"Chị nghĩ chúng ta có nên nói chuyện này với P'Rune không?"
Yoko nằm trong vòng tay Faye khi hai người vừa trải qua một đêm mặn nồng. Sau hôm tỏ tình, họ dính nhau như sam, và việc hẹn hò ở nhà Faye xảy ra thường xuyên hơn.
"Chị nghĩ là không. Càng ít người biết thì càng tốt, kể cả Lux chị cũng không kể."
"Nhưng nếu không nói cho P'Rune, anh ấy sẽ vẫn nghĩ chị độc thân, lúc đó lại giở trò tán tỉnh. Dù sao thì hai người cũng đang là người yêu giả."
"Anh ấy sẽ không làm vậy đâu." Faye tựa cằm lên vai em. "Chị cứ có cảm giác như chị đang phản bội người yêu của mình vậy."
"P'Rune không phải người yêu chị!" Yoko nhăn nhó nhắc nhở.
"Chị có bảo P'Rune là người yêu chị đâu. Ý chị muốn nói là chị đang thật sự hẹn hò với em, trong khi đó chị vẫn phải giả vờ yêu đương với P'Rune. Cảm giác như chị đang phản bội em vậy."
"Không được nghĩ thế, chị làm vậy là vì bảo vệ em."
Họ nằm xuống giường và ôm nhau, Faye có rất nhiều điều muốn tâm sự với Yoko nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Kể từ khi chính thức hẹn hò với em, nàng cảm thấy bản thân mình như đang đi sai đường dẫu nàng thấy chuyện này rất hạnh phúc.
Chỉ là Faye sợ có một ngày, mọi chuyện sẽ được phơi bày, lúc đó nàng không biết giải thích làm sao với mọi người.
"Chị đang suy tư gì thế?"
Faye không muốn Yoko lo lắng, nên nàng chỉ có thể nói dối.
"Chị đang nghĩ sau này nhận nuôi con thì chúng ta sẽ đặt tên con là gì."
"Chị đã tính xa như vậy rồi à?" Yoko tỏ vẻ không mấy quan tâm nhưng trong lòng đã vui sướng vô cùng.
"Phải tính chứ. Chị muốn nhận nuôi cả trai cả gái, nuôi thêm cún và mèo nữa thì nhà đông đủ."
"Ai nói là em sẽ đồng ý lấy chị?"
Faye ngồi bật dậy, nhìn Yoko đang thảnh thơi nằm trêu đùa mình.
"Em không muốn kết hôn với chị sao?"
Yoko cũng ngồi dậy và nhún vai, em đang muốn trêu chọc Faye để xem phản ứng của nàng như nào. Kết quả là Faye cũng không vừa, nàng bắt đầu cù lét em cho đến khi Yoko không chịu được nữa mà phải xin tha.
"Ước gì chúng ta có thể như này trước mặt mọi người."
"Chị xin lỗi vì đã khiến chúng ta như thế này."
"Chị không được nói vậy!"
Faye vuốt lấy tóc em, nàng cảm thấy có lỗi với cả Rune và Yoko. Nàng đã lợi dụng Rune để giải quyết vấn đề, nàng đã hẹn hò trong bóng tối với Yoko và khiến em tủi thân.
Nàng nghĩ mình thật tồi tệ.
Dù rằng trái tim cảm nhận được hạnh phúc nhưng đôi lúc nàng thấy mình đang hành xử không khác gì một kẻ tệ bạc.
"Rõ ràng là chị đang suy nghĩ gì đó nên mới thẫn ra." Yoko nghịch ngợm chọt lấy má nàng.
"Thì chị đang nghĩ về những cái tên đó." Faye lại ôm em vào lòng, nàng không biết mình sẽ ôm em được thêm bao lâu nữa nhưng nàng sẽ trân trọng giây phút hiện tại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
fayeyoko | my love all mine
Fanfictionphải lòng bạn diễn chính là điều mà một diễn viên thực thụ không nên làm.