Lúc Heeseung và Jaeyun dậy thì cũng đã là 8h sáng ngày hôm sau. Hai đứa vẫn còn ôm nhau nửa tỉnh nửa mớ ngủ và vẫn chưa có dấu hiệu là sẽ buông. Cơ mà ngày hôm nay hơi lạnh so với bình thường...
Ơ? Mùa đông tới rồi à??
Ừ nhỉ, chuẩn bị tháng 10 rồi.
😺
Đối với một người yêu mùa xuân ấm áp gió nhẹ như em thì mùa đông chính là thứ em ghét cay ghét đắng nhất. Đơn giản là vì em không thích cái cảm giác lạnh cóng mỗi khi tắm xong hay đang nằm thư giãn trên chiếc sofa thì tự nhiên biến thành cục nước đá di động.
Nói là ghét như thế thôi chứ Jaeyun nhà ta rất thích chơi với tuyết. Nó cũng là một phần lý do khiến đôi tay bé nhỏ của em lại trắng đỏ xinh như thế.
Còn chưa kể em còn là người cầm đầu trong câu lạc bộ nhai đá Hàn Quốc.
Trời đang se lạnh dần khiến em cảm thấy hơi khó chịu. Heeseung đang buông tay ra khỏi người em để vào phòng tắm rửa mặt thì Jaeyun lại nhanh tay kéo Heeseung vào ôm cứng ngắc. Người anh ấm thiệt ha~
"Gì thế Jaeyunie?"
"Lạnh"
"Chăn của em đâu? Để anh lấy cho"
"..."
"Nào Yuni-"
"Em muốn ôm Hyung một xíu...."
Trái tim to pự của anh vỡ vụn trước cái aegyo chết người này rồi. Lâu rồi mới thấy em làm aegyo, chắc cũng khoảng tầm 2 ngày trước. Em không ngước mặt lên nhìn mà lại chui xuống hõm cổ anh để che giấu đi khuôn mặt nóng bừng của mình. Heeseung cười mỉm trước sự ngốc nghếch vô tình của em, vuốt vuốt lưng em mấy cái rồi cả hai lại tiếp tục ôm nhau ngủ tới 12h trưa.
.
"Aigoo Jakeu-hyung sao chưa chịu dậy? Đã vậy còn ôm người khác ngủ nữa chứ, thiệt là........Ể.......!!!!! Ủa? Ổng đang ôm cha nội nào vậy??"Ni-ki lên phòng Jaeyun để kêu em thức dậy vì Sunoo đi qua nhà của Sunghoon rồi mà hình như nhỏ muốn sống ở đó luôn hay sao ấy mà giờ còn chưa chịu về, còn mỗi em là biết nấu ăn nên đành phải lết cái thân con vịt này lên báo thức.
Ôi vãi cả
Kibeo và chuyện tình ông chú:)
Mà Ni-ki kêu người khác dậy sao ta? Kêu quạc quạc quạc hả??
Ni-ki bước đến gần chiếc giường của em, ngó xem ông nội nằm chung với ông anh mình là ai.
"Ể? Cha nội hôm trước tình tứ với Jakeu-hyung nè"
Không suy nghĩ gì nhiều nữa, Ni-ki móc điện thoại ra chụp nhanh khung cảnh bây giờ. Mặt Ni-ki giờ nhìn chả khác gì mấy thằng cha bán thông tin ngoài đường, ừ thì giờ sắp làm như mấy thằng cha đó rồi đấy.
Kết quả thu được là 12 tấm hình với 1 video dài ba phút. Vừa chụp xong thì Heeseung cũng tỉnh dậy, Ni-ki nhanh chân núp sau tủ quần áo, tay không quên nhấn nút ghi hình.
Đồng hồ giờ đã chỉ điểm 12h30 mà Jaeyun vẫn chưa tỉnh, Heeseung mệt mỏi lay em dậy vì đã huốt giờ ăn rồi, sợ bé nhà mình bị đau dạ dày thì lại khổ.
"Yunie a, dậy nào"
"Ưmmmm 5 phút nữa thôiiiii"
"Không được đâu, 12h30 rồi đó, em tính bỏ mặc cái bụng nhỏ đáng thương này sao?"
Anh vừa nói vừa chỉ vào cái bụng nhỏ của em, không để ý nên ngón tay anh chọc thẳng vào cái rốn của em khiến hoảng lên vì nhột, cuộn lại thành một cục bông tròn ủm rồi gượng gịu ngủ tiếp.
Hết cách, anh đành bế em lên đưa vào phòng tắm, đặt em ngồi lên bồn rửa mặt. Anh dùng một cái khăn tay nhỏ nhúng nước ấm, cẩn thận lau lên thân thể của em khiến em không quen mà rên lên một tiếng.
"Đm Heeseung bình tĩnh lại. BÌNH TĨNHHHH"
Trong khi Jaeyun còn đang mê ngủ chả biết trời đất trăng sao gì thì Heeseung đã hoảng lên rồi. "Trời má mém xíu mất luôn cái hình tượng rồi, hên là kiềm được".
👁👄👁
💧 💧
Vệ sinh cho em xong rồi thì bế em lên lại chiếc giường còn vương hơi ấm, cẩn thận đắp chăn cho em vì sợ cún nhỏ bị lạnh dù bây giờ đã gần 1h trưa và nắng bên ngoài hơi gắt một xíu. Còn anh thì bước xuống nhà, nấu cho mình và em mỗi người một tô ramyeon chuẩn 5 sao.
Spy Ni-ki: mission complete
.
"Jaeyun à dậy đi màaa"
"5 phút nữa thoiii"
"Đây là 5 phút lần thứ 7 rồi đó Yunie"
"Ưmmmmm"
"Vậy thôi em cứ ngủ tiếp đi, anh rủ nhóc Ki ăn ramyeon chung cũng được"
Ra...myeon
Vừa nghe được hai từ Ra-Myeon, nội tâm trong em đã đánh thức em dậy thành công. Jaeyun là fan chân gà của ramyeon được 14 năm hơn rồi, em mua cả đống ramyeon nhét đầy cả tủ nên đối với ngôi nhà không nhỏ mà lớn này, thiếu ramyeon là chuyện không thể nào xảy ra.
Mắt em toả sáng lấp lánh lấp lánh, kéo cổ áo của anh rồi chạy nhanh xuống phòng bếp. Vừa nghe thấy mùi hương quyến rũ của cô em ramyeon, em liền nhất bổng cả Heeseung lên đặt anh ở bàn đối diện rồi cùng anh thưởng thức(?).
Heeseung giờ như con cá chết trôi, anh thở bằng cả tính mạng của mình vì anh tưởng mình đã về với đất mẹ sau cú kéo cổ không một chút tiếc thương từ em. Mà nhìn em ăn cưng nhỉ?
"Douma gớm quá hyung, ông ăn bấy nhầy hết lên bàn rồi kìa. Còn lắc lắc cái tay nữa trong hâm không?"
"Nín họng"
Trong mắt Heeseung thì Jaeyun ăn trông sạch sẽ và thanh lịch lắm nhưng thực tế nó lại phũ phàng quá mức. Tô ramyeon anh nấu ngon đến nỗi......thôi tui chưa muốn phá hỏng hình tượng thằng nhỏ đâu=))))
"Hyungggg, tô ramyeon anh nấu ngon thật đóoooo"
"Thế thì bé ăn nhiều vào nhé^^"
"Oẹe"
Nhìn mặt nhỏ Ki chán đời chả muốn nói. Thôi thì tiếp tục làm điệp viên kiếm tiền từ túi áo của mấy cha kia mới được.
.
End chap 7
.
Bình chọn và comment đi mấy ghệ đẹpppppppp🥹🥹🥹🥹🥹
Bình chọn và comment để được trẫm hun một cái💋
BẠN ĐANG ĐỌC
Heejake | Jaeyun bị cảm rùii
FanfictionMột chiếc Heeseung crush thầm bé cún họ Sim hơn một năm và hành trình cua đổ bé cún của ảnh🐶 Truyện trẩu lắm nên là ai thích đọc thì đọc không đọc thì cũng ráng đọc nhé để t vui💔