Chap 8.5 (3/6)

48 8 2
                                    

Mắm: Nhường bếp cho con Đường nên tôi phải trì hoãn hơi lâu..

Xong những gì nó đưa lại cho tôi là một cái chậu hoa và ảnh tự sướng của nó🙃

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon

Edit: 08/08/2024

Phiên ngoại 1 - Thế giới mới, cảm xúc mới (3/6)

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

"Em muốn giúp bạn nhỏ này. Để em đi thay cho."

Chàng trai có nụ cười tươi tắn như sắc vàng anh mang. Thấy anh chỉ tay vào mình, Red hơi ngơ người.

"Người này đẹp!" là những gì cậu đang nghĩ.

"Cậu nghe được chuyện bên này rồi hả? Sao không ra đây ngay từ đầu?" Jack nhìn chàng trai một chút rồi hỏi, bày ra một vẻ nghi ngờ sâu sắc.

"Ừm.. Em có theo dõi tình hình từ vừa nãy, nhưng hơi bận nên không ra được."

Chàng trai gãi đầu đáp, liếc mắt ra ngoài, trùng hợp đưa trúng về phía cậu, và anh lại cười với cậu.

Red cũng cười lại với anh, niềm vui dâng trào sáng ngời trong đôi hồng ngọc tuyệt đẹp.

"Thật không?" Jack không tin, anh lại hỏi chàng trai.

"Thật, em thấy anh chị giải quyết ổn thỏa rồi nên thôi." Chàng trai bình tĩnh đáp lại. Tất cả những gì anh vừa nói ở trên đều là thật.

Nhưng anh đâu có nói bận của anh là bận ngắm người ta?

Không thể trách anh được, chỉ có thể giải thích do cậu con trai họ đang bàn luận đến này đã gây cho anh một sự cuốn hút lạ kì, khiến anh khó lòng rời mắt nổi..

Không nói điêu ngoa, đối phương có một vẻ ngoài rất hoàn mỹ. Mắt đẹp môi xinh, tóc dài ngang vai được tỉa tầng cắt lớp. Mái tam giác phá cách nhưng gọn gàng, không muốn cũng phải kể đến cọng tóc rời rạc ngốc ngốc chốc chốc lại vung vẩy trên đỉnh đầu như lay lắt bay tự nhiên trong gió.. Tất cả kết hợp lại không hề tạo cảm giác gai góc khó gần, ngược lại mềm mại trở thành tiêu điểm hút mọi sự chú ý ngay từ lần chạm mắt đầu tiên!

Hơn nữa với chiếc áo gile len nâu đỏ cậu đang mặc ngoài, trong là áo sơ mi trắng dài tay đã được xắn gọn, phía dưới là quần sooc, giày thể thao thì trông cậu quả thực rất giống một cậu bé hoạt bát đáng yêu.

Không thể tin được là anh cứ ngắm cậu mãi như thế. Cho đến khi anh thấy cậu rưng rưng như sắp khóc tới nơi, anh mới ngỡ ra và nhanh chân chạy tới chỗ cậu.

"Chào em, em là sinh viên năm nhất hả?" Anh chàng mở lời với Red, thân thiện chìa tay ra khi cậu đang lúng túng nhìn bọn họ.

"Dạ.. em chào anh!"

Và như sợ anh sẽ rụt lại, Red nhanh chóng bắt lại tay anh rồi cười thật tươi.

Lily thấy hai người thân thiết thì cũng vui vẻ, chủ động làm cầu nối cho họ.

"Giới thiệu với bé, anh đẹp trai này tên là Yellow, cũng thuộc hội học sinh bọn chị! Yellow, đây là Red, hậu bối của chúng ta, thực ra em nó dễ thương lắm, không có như mấy người kia nói đâu bla bla..."

[R18] AllRed - Hố Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ