giai ngẫu thiên thành - piao gian gmiao

29 3 0
                                    

Mộ tàn đoàn xe giám đốc Neuvi x tàn tật giải quán quân lái xe Wrio

Wriothesley thích làm Neuvilette cưỡng gian chính mình, tuy rằng tuyệt đại đa số thời gian đều là hắn dùng bức cưỡng gian Neuvilette, đặc thù thể chất, có đặc thù đam mê, hắn đối này dị thường ham thích.

Nhưng ngày gần đây tới, sinh hoạt không hề dấu hiệu mà đem hắn cưỡng gian, không mang theo bất luận cái gì tiền diễn, thô bạo đến hắn vô pháp hai chân bàng mà đi, hạ nửa đời hứa muốn cùng xe lăn cộng đồng vượt qua. Sinh hoạt phạm phải cưỡng gian tội thời gian là tháng trước số 8, sáng sớm, hắn cùng Neuvilette vỗ tay, nói lần này phải đoạt giải quán quân quân. Thiên không bằng người nguyện, xảy ra sự cố, trăm năm khó gặp sự cố, xe thể linh kiện theo Wriothesley máu tươi một khối vẩy ra ở trên cỏ.

Sinh hoạt không đem hắn cưỡng gian đến chết, cấp Wriothesley để lại cái mạng, nhưng chưa cho hắn lưu lại khỏe mạnh thân thể: Hai chân mất đi tri giác, thành trang trí phẩm, tựa như xe hơi đi theo sử tung bay tua vật trang sức, chỉ có thể bị trọng lực đẩy mạnh lực lượng chờ nhân tố thao tác; mà tròng mắt bị pha lê đâm bị thương, mù, ánh mắt lỗ trống, lai Âu tư nhanh nhẹn tính ở trên đầu vòng vòng miếng vải đen điều, đem đôi mắt che khuất.

Trở lên là cực đại ảnh hưởng cuộc sống hàng ngày sinh hoạt hai đại quan trọng điểm, còn có một chút —— Wriothesley dương vật không thể bình thường sử dụng. Chỉ là này đối với chân cùng mắt tới nói, có vẻ lại không như vậy đáng giá nhắc tới, huống chi hắn còn có cái bức mà khi thay thế, dù sao hai người tác dụng giống nhau cũng là dùng cho cao trào cùng bài tiết, không dương vật liền dùng bức đi.

Wriothesley tọa giá từ Ferrari biến thành inox xe lăn, lệnh người thổn thức.

Ít ngày nữa, hoang lang một đấu tả một cái quả rổ hữu một bó hoa tươi, tiến đến vấn an ngày xưa đồng đội Wriothesley. Wriothesley gia thay đổi mật mã khóa, bởi vì cấp khách nhân mở cửa chuyện này đối hắn mà nói có chút khó khăn. Hoang lang một đấu thua mật mã vào cửa, hắn đầu tiên là bi thống mà khởi điều: "Wriothesley huynh a!" Rồi sau đó lại nghĩ tới thần lăng người dạy hắn nói qua nói, hắn nên là an ủi một chút, hắn tiếp tục nói: "Ngươi còn có thể ở mặt khác lĩnh vực đại triển hoành đồ, vị kia hoắc gà huynh liền rất thành công."

Wriothesley nói: "Ngươi là tưởng nói Hawking sao?"

Xảy ra sự cố phía trước, Wriothesley là không biết rõ lắm Hawking là người phương nào; xảy ra sự cố lúc sau, Neuvilette chuyên đi nghiên học tâm lý phụ đạo, làm tốt công khóa, thường ở trước mặt hắn tiến hành an ủi, Beethoven Hawking Helen Keller chuyện xưa nghe được lai Âu tư chói tai đóa khởi kén.

Hoang lang một đấu nói nga nga, Wriothesley huynh đầu thật sự thực lung lay sao! Hắn đại khen đặc khen một đốn Wriothesley, oai bảy vặn tám mà nói chút dựa đầu óc ăn cơm chức nghiệp, từ văn học gia cho tới giúp học sinh tiểu học viết giùm tác nghiệp, đôi mắt nhìn không thấy liền khẩu thuật, tư tưởng tại tiền đồ liền ở, tàn chân mắt mù bệnh liệt dương, vẫn như cũ có thể xông ra một mảnh thiên. Wriothesley bị đậu đến muốn cười, hắn cười, hạ thân bức liền có điểm lậu nước tiểu, giờ phút này hắn mới nhớ tới, Neuvilette ở hôm nay ra cửa trước, còn không có đẩy hắn đi phòng vệ sinh.

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ