Ở một vũ trụ vuông góc với thế giới trong fic

511 83 31
                                    

Nghe đồn bên Nhật có kiểu cổ vũ, tinh thần thi đấu.

Blue Lock đã trở thành kênh phát sóng hót hòn họt trong lẫn ngoài nước. Ngoài những ông chủ lớn đầu tư từ bên ngoài vào thì tù khóa xanh còn các nguồn vốn khác đến từ trong nước. Thứ nhất là các công ty quảng cáo, thứ hai là fan, đặc biệt là fan.

Tuy số lượng donate của fan không bằng các ông chú cô chủ ăn vàng thay cơm kia nhưng lực lượng rất đông đảo, thanh niên nào cũng có phần, sớm muộn đã trở thành nguồn vốn quan trọng sánh vai với sự đầu tư nước ngoài.

Người ta cúng tiền thì mình phải thực hiện theo, nó gọi là fan service.

Tất nhiên, vì dự án này bóng đá là chính nên lâu lâu Ego mới mở fan service, thực hiện những yêu cầu có về chuyên môn hoặc thậm chí là ngoài lĩnh vực.

Fan nắm được cơ hội, donate ào ào, tiền rơi vào dự án như thác đổ.

Được biết tin từ trợ lý Anri, Ego biết Blue lock của mình có hẳn là fanpage lớn. Page đủ độ văn minh lịch sự, đu thần tượng có học thức, làm việc chuyên nghiệp, đến cả yêu cầu cho dịch vụ fan cũng tạo bình chọn các thứ. Họ lấy yêu cầu được nhiều người bình chọn nhất, bank tiền chíu chíu vào tài khoản của admin page, sau đó admin ngày hôm nay mới thả mười bao tiền to chà bá lên đầu gã ta và đưa ra yêu cầu.

Chốt lại, Ego nhận tiền và bán các chàng trai cho tư bản. Tiền trao cháo múc, Ego chấp nhận yêu cầu đến từ lượng donate nhiều nhất kia.

Gã ta nghĩ, to đầu rồi chỉ là mặc váy ca hát nhảy múa xíu cũng không sao đâu ha.

Tôn nghiêm nam giới là cái chì chi?

Hãy vì ước mơ tiền đạo số một thế giới của mình mà mặc váy nhé.





“Tóm lại…là tụi em phải mặc váy cổ động hát ‘chu, xin lỗi vì bố mày quá đáng yêu’ ?”

Không em ơi, bài hát dễ thương vcl sao em lại hát hỗn hào thế.

Anri đối mặt với sự chất vấn của các thiếu niên trẻ chỉ biết cười chứ không dám mếu, mồ hôi không ngừng túa ra. Cô cúi gầm không dám ngước lên, hai tay hai chân cũng khép lại dính chặt với nhau, sợ chỉ có một cử động nhỏ liền bị người gần nhất gào vào mặt.

“Không phải là tất cả, chỉ là một số thôi...hihi.”

“Rồi sao chọn ra, chị với cha nội kia chơi sổ số kiến thiết may rủi, hay là quay random, hay là khảo sát thị trường??”

Thanh niên nào cũng sồn sồn lên, sở dĩ vì thông báo này đến bất chợt vcl và họ không được tự mình bầu ra.

Tại sao các cầu thủ ngoại quốc lại có thể nhâm nhi trà, cắt bánh ngồi tóp tép quý tộc thế kia?

Họ được vòng tay của tiền bảo lãnh, những ông giời con quý báu của phương trời tây này vừa có tiền vừa có tiếng. Nhưng mà cháu nào bị bế thì vẫn là cứ bị bế thôi, không có ngoại lệ, vì bên phương trời tây cũng cần fan service chứ.

Tiền trao cháo múc, vì đồng tiền duy trì dự án nên Ego đã thuận theo, cho hẳn một ngày để các cháu bàn nhau ai chịu trận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllIsagi | Cơn sóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ