Từ vị trí của Han Wangho có thể dễ dàng cảm nhận được nồng độ pheromone dày đặc mà cô nàng kia đang tỏa ra.
Nhìn không thôi cũng có thể đoán được rằng cô ta đang "động dục", Han Wangho nghĩ thầm. Anh im lặng, phả ra làn khói trắng thứ tư từ điều thuốc đang cháy kia. Park Dohyeon trông thì có vẻ là đang gặp rắc rối đấy, không phải là anh không muốn giúp, chỉ là anh muốn thử xem hắn sẽ xử lí mớ bòng bong đó ra sao mà thôi...
Về phía Park Dohyeon, đang yên bỗng dưng từ đâu ra một cô gái lạ mặt đến trước mặt hắn, miệng cứ không ngừng phát ra những tiếng thở dốc xen lẫn cùng mấy thứ tiếng động nghe thôi là đã thấy xấu hổ, cô ta cứ không ngừng nài nỉ, cầu xin hắn hãy giúp đỡ cô.
Nhưng hắn về cơ bản là còn chưa hiểu rằng cô gái này đang muốn mình giúp cái gì.
Chẳng đợi hắn lên tiếng, cô gái kia như nhảy bổ vào, thu hẹp khoảng cách giữa hắn và cô. Cô gái gấp gáp nói:
"Cậu trai, cậu có thể cắn tôi một cái được không? Chúng ta thậm chí còn có thể lên giường, tôi sẽ làm theo bất cứ yêu cầu gì mà cậu muốn. Miễn là cậu giúp tôi..."
Park Dohyeon nghe mấy lời ấy tựa như sét đánh ngang tai, hắn thực sự khóc không thành tiếng bởi tình huống éo le này. Đã mấy lần dứt tay ra đi nhưng đều bị cô gái kia kịch liệt giữ lại, pheromone của cô gái kia khiến hắn thực sự khó chịu, Park Dohyeon tưởng chừng như mình có thể chết ngạt ngay tại chỗ nếu như nán lại đây thêm một chút nữa.
Han Wangho ở trên này vẫn quan sát mọi tình tiết diễn biến của câu chuyện, Park Dohyeon xem ra có vẻ là một tay gà mờ...
"Thằng chết tiệt, mày dám cướp Omega của tao à?" - Một giọng nói nào đó vang lên, chưa thấy người nhưng đã thấy tiếng.
Park Dohyeon chưa thoát khỏi kiếp nạn này, đã kịp đặt chân đến một kiếp nạn khác rồi. Han Wangho vẫn âm thầm quan sát, ngoài sự xuất hiện của cô gái kia thì còn có thêm hai người đàn ông nữa. Một người lớn tiếng và một người cầm điện thoại quay video không biết để làm gì, chắc là để bắt quả tang?
Nhưng rõ ràng là Park Dohyeon chưa đủ nhạy bén để có thể hiểu ý đồ của mấy người kia là gì. Hắn ấp a ấp úng, chưa kịp phản ứng thì đã bị người đàn ông to xác kia dội đến một tràng ngôn từ không hay:
"Tao đã có bằng chứng chúng mày gian díu với nhau rồi, đừng hòng thoát."
Ôi trời, Han Wangho còn tưởng là mình đang xem phim cơ đấy.
Nhưng nhìn Park Dohyeon mà xem, trông hắn như đang phát hoảng đến nơi rồi. Cũng đúng thôi, hắn nếu không phải đi làm hay đi học thì cả ngày cũng chỉ tiếp xúc với bốn bức tường, Park Dohyeon chính là kiểu người nếu được cung cấp cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi ở đảo hoang thì vẫn có thể sống từ giờ cho đến khi trở thành một ông lão. Một người với kinh nghiệm va chạm bằng con số không tròn trĩnh như vậy, với loại chuyện này thì độ nhạy bén cũng như về mo.
Người đàn ông hung tợn vẫn đang mắng nhiếc, đến cuối cùng khi định lôi kéo tên gà mờ kia đi đâu đó với lí do giải quyết tư thù cá nhân thì lại bị một giọng nói khác chen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
pernut // dâu tây và thuốc lá
Fanfiction"Park Dohyeon này, cậu thực sự là Alpha đấy à?" ___ Inspired by: Doona! (2023)