1. rung động

839 39 0
                                    

Có đánh chết Jeong Jihoon cũng không thể tưởng tượng được rằng có một ngày nào đó mình lại đi thích anh đường giữa nhà bên Lee "Faker" Sanghyeok. Đúng vậy, là thích, thật sự thích, thích điên lên được ấy. Nếu hỏi mọi chuyện bắt đầu từ đâu thì chắc chắn mèo béo Jeong Jihoon sẽ dõng dạc mà trả lời rằng tất cả là tại Han Wangho, còn nếu mà đánh thẳng vào trọng tâm của vấn đề thì chính là cậu simp lỏ. Mọi chuyện bắt đầu từ ngày định mệnh đó...
.
.
.
Mùa xuân năm 20xx, tại trụ sở chính của GenG xuất hiện một con mèo béo đang ngồi gặm kem cùng tiếng chửi của người đi rừng nhà họ:

"Ya Jeong Jihoon, anh đã nói bao nhiêu lần rồi là đừng có mà ăn vặt nữa, Son Siwoo mua cho em đúng không? "

"Ya sao cái gì cũng tao vậy cái thằng này?"

"Tại vì chỉ có một mình mày mới mua nhiều kem với bánh kẹo để đầy trong tủ lạnh thôi, mày đợi đấy lát tao sẽ vứt hết. Còn Jihoonie nữa vứt cây kem đi, hôm kia thằng nào vừa mới than thở với anh niềng răng đau quá mà bây giờ còn ăn kem để lát nó buốt hết cả hàm nhé?"

Nói rồi Han Wangho đứng dậy xoay người đi đến tủ lạnh trực tiếp ôm hết đồ ăn vặt của công chúa Son Siwoo phi thẳng vào thùng rác mặc cho sau lưng phát ra tiếng hét cùng tiếng chửi rủa chói tai của công chúa. Jeong Jihoon mặc dù cũng ngồi cười hùa theo mọi người nhưng mà đúng thật răng đang hơi buốt rồi, phải bỏ thôi, tầm ba tháng nữa kết thúc giải đấu LCK Spring là tháo niềng được rồi lúc đấy muốn ăn gì chả được.

Sau khi vứt hết đồ ăn vặt của Son Siwoo xong , Han Wangho liền đề xuất với ban huấn luyện nghiên cứu lại trận chung kết của T1 và WBG năm ngoái để nắm cách vận hành game của T1. Và mọi chuyện bắt đầu từ đây, để mà nói việc nghiên cứu cách vận hàng game của đối thủ qua những trận đánh là hết sức bình thường, Jeong Jihoon cũng đã nghiên cứu đến phát chán rồi. Nhưng cậu chỉ nghiên cứu trận đánh thôi, còn đoạn video team bạn đi vào phòng để xem feedback trận đấu thì Jeong Jihoon auto bỏ qua. Nhưng lần này lại khác, ánh mắt cậu va phải cặp má phồng lên vì đồ ăn của Lee Sanghyeok. Đúng cái góc độ mặt đang cúi xuống, môi mèo cong lên, hai má phồng lên trông rất là xinh yêu. Jeong Jihoon đột nhiên nhằm chằm chằm rồi đỏ hết cả mặt và vành tai, thế giới xuất hiện thêm một người simp lỏ tên Jeong "Chovy" Jihoon.

Sau đó những gì mà ban huấn luyện và thành viên của đội nói đều không lọt được vào tai Jeong Jihoon, trong đầu cậu giờ đây chỉ có cặp má đáng yêu của Lee Sanghyeok thôi. Cứ mỗi lần máy quay lia đến mặt của anh thì mặt cậu bất giác đỏ lên, môi cũng giật giật mà cười lên trông ngố thật sự, và cũng trùng hợp thay kế bên đang có một ánh mắt như nhìn thấu hồng trần nhìn cậu chằm chằm không bỏ xót một hành động nào.

Sau hôm đó Jeong Jihoon cứ nghĩ rằng mình bị điên rồi, sao có thể mỗi lần nhìn thấy Lee Sanghyeok cho dù chỉ là video hay hình ảnh cũng có thể đỏ mặt được. Cậu cứ nghĩ bản thân mình chắc là thích mấy bạn má phính đáng yêu như thế nên khi nhìn thấy anh thì cậu đỏ mặt thế thôi, chắc là xem hình mấy bạn nữ má phính như thế cũng có cảm giác như thế. Nhưng không, sự thật như tát vào mặt Jeong Jihoon, cho dù cậu có nhìn mấy bạn nữ má phính từ sáng đến chiều cũng không thể nào có cảm giác giống như nhìn Lee Sanghyeok được. Jeong Jihoon thầm nghĩ mình tiêu rồi, tiêu thật rồi, sao có thể rung động với anh đường giữa nhà bên như thế. Anh em trong team mà biết thì sẽ cười mình thối đầu mất, anh em nhà bên mà biết cậu tơ tưởng đến THẦN của họ thì họ cũng sẽ xé xác cậu ra. Thế là cậu bé Jeong Jihoon lần đầu rung động, lần đầu biết yêu, và chuỗi ngày simp lỏ của Jeong Jihoon bắt đầu.

-----------------

Oe oe oe lần đầu tiên tui viết fic nên câu từ có hơi kì cục tí, mọi người có thể góp ý mạnh tay vào nha, tui cảm ơn ạ ❤️

[CHOKER - JEONGLEE] MỘT ĐỜI THƯƠNG ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ