Song hướng yêu thầm, hàng trí bánh ngọt.
Chân chính đại long không ở hẻm núi, ở mạt mang cung.
//
Bảy thánh triệu hoán ở đề Oát đại lục lưu hành, đánh ra phong thái, đánh ra các quốc gia đặc sắc. Này phổ biến một thời, thêm chi gần nhất hải tết hoa đăng, bạn bè thân thích tề tụ một đường, hồi lâu không liên hệ mới lạ, đánh cái bài có thể nhanh chóng đề cao thân mật độ, dẫn tới bài nghiện tựa phong giống nhau len lỏi. Neuvilette nhàn hạ khi đi một chuyến li nguyệt, nghe thấy đánh bài chi âm truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ.
Nửa ngày li nguyệt du tất, Neuvilette đi Merlot bỉ đến bảo cấp Wriothesley tặng lễ vật. Đưa trà khi, Wriothesley còn có tâm tư nói giỡn; đưa đến pháp điển, Wriothesley cũng chỉ dư lại ân ân nga nga, đối mặt Neuvilette thân thủ khắc đá phiến pháp điển, hắn có vẻ có điểm không biết làm sao.
Không khí một giới, Neuvilette nghĩ nghĩ, đem hôm nay nhìn thấy nghe thấy đương đề tài, hướng Wriothesley lặp lại li nguyệt người ở chơi bảy thánh triệu hoán khi lời kịch: "Đối tiêu, muốn hay không? Một đôi Chung Ly, đại ngươi. Một đôi hồ đào, quản thượng."
Wriothesley nghĩ thầm Merlot bỉ đến bảo các phạm nhân tựa hồ cũng không phải như vậy chơi.
Ngay cả phong đan đại thẩm phán quan đều bị cái này thẻ bài trò chơi cảm nhiễm, có thể thấy được văn hóa tuyên truyền tầm quan trọng. Kinh nghiên cứu, bảy thánh triệu hoán có bộ phận thẻ bài là các quốc gia thủ lĩnh, tạp mặt tinh mỹ, kỹ năng thú vị; kia vì cái gì game online không thể có các quốc gia thủ lĩnh đâu? Ôm như vậy một cái ý tưởng, phong đan người sáng tác ra một cái quốc dân MOBA võng du, phong đan vinh quang.
Sáng tác sau, đẩy ra các loại anh hùng: Pháp sư Neuvilette, hạ Lạc đế; đánh dã khắc Lạc lâm đức, Wriothesley; xạ thủ lâm ni; phụ trợ phù ninh na, lâm ni đặc; chiến sĩ hạ ốc lôi, ngàn dệt, na duy á, mọi việc như thế, mặt khác anh hùng kế tiếp đổi mới online.
Nội trắc hậu kỳ, trò chơi người sáng lập tìm được rồi phù ninh na, hy vọng phù ninh na vì phong đan vinh quang đại ngôn. Phù ninh na đáp ứng rồi, vì trò chơi càng tốt mà phát triển, nàng bắt đầu hướng người khác đẩy mạnh tiêu thụ thí chơi, trạm thứ nhất là mạt mang cung.
Neuvilette ở buổi tối 10 điểm rốt cuộc hoàn thành công tác, ra cửa thấy phù ninh na, phù ninh na mãnh liệt yêu cầu Neuvilette chơi một ván thử xem. Neuvilette theo lời thử một lần, download đăng nhập, Loading một trận, thuận lợi cùng chín vị xa lạ võng hữu bắt đầu một đoạn duyên.
Neuvilette tuyển cái Neuvilette chơi, phù ninh na dạy hắn đi trung gian con đường kia. Giáo đến một nửa, phù ninh na đột nhiên nhớ tới hôm nay bánh kem đại giảm giá, chạy như bay mà đi, chỉ dư không thượng quá nhiều ít hồi võng Neuvilette, đứng ở mạt mang cửa cung trước chơi võng du.
Neuvilette không tiếp xúc quá này loại trò chơi, thao tác rác rưởi, ý thức bằng không, là cái chân chính ý nghĩa thượng hố bức. Hắn còn sẽ không thao tác kỹ năng phương hướng, một thủy pháo đánh ra đi, cùng binh tuyến cách xa nhau ngàn dặm, hắn chỉ có thể bình A, còn bổ không đến đuôi đao.
Đãi A xong binh tuyến, này gia dã khu sớm đã rỗng tuếch. Đầu sỏ gây tội là đối diện pháp sư hạ Lạc đế cùng đánh dã Wriothesley, thừa người chưa chuẩn bị, đối dã khu buff cập các loại gà rừng lợn rừng dã điểu xuống tay, đắc thắng mà về. Neuvilette gia đánh dã khắc Lạc lâm đức xoát xong thượng nửa dã khu, trở về hạ nửa dã khu vừa thấy, tuyệt vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanfictionNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ