neuvilette cũng không sợ đối mỹ lộ sân nói thẳng "Hắn cùng Merlot bỉ đến bảo quản lý người có quan hệ cá nhân", mà mỹ lộ sân nhóm cũng thực thích cái này thoạt nhìn "Đen như mực, lộn xộn" anh tuấn công tước.
Wriothesley nghênh ngang mà tiến vào Neuvilette văn phòng, không chút nào ngoài ý muốn nhìn thấy, Neuvilette đang ngồi ở kia trương mấy trăm năm qua đều thuộc về hắn làm công ghế, nghiêm túc mà đọc hồ sơ vụ án.
Nhìn thấy triều hắn đi tới Wriothesley, Neuvilette ngẩng đầu lên: "Wriothesley, sao ngươi lại tới đây?"
"Ta đi lên đi dạo. Hi cách văn tiểu thư thác ta tới cấp ngươi đưa nàng milkshake. Nàng nói Neuvilette tiên sinh công tác thực vất vả, yêu cầu bổ sung một ít dinh dưỡng."
"Cảm ơn."
Wriothesley lời nói không phải không có hài hước, "Ngươi cần phải hảo hảo uống lên, đây chính là hi cách văn tiểu thư một mảnh tâm ý."
"Ta sẽ."
Nhan sắc như màu cầu vồng milkshake bị đặt ở Neuvilette bàn làm việc thượng. Wriothesley đứng ở bàn làm việc trước, sương mù lam đôi mắt nhìn chăm chú vào Neuvilette.
"Còn có cái gì mặt khác sự sao?"
"Ta tới cũng tới rồi, không lưu ta xuống dưới uống một chén trà?" Wriothesley cười khẽ, "Ta tưởng, hẳn là cũng tới rồi ngươi nên thời gian nghỉ ngơi đi?"
"Là ta sơ sót." Neuvilette tạ lỗi nói, "Ta cũng thực hy vọng có thể cùng công tước cộng tiến buổi chiều trà bánh. Bất quá...... Hôm nay cũng không phải thực phương tiện."
Wriothesley ở nhìn thấy Neuvilette trong nháy mắt kia, liền chú ý tới rồi, kia đối mỹ lệ đôi mắt tựa hồ so ngày thường càng muốn sáng ngời, đồng tử cũng muốn càng tế. Kia trương so ánh trăng thạch còn muốn thấu bạch trên mặt, không bình thường mà mang huyết sắc. Mà hắn đang nói ra những lời này thời điểm, tiếng nói rõ ràng có chút dính liền.
"Ngươi sinh bệnh?" Wriothesley vòng đến Neuvilette bên cạnh người, đánh giá nói, "Long cũng sẽ sinh bệnh?"
"Lý luận đi lên nói, không phải không có khả năng." Neuvilette nghiêm túc trả lời nói, "Nếu đại địa thượng thủy lọt vào ô nhiễm, thân là rồng nước, không khỏi đã chịu ảnh hưởng. Nhưng hiện tại...... Đều không phải là loại tình huống này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
Hayran KurguNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ