Phi điển hình ABO
Thôn thư ký A Neu x tâm cơ quả phụ O Wrio
Thấp kém hàng vỉa hè văn học, mob Wrio đề cập, lôi
1.
Neuvilette lần thứ ba hướng Wriothesley cầu hôn thất bại, còn không kịp thương tâm, tin tức này liền nghe nhầm đồn bậy mà triều khắp nơi bồng bột xuất phát. Lời đồn đãi hoặc chúng, truyền tới cửa thôn khi, Wriothesley ở thôn dân cảm nhận trung đã là câu dẫn thôn thư ký, đùa bỡn thôn thư ký thiệt tình, còn không biết tốt xấu giày rách một cái, thậm chí còn có sẽ ở hắn trước mặt hỏi: Wriothesley, nhà ngươi phần mộ tổ tiên có phải hay không ở mạo khói nhẹ? Rồi sau đó một đoạn thời gian, bọn họ đều ở tận lực luận chứng này đó khắc nghiệt quan điểm, cho dù Wriothesley cùng bọn họ không có gì điểu quan hệ.
Sự tình muốn từ thượng chu nói lên —— Neuvilette từ mới vừa nhận thức Wriothesley đến hướng Wriothesley cầu hôn, chỉ dùng bảy ngày thời gian. Trước đó, Neuvilette vẫn là một cái người đàn ông độc thân.
Chịu phù Carlos mời, Neuvilette tới cái này hẻo lánh thôn trang đương thôn thư ký. Phù Carlos là hắn luật học viện viện trưởng, ca tụng nông thôn kinh tế phồn vinh phát triển, một giấy gửi suy nghĩ làm Neuvilette đi cảm thụ phong thổ, thuận tiện ở hắn vốn là cũng đủ hoàn mỹ lý lịch thượng dệt hoa trên gấm.
Tin bám vào trương bưu thiếp, mười mấy người vai đắp vai, ở một mảnh làm lạnh tháp trước chụp ảnh chung, hiện đại cảm mười phần. Neuvilette buông lại so đối một phen, xác nhận nơi đây hẳn là đang đứng ở nông cày xã hội thời kỳ, phù Carlos lại lừa dối hắn.
Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm, còn không có từ bị lừa dối chân tướng trung hoãn lại đây, một đầu lợn rừng lập tức đánh tới đem hành lý đâm tán, thư cùng bút ký đều rơi rụng trên mặt đất. Sáng nay mới vừa hạ cẩn thận vũ, mặt đường bùn toàn thành ướt thổ, thư tịch lăn đến ô dơ, Neuvilette ngồi xổm xuống thân nhặt lên, do dự như thế nào mang đi, bên cạnh một người cho hắn đưa qua kiện màu trắng ngực.
Neuvilette ngẩng đầu, đưa cho hắn ngực chính là cái cởi trần anh tuấn thanh niên, lưu trữ màu đen tóc ngắn, kẹp điểm màu xám chọn nhiễm, nhĩ thượng đánh mấy cái thực không phù hợp nên thôn hình tượng đinh.
Hắn nói: Không ngại nói, dùng ta cái này.
Neuvilette tiếp nhận rồi này phân hảo ý, nói cảm ơn, sau đó hắn hỏi đối phương tên. Thanh niên cười, đi ở phía trước dẫn đường, Neuvilette phát hiện hắn lỏa lồ thân thể thượng tất cả đều là dữ tợn sẹo, ứ thanh lót nền, độn khí thương vật nhọn thương tung hoành, ngay cả cổ trên cổ tay đều có lặc ngân.
Đánh giá ánh mắt quá rõ ràng, thanh niên quay đầu lại, phong khinh vân đạm nói: Ta trượng phu đánh.
Làm nghênh đón Neuvilette trị an bảo vệ chủ nhiệm, khắc Lạc lâm đức ở mười phút sau mới đến cửa thôn nghênh đón, giống như đối mới tới cấp trên thực không để bụng, đối này, nàng cấp ra giải thích là ở hậu viện giết heo, đã quên thời gian.
Giết heo là muốn khoản đãi Neuvilette, hàng không thôn thư ký, xem như trong thôn một đại hỉ sự. Trong thôn có thể xưng thượng có điểm chức vị cũng liền khắc Lạc lâm đức, này đến ích với nàng học đao kiếm thiên phú, mỗi khi nàng kia con dao giết heo hướng trên mặt đất một tạp, trong thôn không người không vì chi run rẩy, sau đó mâu thuẫn hai bên sẽ nghe theo khắc Lạc lâm đức dăm ba câu điều giải, chửi đổng la lối khóc lóc chờ hành vi giống nhau như vậy kết thúc, này có lẽ thuộc về ở nào đó ý nghĩa võ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Neuvithesley Tuyển Tập
FanfictionNevilette (top) x Wriothesley (bot) - no switch Convert without permission, not for commercial Mình không chơi GI nên sẽ còn nhiều sai sót ạ