Phía trên tháp cao, gió thổi không ngừng.
Thần khổng lồ bị chém nát trút cơn mưa máu, đám mây dày đặc cuồn cuộn nơi chân trời, một mảng đỏ rực chói mắt.
Dẫu nhìn thế nào, cũng không phải thời điểm tốt để tỏ tình.
Nhưng Thi Đại vẫn hỏi ra miệng.
Nàng hiểu tính tình của Giang Bạch Nghiễn, trông thì dịu dàng trong trẻo, thực ra rất quái gở, khép mình vào một góc chật chội, rất khó đối xử thật lòng với người khác.
Giang Bạch Nghiễn nói ra câu "không muốn rời xa" với nàng, đã vượt qua giới hạn mà chàng giữ vững.
Với Giang Bạch Nghiễn, có phải nàng khác biệt với mọi người hay không?
Đáp án của câu hỏi này không cần nói cũng biết.
Giang Bạch Nghiễn sẽ không nắm tay ai đó dạo hội hoa đăng, cũng không cam tâm tình nguyện tặng nước mắt giao nhân cho người khác.
Càng không chủ động hóa thành hình dáng giao nhân, để người ta sờ đuôi chàng.
Từng việc từng chuyện, sự thiên vị của chàng quá đỗi rõ rệt, Thi Đại không phải kẻ ngốc.
Lúc từ trên cao rơi xuống, bên tai lấp đầy tiếng gió mãnh liệt.
Nàng được Giang Bạch Nghiễn ôm chặt trong lòng, sở dĩ hồi đáp chàng, hoàn toàn xuất phát từ rung động bản năng.
Lấy hết can đảm nói xong, Thi Đại chậm rãi hít thở, chờ đợi đáp án.
Giang Bạch Nghiễn không trả lời ngay.
Trước đây, dẫu dấn thân vào tuyệt cảnh cửu tử nhất sinh, hoặc trọng thương thoi thóp sắp chết, chàng vẫn luôn bình tĩnh tự nhiên, tìm cách thoát thân.
Ngày hôm nay, lần đầu tiên mờ mịt luống cuống chỉ vì một câu ngắn ngủi của Thi Đại.
Chỉ vẻn vẹn một câu đó thôi.Với chàng, chữ tình như màn lụa mỏng manh.
Mơ hồ hư vô, xa không thể với, như ngắm hoa trong sương, trăng trong nước.
Thích là gì?
Ngưỡng mộ, cảm mến, chung tình, hân hoan vì đối phương.
Giang Bạch Nghiễn nghĩ, hẳn chàng thích sát phạt.
Kiếm lún vào cổ họng, da thịt nứt toác, máu tươi tung tóe, thoải mái tràn trề.
Đây là hưởng thụ về mặt giác quan thuần túy.
Nhưng Thi Đại thì khác.
Ở cạnh nàng, có niềm hân hoan khiến người ta say đắm, cũng có chua xót lo sợ bất an, vui buồn mừng giận toàn bộ đều đặt trên người nàng, bện thành tấm lưới kín kẽ không lọt gió.
Chỉ một mình Thi Đại, đã lấp đầy tình yêu và dục vọng của chàng.
Hóa ra đây là thích.
Sao có thể không thích được đây.
Lòng như bão táp mưa sa ùn ùn kéo tới, cuốn trôi mọi ác niệm, chỉ còn lại tiếng nổ vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomantizmTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...