viên mộng tham lượng nghi - piao gian gmiao

92 2 0
                                    

Wriothesley dụng biến chất tham lượng nghi đổi ra tới một cái quần lót, đương người lữ hành nói cho hắn quần lót chủ nhân là Neuvilette sau, Wriothesley đem nó nhét vào trong thân thể thay bảo quản.

Báo động trước: Song tính si nữ lai, luyến vị phích, uống nước tiểu

1.

"Ai, người lữ hành, không cần phóng quả táo đi vào!"

"Hảo đi, để lại cho ngươi ăn. Như vậy phóng cái này mặt nạ? Vẫn là tế đao?"

Wriothesley đang ở Merlot bỉ đến bảo tiến hành ngẫu nhiên tuần tra, chỗ rẽ truyền đến hai cái quen thuộc thanh âm, hắn nghiêng người vừa thấy, đại danh đỉnh đỉnh người lữ hành cùng hắn đầu bạc bạn đồng hành phái mông đối với một cái treo không pháp khí đùa nghịch, người lữ hành từ ba lô nhảy ra chút ấn kỳ quái đồ đằng mặt nạ mảnh nhỏ cùng với bén nhọn sắc bén đoản đao, chính ý đồ hướng pháp khí tắc.

"Các ngươi hảo a." Wriothesley tiến lên, ra tiếng ngăn lại người lữ hành động tác —— kia pháp khí thực sự quái dị, trung gian còn có một viên lập loè lam quang đá quý, này rõ ràng không phải Merlot bỉ đến bảo nội cho phép tư mang vật phẩm.

Người lữ hành cũng rõ ràng thứ này không nên xuất hiện ở chỗ này, còn bị giám ngục bậc cha chú tự trảo bao, hắn xấu hổ mà dừng trên tay động tác: "Công tước, ngài hảo."

"Đây là cái gì?" Wriothesley để sát vào, mang lộ chỉ bao tay tay vuốt ve quá pháp khí, ánh mắt lại nhìn thoáng qua quá người lữ hành trong tay nguy hiểm vật phẩm, "Cho dù các ngươi cùng Neuvilette tiên sinh có điểm giao tình, này cũng không đại biểu ta duy trì không ổn định nhân tố ở Merlot bỉ đến bảo xuất hiện."

"Wriothesley!" Phái mông xoa eo, gương mặt phình phình, đối hoài nghi tỏ vẻ bất mãn, "Này không phải cái gì kỳ quái đồ vật nga, đây là biến chất tham lượng nghi!"

Chưa từng nghe qua danh từ, Wriothesley tới hứng thú, "Nga? Nó có chỗ lợi gì sao?"

Người lữ hành ở xem kỹ ánh mắt hạ đem tế đao mặt nạ nhét trở lại, thay thế chính là lấy ra tới vừa thấy chính là an toàn vật phẩm cây mơ, hắn cùng vị này phụ trách giám ngục trường giải thích: "Nó là li nguyệt được đến dụng cụ, đem vật phẩm bỏ vào đi, có thể thay đổi ra cái khác vật phẩm —— cũng không cam đoan ra tới hữu dụng đồ vật là được."

"Biến phế vì bảo sao?" Wriothesley gật đầu, người lữ hành nghe xong hắn rất là tán thành ngữ khí, thả lỏng lại, nhưng giây tiếp theo giám ngục trường lại mở miệng: "Nhưng ta vô pháp xác nhận cái này cách nói hay không chân thật, quyết định tịch thu."

Phái mông kêu rên một tiếng, người lữ hành đành phải đem một vòng một lần thay đổi cơ hội làm ra tới, hắn bất đắc dĩ nói: "Nếu không công tước tự mình thử xem đi, tùy tiện phóng điểm cái gì đều được."

Wriothesley suy nghĩ một lát, không tiếp nhận người lữ hành đưa qua cây mơ, hắn từ bên hông hủy đi còng tay, đem nó dựa vào biến chất tham lượng nghi phía trên, hắn buông tay, còng tay thế nhưng cũng thần kỳ mà treo không, như là dụng cụ vô cớ vươn tay nâng lên còng tay.

"Sau đó ngài hướng bên trong rót vào nguyên tố lực."

Wriothesley đi theo người lữ hành chỉ dẫn, hóa ra máy móc quyền bộ, đối với dụng cụ huy mấy quyền, màu lam nhạt xinh đẹp băng tinh khảm nhập đá quý, đá quý bên trong dần dần bị băng nguyên tố lực rót đầy, mãnh liệt bạch quang hiện lên, Wriothesley cùng người lữ hành phái mông đồng thời nhắm lại mắt.

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ