ON THE SHORE

9.4K 45 0
                                    

Nasa Pampang na si Sky, nagulat ang Babae ng may yumakap sa kaniya sa likod habang naka upo at lumalamas sa kaniyang Suso. Napa ungol ang Babae sa pag piga nito sa magkabilaang Suso niya.

"Bakit hindi ka na muna nag Shower? Naakit tuloy ako sa suot mo."
Bulong ni General MJ habang nasa likod ni Sky at nakayakap.

Madilim na kaya hindi Sila nag alala na may makakakita sa ginagawa ni General MJ sa kaniyang Katawan.

"Gusto ko munang mag usap tayo bago ako pumasok sa Room ko."
Palusot ni Sky.

Hindi na kumibo ang Lalaki at dumulas sa kaniyang Pussy ang mga daliri ni General MJ at pinasok ito sa Butas ng kaniyang Pussy, nilihis lamang nito ang swimsuit niya.

"Naging matigas ang Ulo sa mga nakalipas na Araw, Sky. Habang busy ako naging matigas nag ulo mo."
Bulong ni General MJ.

"Wala ka ng Oras saakin,kaya naglibang na lamang din ako."
Wika ni Sky.

"Alam mo naman na walang ibang titingin kay Beverly, ako lamang.
Sulitin natin ang Gabing ito, aangkinin kita saksi ang mga butuin."
Wika ni General MJ.

"Puro ka na lamang Beverly, Eh ako ba General MJ, ano ako sa Buhay mo?"
Wika ni Sky.

Napatigil si General MJ sa paglamas sa mga Suso ni Sky at hinarap niya ang Mukha ng Babae sa Mukha niya.

"Ikaw ang dahilan kung bakit ako sumubok na Magmahal muli, My Sky.
You are worth the risk, I just need you to understand that Beverly is my only family. Walang ibang gagawa non kundi ako lamang." Wika ni General MJ at hinalikan sa labi ang Babae.

"Natuto akong mahalin ka, MJ. Ikaw ang tanging nagpasaya at bumuhay sa pagkababae ko. Mahal kita, Baby!"
Madamdaming wika ni Sky.

"Mahal na mahal kita, My Sky. Ikaw lamang, walang iba." Wika ni General MJ.

"Paano si Dad?" Tanong ni Sky.

"Alam na lahat ni General Julio, ang tanging sinabi lamang niya ay huwag kitang lolokohin."
Wika ni General MJ.

Naiyak si Sky sa mga salitang namutawi sa Labi ni General MJ, hindi siya makapaniwala na Siya ang Mahal nito.

"Pwede na ba akong dumede? Pagod na ako kakanood ng Sex Video natin eh." Bulong ni Sky.

"What?!!! Sana sinabihan mo na lamang ako at bukaka ako kaagad."
Halakhak ni Sky.

"Alam ko na galit ka pa, at nag seselos ako sa mga Uploaded pictures ni Frinah at Azi." Irap ni General MJ.

Tawa ng tawa si Sky at pinatuwad na Siya ni General MJ sa buhanginan. Walang patawad kung bumayo ang Lalaki na animo'y matagal Silang hindi nagkita.

"Fuck! Lalo ka pa atang sumikip, Sky.
Ang sarap! Naiipit na naman ang Alaga ko!" Wika ni General MJ.

"Siga pa! Ugghhh! Putukan mo Ako!"
Ungol ni Sky.

"Ang sarap pala kapag sa labas kita binabayo. Ohh fuck!" Ungol ng lalaki.

"Sige pa, Fuck!" Ungol din ni Sky.

"Akina ang mga Suso mo! Akin lamang iyan!" Wika ni General MJ.

Hanggang sa nilabasan na Sila pareho at humiga sa buhanginan. Iniisip ni Sky kung kamusta na kaya si Capt. Salcedo at Beverly.

"Mamaya papasukin kita sa Room mo, ha? Huwag ka na mag damit para kapag kumatok ako ay mapasok na agad kita." Bilin ni General MJ.

Niyaya na ni General MJ si Sky na bumalik sa loob ng Ancient House, kinakabahan si Sky dahil wala pang bakas si Capt. Salcedo, mayayari Sila nito.

Ang usapan ni Sky at Capt. Salcedo ay dapat nasa Balcony na ito hudyat na tapos na Sila mag usap ni Beverly ngunit wala pa rin ito doon.

Patay kang bata ka! Asaan ka na Capt. Salcedo?

POSSESIVE WILD SERIES #4 ; HIDE AND SEEK by SKY AND MJWhere stories live. Discover now