Giờ tan tầm, tình hình giao thông ở Bangkok hết sức hỗn loạn. Đột nhiên, một chiếc xe màu vàng va chạm với một chiếc Cayenne màu đen khiến chiếc màu đen mất lái đâm vào xe của Charlotte. Khi ấy, cô hoàn toàn không có cơ hội né tránh, một giây sau đã bị túi khí đập vào mặt.
" Người trong xe có sao không?"
" Báo cảnh sát chưa?"
"..."
Charlotte thẫn thờ mở cửa xe, nhưng không biết vì sao hai tay cô lại không có chút sức lực nào, không sao tháo được dây an toàn. Một người phụ nữ trẻ tuổi sắc mặt tái nhợt đi tới bên cạnh cửa xe, sau đó nhìn cô một lượt liền cúi xuống tháo dây an toàn giúp cô, bế cô ả ngoài. Vẻ mặt người đó mặt dù rất khó coi nhưng động tác lại rất cẩn thận, hiển nhiên vì sợ cô bị thương đến nội tạng hoặc đại não, sợ cô bị thương nặng hơn.
" Cảm ơn chị." Charlotte nhẹ nhàng nói. Vóc dáng người phụ nữ này khá giống với người con thứ nhà họ Waraha, nhìn chẳng có vẻ gì là người tốt cả. Người phụ nữ đó đặt Charlotte xuống bên vỉa hè, chỉ bỏ lại một câu: " Ngồi yên, đừng cử động"
Nói xong, chị ta liền đi thẳng tới chỗ chủ chiếc xe Lamborghini màu vàng. Charlotte được một chủ cửa hàng mang ghế ra cho cô ngồi, có người nhét vào tay cô chai nước, bây giờ cô vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo.
Chủ xe Lamborghini đang không ngừng chửi bới, những người xung quanh cầm điện thoại di động quay phim chụp ảnh, không ai dám động vào anh ta. Engfa sầm mặt đi tới đạp thẳng một cái, " rầm" một tiếng, chủ xe kia bị đạp dính vào xe.
" Khốn khiếp, đứa nào dám đánh ông mày?" Simon đập đầu vào kính chắn gió, đầu óc choáng váng hồi lâu chưa lấy lại được phản ứng, lửa giận trong lòng giống như một thùng dầu to bắt lửa bốc cháy hừng hực. " Khốn ... " Câu chửi thề chưa kịp thốt ra, anh ta đã bị người ta hùng hổ dúi đầu xuống, mũi đập thẳng vào nắp ca pô.
" Mày buông tao ra ngay, tao cho mày biết, đắc tội với tao không phải chuyện hay ho gì đâu." -" Sao cơ?" Engfa tóm tóc gáy của Simon, kéo đầu anh ta lên: " Lạng lách đánh võng trên đường, không tuân thủ luật giao thông, suýt nữa dẫn đến chết người, anh là ai mà dám coi trời bằng vung như vậy?"
Những người xem xung quanh lập tức vỗ tay. Từ góc độ pháp luật mà nói, hành vi đánh người là không đúng, nhưng từ phương diện tình cảm thì họ chỉ mong chủ xe Lamborghini bị đánh một trận. Những lời này của Engfa khiến mọi người không khỏi khen ngợi, rất nhiều người giơ điện thoại di động lên quay Simon, chờ anh ta cả giận mất khôn nói lỡ lời.
" Mày buông tao ra." Dứt lời, anh ta xoay cùi chỏ định đánh Engfa, nào ngờ người ta lại dễ dàng tránh sang bên cạnh, anh ta đánh hụt, lảo đảo ngã xuống đất. Đám đông đứng xem cười rộ lên.
" Cảnh sát đến rồi "
Hai cảnh sát chạy tới, vừa nhìn thấy hiện trường liền đau đầu. Lamborghini đâm vào Cayenne làm Cayenne mất lái đâm vào Ferrari, ba chiếc xe này va chạm với nhau, chỉ một, hai tiếng sau là tin tức sẽ xuất hiện trên khắp diễn đàn.
Nhìn thấy cảnh sát giao thông đến, giọng Simon lập tức trở nên ngông cuồng. Hắn ta đưa tay chỉ Engfa, " Anh cảnh sát, cô ta đánh người." Engfa đút tay vào túi quần, lườm hắn một cái, chẳng buồn mở miệng, tỏ rõ vẻ khinh thường.
Thấy vậy, cảnh sát giao thông lịch sự nói: " Chào cô, đề nghị cô xuất trình bằng lái xe và giấy tờ xe." Thấy người này vẻ mặt bất mãn, cảnh sát giao thông cho rằng Engfa sẽ không phối hợp, nào ngờ cô lại lần mò trong túi , lấy ra chiếc ví đưa cho họ.
" Này, các anh làm ăn kiểu gì thế?" Simon bực bội hỏi: " Cô ta đánh tôi bị thương là vi phạm pháp luật đúng không? Nếu các anh không giải quyết, tôi sẽ cho luất sư kiện các anh." - " Anh cứ yên tâm, chúng tôi nhất định sẽ giải quyết công bằng." Cảnh sát giao thông khẽ cúi chào anh ta: " Đề nghị anh xuất trình giấy tờ."
Thoáng ngửi thấy mùi rượu trên người hắn ta, viên cảnh sát quay sang nói với đồng nghiệp bên cạnh: " Kiểm tra nồng độ cồn cho hai vị tài xế này." - " Còn một đương sự nữa đâu?" Cảnh sát đo cho nguyên dịch xong, vừa đưa máy đo đến chỗ Simon vừa đưa mắt nhìn quanh.
" Chú cảnh sát, cháu ở đây." Charlotte cầm một chai nước khoáng, bên cạnh có hai người phụ nữ nhiệt tình dịu cô, còn có hai thanh niên sợ hai tài xế kai đánh nhau liên luỵ đến Charlotte cho nên cố ý đứng chắn trước mặt cô.Sau khi đưa giấy tờ xe của mình cho cảnh sát, Charlotte quay lại liên tục cảm ơn mấy người vẫn nhiệt tình bảo vệ xung quanh.
" Tôi không đo, tránh ra cho tôi." Simon đẩy cảnh sát giao thông ra, quay đi gọi cuộc điện thoại. " Chật." Charlotte khinh bỉ, " Nhìn là biết ngay anh ta uống rượu lái xe, nếu không thì sao phải chột dạ?"
" Câm mồm cho tao, có tin tao cho mày ăn tát không?" Simon chỉ Charlotte, " Cút sang một bên." - " Chú cảnh sát, anh ta đe doạ cháu trước mặt các chú kìa." Cô vội tránh ra sau người cảnh sát, " Chiếc xe này luồn lách trên đường như cá chạch, xe cháu có camera hành trình, các chú có thể dùng làm bằng chứng."
" Khốn khiếp." Simon không ngờ cô nàng có vẻ rất nhút nhát này lại dám ăn nói như vậy, anh ta liên tục chỉ vào mặt Charlotte, gằn giọng nói," Mày giỏi lắm!" - " Đề nghị anh chú ý lời nói của mình, cũng đề nghị anh phối hợp với công việc của chúng tôi," Người cảnh sát tiến lên một bước, vừa khéo léo che chắn cho Charlotte sau lưng mình.
Simon đã uống vài chén rượu, cộng thêm vừa rồi bị Engfa đánh trước mặt đám đông, trong lòng đã bừng bừng lửa giận, bây giờ thấy một cảnh sát giao thông nhỏ bé và một cô gái cũng giám nói ra nói vào, chút lý trí còn sót lại biến mất sạch sẽ: " Chúng mày tránh sang một bên, hôm nay ông đây phải cho cô ta một trận."
" Cho ai một trận?" Engfa vẫn đứng lặng lẽ bên cạnh lập tức tiến lên đá hắn ta ngã xuống đất, sau đó lại đá thêm mấy phát nữa, " Anh nói cho ai một trận? Hả?" Động tác của Engfa quá nhanh, ngay cả hai người cảnh sát cũng không kịp phản ứng, đến lúc họ lao tới thì Simon đã kêu khóc lăn lộn dưới đất rồi.
" Không được đánh nhau."
" Mau dừng tay."
Charlotte từ phía sau lưng người cảnh sát lén chuồn ra, tranh thủ lúc họ tiến lên giữ Engfa, cô nhân cơ hội hùng hổ giẫm mấy cái lên người Simon, sau đó thu chân lại rất nhanh, tỏ vẻ ngoan ngoãn đứng bên cạnh. Engfa đã để ý thấy hành động này của cô.
"Á!" Simon không nhịn được hét ầm lên, nước mắt kìm nén đã lâu cuối cùng mất tự chủ trào ra. Charlotte xoay xoay cổ chân, cúi đầu nhìn xuống đất. Nếu không phải cô cố ý thay giày để lái xe thì còn có thể giẫm đau hơn.
Hai cảnh sát quay lại, không hiểu có chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng trông mặt mà bắt hình dong!! - EngLot ( cover / Long Fic )
Fanfic( 17/4/2024 - ..... )