[A/N: pls take note that there are few grammatical errors and typos here! Hehe! Pasensya na din sa mga mura! Palamura lang kasi talaga si Kryziel!]By the way, nasa ibaba ang picture ni Siren Rey Fernandez! I want y'all to meet him! Hehe!
⚠️No edit²!
HAPPY READING EVERYONE!!
Chapter 10
Kryziel's POV:
Diba? Umiepal na naman tong magaling kong kuya. Nilakihan niya ako ng mata--- as if namang lalaki yang pesteng singkit na mata mo!
"You're new here, aren't you?" Tanong nung panget na isang kasama ni kuya--- puro naman talaga sila panget.
"And so?"
"Di mo ata kami kilala"ayyy hala! Kailangan pa palang kilalanin ko kayo? Utot nyo kilalanin ko!tseeee!"Dapat bang kilalanin ko pa kayo?" iritable kong tanong. "Kala nyo sa sarili nyo? F4? Huieee! Real world to brad! Reyl world!" pamimilosopo ko.
Mukha ka na ngayong parang unggoy na inaway! BUHAHAHA.
Tignan mo nga naman ang naiinis na mukha ni Leo the Lion.
Nga pala, kuya is a college student and that's mean señors namin sila. Pero saan paki ko? Hanapin nyo kaya?
Everyone is gasping. Luh? Nong meron? Ayy hala sila! Ba't di nila ako sinama sa chismis nila? Tsss. Kainis naman!
Totoo naman ang sinabi ko ah! Bakit kailangan ko pa silang kilalanin? Meron pang maka asta parang kung sino! Kumag naman plus unggoy pa ang itsura!
Ano kayo F4? Yung mga bad boy na pinagkakaguluhan ng lahat? Tapos kinatatakutan ng buong school?-- may tatlo kasing kasama si kuya. Huyyy! Gising mga brad! Wala kayo sa pantasya!
Hinawakan ni Siren ang balikat ko.
"Well.. sya ang nag aya saamin dito"sabi nya habang naka ngiti ng mapang-asar.Tignan mo nga naman parang may rambol na mangyayari ha! Gusto kong sumali! Ano pakan na natin?
Lakas din maka epal ni Andrew E-- este ni Andrew pala. Hinawakan nya ang kabilang balikat ko.
Tinignan nya ako.
"We're only here to eat nothing more, nothing less" wika nya naman at sumeryoso ang mukha habang nakatingin saakin.Luh, si kumpare oh! Parang galit!
"Do you have our permission?" tanong naman nung isa pang kasama ni kuya habang kumikidhat sa akin.
Ewwwww! Tusukin ko kaya mata nya??
No daw? Permission? Permission from them? Permission mo utot mo! Huwawww? Señors lang po namin kayo!
Gutom na talaga ako, HUHUHU
"So your saying that we need to ask for your permission?!" bored kong tanong sakanya at mahina syang tinulak gamit ang hintuturo ko. Nakakairita na kasi eh! Gutom na gutom na ang bituka ko HUHUHU
"Pwede ba? Stop wasting our time, nagugutom na ako" aniya ko at tumalikod.
"Woaahh.. easy.." wika ko at hinawakan ang kamao nya. Mabuti nalang talaga at napansin ko yun! Humarap ulit ako sa kasama ni kuya at ngumisi-- nakahawak padin ako ng mahigpit sa kamao nya.
"Eh? Pikon po kayo? ha.ha.ha. Tandaan mo senior lang kita.. we, I don't need to ask for your permission.." wika ko. Binitawan ko na sya, baka mahawa pa kasi ako sa pagka unggoy nya.
"Tapang ha.." pikon na sambit ng isa pang kasama ni kuya. To namang si kuya panay sa hindi pagsasalita. Na pepe na guro? Ayy ewan ko ba! Paki ko?
YOU ARE READING
Hatred Can't Win My Heart (#Highschool love)
Dla nastolatków**Kryziel "... Take my soul so I can rest" She was being hated by her own family She hated her life Only anger and resentment fill her heart She takes all the blame that her family assigns to her But little did she know that with her transfer to t...