Chương 1

873 63 1
                                    

Không dễ gì hoàn thành xong công việc hôm nay, Hoàng Hồng Hiên và Khâu Vũ Thần đều rất mệt, hai người nằm trên giường lướt điện thoại tương tác với fan một lúc thì đi ngủ. Chỉ là hai người không nghĩ rằng, bọn họ vậy mà lại cùng tỉnh dậy trong một căn phòng xa lạ.

_______________________________________

Chương 1: Ngày đầu tiên

Hoàng Hồng Hiên nhẹ nhàng mở mắt, duỗi hai tay, đột nhiên chạm phải một vật gì đó bên cạnh, rất mềm mại, giống như có người nào đó vậy.

Nếu nhớ không lầm thì hôm qua cậu ở nhà một mình mà ta? Vậy người bên cậu là ai?

Đại não của Hoàng Hồng Hiên vừa mới tỉnh dậy có chút chập mạch, đầu óc chưa được tỉnh táo đã phải khó khăn vận hành một lúc, sau đó ngồi bật dậy.

"... Anh?"

Khâu Vũ Thần ở bên cạnh đang ngủ say sưa, nửa mặt đang vùi vào gối, tóc mái hơi dài che khuất đi đôi mắt. Hoàng Hồng Hiên phát ra tiếng động rất to, nhưng anh dường như vẫn không bị ảnh hưởng một chút gì, ngược lại còn kéo chăn lên đắp, càng ngủ ngon hơn.

Hoàng Hồng Hiên xác nhận bản thân không đánh thức anh trai, lúc này mới nhìn xung quanh 4 bức tường, thật sự rất kỳ lạ. Đây không phải là phòng của cậu, cũng không phải là phòng của Khâu Vũ Thần, vậy đây là đâu? Tại sao cậu và Khâu Vũ Thần hai người lại ở đây? Có khi nào nửa đêm trộm đột nhập vào nhà bắt cóc hai người rồi nhốt vào đây không? Hoàng Hồng Hiên nhẹ nhàng đặt chân xuống giường, dép của cậu và Khâu Vũ Thần được xếp rất ngay ngắn, nhìn có vẻ không có chút ác ý gì.

Hoàng Hồng Hiên đi dép vào, đi vài bước nhìn qua các cửa sổ, giường đệm, cơ hồ rất khó nhìn thấy được kiểu phòng ốc sắp xếp như vậy. Có ánh sáng ngoài cửa sổ chiếu vào phòng nhưng không đáng kể, ít nhất là không đánh thức Khâu Vũ Thần đang ngủ. Nhưng kỳ lạ ở chỗ là không thể nhìn rõ được có gì ở ngoài cửa sổ, chỉ nghe giọng nói xì xầm truyền vào phòng. Trong nhà đã được dọn dẹp sạch sẽ, cái gì cũng có, trông như một phòng khách sạn cao cấp.

Ngoài ra, điện thoại cũng không có tín hiệu, cửa phòng cũng không thể mở, không chủ đích tỏa ra sự thú vị.

"Hồng Hiên? Sao em lại ở đây?"

Qua một lúc lâu, đợi Hoàng Hồng Hiên tắm rửa xong Khâu Vũ Thần mới tỉnh dậy.

"Đây là đâu?"

"Không biết, lúc tỉnh lại đã ở đây rồi, em vừa xem qua, cửa không mở được, nhưng trong tủ lạnh có một chút đồ ăn, hôm nay không đến nỗi chết đói. Anh, anh đi tắm đi. Tắm xong chúng ta lại nghĩ cách ra ngoài."

Suy nghĩ của Khâu Vũ Thần mơ hồ, có chút khó tin đẩy cửa phòng, phát hiện đúng là cánh cửa bị hỏng không cách nào để mở. Lúc này mới quay người vào phòng tắm.

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

"Ăn sáng ạ!" Hoàng Hồng Hiên lấy sữa trong tủ lạnh đổ ra một ly, đồng thời đưa cho Khâu Vũ Thần một miếng bánh mì.

Khâu Vũ Thần rất tự nhiên nhận lấy, có chút nghi hoặc cắn một miếng bánh: "Em chắc chắn mấy thứ này ăn được hả?"

《 Hiên Thần - HOÀN 》 Hồng Trần Ôn NhuyễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ