Maghapon na walang pansinan si Sky at General MJ, wala silang kibuan kahit na nagkakatabi Sila. Todo asikaso ito kay Beverly at halos hindi nito iwanan ang Babae.
Matapos makapag pahinga ng mga bagong dating ay lumabas Sila para mag-iinuman at maligo sa Dagat, nag two piece si Sky at nag cover up. Tatanggalin na lamang niya ito kapag maliligo na.
"Shot mo na, Sky." Wika ni General MJ.
Kinuha ng Babae ang Alak at uminom, nahuli niya na nakatitig ang Lalaki sa kaniya. Inirapan lamang ito ni Sky.
"Beverly, shot mo na." Wika ni Chastine.
"No, hindi siya iinom. Dito lamang Siya sa tabi ko." Saad ni General MJ.
"Iinom ako. Baka pag awayan pa natin ito." Irap ni Beverly.
Umiwas ng tingin si Sky dahil nasaktan siya kung paano maging protective si General MJ kay Beverly.
Nagkwentuhan Sila at hindi umiimik si Sky, nakikinig lamang Siya. Katabi niya ngayon si Capt Grunggo sa kaliwa at nasa kanan niya naman si Frinah.
"Frinah, palit tayo. Ako diyan sa tabi ni Capt. Salcedo." Wika ni Sky.
Nagpalit Sila ng posisyon at naka usap niya ngayon si Capt. Salcedo na makulit pala kausap kaya tawa ng tawa si Sky.
Sa pag angat ng tingin ni Sky ay nahuli niya kung paano Sila tinitingnan ni General MJ at Beverly, nakaramdam naman si Capt. Salcedo at niyaya niya si Sky na maligo para makapag usap Sila.
"Tara, Sky. Maligo na tayo sa Dagat."
Aya ni Capt. Salcedo."Sure, Captain!" Wika ni Sky.
Naghubad si Sky ng kaniyang Cover up at napa nganga ang mga Lalaki sa kanilang Lamesa.
"Oh ang mga Bibig ninyo! Baka mapasukan ng langaw."
Seryosong wika ni General MJ.Nagtawanan ang lahat at umalis na si Sky at Capt. Salcedo, habang naglalakad nag bukas ng usapan si Capt. Salcedo.
"What's between you and General MJ?"
Tanong ni Capt. Salcedo."Nothing, just pure Sex." Malungkot na saad ni Sky.
"Akala ko ba kayo ni Capt. Gringgo?"
Tanong ni Capt. Salcedo."Of course not! We are just friend."
Saad ni Sky."I saw you earlier, nakikinig ka sa usapan namin ni Frinah."
Nakangising wika ni Capt. Salcedo."Ang lakas naman ng pakiramdam mo!" Natatawang wika ni Sky.
"Sundalo ako. Alam ko lahat ng galaw kahit na mag dahan dahan ka pa."
Wika ni Capt. Salcedo."Sabi ko nga. So Anong plano mo?"
Tanong ni Sky."Ang mapa-ibig si Beverly para hindi na Siya bumalik sa Europe."
Wika ni Capt. Salcedo."Pero Paano? Eh halos hindi nga iwan ni General MJ eh." Wika ni Sky.
"Kaya nga kita inaya dito eh, para bumuo ng Plano." Wika ni Capt. Salcedo.
"Ayoko manghimasok, mahalaga si Beverly kay General MJ."
Wika ni Sky."Kapag nalingat si General MJ, kakausapin ko si Beverly. Kaya sana matulungan mo akong malibang si General MJ, later."
Hiling ni Capt. Salcedo."Sige pero bilisan ninyo lang mag usap ha? Baka makahalata si General MJ."
Pagpayag ni Sky.Tumango ang Babae kahit na kinakabahan dahil alam niyang magagalit si General MJ kapag nahuli nito si Beverly at Capt. Salcedo.
Lumangoy Sila ng lumangoy hanggang abutin na Sila ng gabi, pagbalik nila sa Cottage nila ay wala na ang mga kasama nila.
"Tawagan mo si General MJ at sabihin mo kung pwede kayo mag usap, papasukin ko sa Kwarto si Beverly."
Wika ni Capt. Salcedo.Tumango ang Babae at hinanap ang kaniyang Cellphon at tinawagan si General MJ.
"Can we talk?" - Sky
"Sure, where are you?" - General MJ.
"Let's meet on the Shore. I'll wait. - Sky.
Binaba na ni Sky ang tawag at kinausap si Capt. Salcedo para sabihin na pababa na si General MJ.
"Bilisan mo lamang, baka madamay ako sa galit ni General MJ."
Wika ni Sky.Tumango ang Babae at pumunta na sa Pampang para hintayin doon si General MJ.
Huwag sana mahuli si Beverly at Capt. Salcedo!
YOU ARE READING
POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJ
RomanceSi Sky ay isang Anak ng Army General. Mahigpit at mataas ang Pangarap para sakaniya, minsan ay isinama Siya ng Ama sa Conference nito at nakilala niya si Capt. Gringgo. Dumalas ang kanilang pagkikita dahil natuto ang Babae na tumakas. Ngunit hindi...