Thiên nột sao lại thế này, lão bà thao lão công
* rất nhỏ Neuvi tượng đất, Wrio hậu thiên song tính
Thần xã ẩn với sơn gian trăm năm lâu, thuộc về nó thần quái nghe đồn từ nhỏ tuyên khắc ở nhân tâm, không một người dám đến quấy rầy thần minh tiên linh thanh tịnh. Nhưng mà Wriothesley muốn đến nay đêm tại đây thành hôn —— cùng một vị chưa từng đã gặp mặt tân nương, hắn thậm chí chỉ biết đối phương danh.
Âm trầm u tĩnh núi rừng chỉ có một cái thềm đá lộ, Wriothesley tay đề một trản đuốc đèn, một cái tay khác nhắc tới chính mình không hợp thân quần ống, quá dài kích cỡ khiến cho hắn thường bị vướng ngã. Buổi hôn lễ này quá mức lâm thời, gấp gáp đến quỷ dị, quần áo cũng chỉ là mấy giờ trước mới đưa đến Wriothesley trước mặt, cứ việc như thế cũng không dung đến hắn cự tuyệt, nguyên nhân là tới thông tri này tắc tin tức chính là mỹ lộ sân.
"Wriothesley, ngài đến cùng Neuvilette đại nhân kết hôn." Hi cách văn nói, nàng đem một bộ hắc y đẩy lại đây, "Đêm nay."
Thực mê tín cách nói, cự tuyệt thần minh yêu cầu người sẽ triền mệt chung quanh hết thảy, trùng hợp bề ngoài đáng yêu trường sinh loại đúng là đại biểu thần xã thân thuộc. Mỹ lộ sân gọn gàng dứt khoát thông tri làm Wriothesley cho rằng chính mình không phải cái gì tân lang, càng như là lâm thời lựa chọn tế phẩm, không có chút nào xoay chuyển đường sống.
Lên núi thời gian so dự tính sở yêu cầu càng lâu, bên đường hình rồng điêu khắc dẫn đường phương hướng, thanh lãnh rách nát thần xã ở ban đêm minh nguyệt chiếu rọi hạ có vẻ thê lương thấm người. Thẳng đến hai chỉ miêu từ cây cối trung vụt ra, Wriothesley mới phát hiện bên cạnh còn có không hề tồn tại cảm cùng đi giả.
Chúng nó đi trước một bước, so Wriothesley càng mau bước vào điểu cư bên trong. Thần xã điện tiền sáng lên mấy cái ám vàng đèn lồng, Wriothesley thấy xuyên một bộ kết hôn bạch y đĩnh bạt bóng dáng chính tiếp đãi hai chỉ miêu.
Bạch vô cấu vành nón che đậy hơn phân nửa khuôn mặt, tân nương không để ý thuần trắng sạch sẽ lễ phục sẽ bị mặt đất bùn đất nhiễm dơ, mềm nhẹ mà dùng đầu ngón tay trêu đùa mèo trắng cằm, miêu bị đậu ra vừa lòng tiếng ngáy. Nó giống trung thành sủng vật, đợi cho Wriothesley tới gần tân nương mấy phần, quay đầu triều Wriothesley buồn kêu.
Tân nương ngẩng đầu lên, hắn trắng nõn da thịt cùng tóc bạc cơ hồ muốn cùng hôn phục ngưng tụ thành một đoàn sương tuyết, màu tím nhạt mắt nhìn về phía Wriothesley.
"Quấy rầy ngươi uy miêu? Thật là xin lỗi." Wriothesley đồng dạng ngồi xổm xuống thân tới, vuốt ve một phen mèo trắng đầu, ngừng miêu cảnh giác buồn kêu, "Nhưng chúng ta hôn lễ nên đúng giờ tiến hành rồi, Neuvilette."
Neuvilette đứng lên, sửa sang lại lễ phục nếp uốn, giũ ra một trận thanh nhã hương khí, hắn động tác có chút vội vàng, như là đối sau đó nghi thức rất là chờ mong. Dù vậy, hắn trên mặt vẫn mang theo hơi hiện dịu dàng cười: "Mời theo ta tới."
Thần xã trong điện rất nhỏ, có một cổ quỷ dị mùi huân hương, thiết lập dùng để cung phụng thần đài, trên đài bày nhánh cây cùng đồng ly, hết thảy phương tiện đều giống như thần xã bề ngoài cũ xưa, ở sâu kín ánh nến dưới thậm chí có thể thấy leo lên ở góc tường mạng nhện. Trống vắng trong điện chỉ có này đối lần đầu gặp mặt tân nhân, không đợi Wriothesley lên tiếng, Neuvilette đã đem rượu gạo đổ vào trong ly, duỗi tay một đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanfictionNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ