Gemini Norawit là con trai út nhà Titicharoenrak, hắn là một tay chơi được gọi là khét tiếng. Mỗi ngày đều cặp một em nhưng cứ chơi xong là bỏ, bạn bè, cha mẹ đều khuyên hắn hãy tập trung vào việc học và nối nghiệp gia đình dòng dõi nhưng hắn nhất quyết không chịu nghe. Ông bà Titicharoenrak quá khổ với đứa con này nên ông bà đã quyết định sẽ lấy bản hôn ước giữa nhà Titichaenrak và nhà Jirochtikul ra để thực hiện hôn lễ.Nhưng phải đợi đến khi con trai nhà Jirochtikul tròn 20 tuổi mới được kết hôn, hiện tại cậu con trai đó đang 19 tuổi và khoảng 1 tháng nữa thôi cậu sẽ tròn tuổi 20.
——————————
Tại quán bar GF, có một người đàn ông đang ngồi cùng với bạn bè của hắn và hai bên là hai em gái ngon tươi. Mang áo khoét sâu xuống ngực, để lộ hai quả bưởi ngon với làn da trắng nõn, xương quai xanh có thể nhìn thấy rõ. Ai nhìn vào cũng sẽ nứng lên cho mà coi."Dạo này sao rồi, ba mẹ mày còn bắt lấy vợ nữa không?".
Người vừa dứt lời kia là Pond - một trong những đám bạn thân của Geminiee
"Vẫn còn mày ơi, mệt lắm, suốt này cứ càm ràm miết, nhứt hết cả đầu" hắn nói với khuôn mặt chẳng mấy quan tâm.
"Thế sao không tìm cô em nào xinh xinh ra mắt bố mẹ mày, sau đó thì chùi tiền cho nó" người vừa lên tiếng là Joong - cũng là một trong những người bạn thân của Gemini.
"Có thử rồi mày ơi, nhưng làm sao qua mắt được mẹ tao? Mẹ tao nhìn vậy thôi chứ ghê lắm".
Đám bạn thân của Gemini gồm 3 người là Joong Archen, Pond Naravit và cuối cùng là Gemini Norawit. Cả ba người đều có sức hút mạnh mẽ trên các tảng xã hội, hầu như ai cũng biết về bộ tam thái tử. Joong Archen là con trai đầu của dòng tộc Aydin tiếp theo là Pond Naravit là con của một tập đoàn thuộc dạng top Thái chỉ sau Titicharoenrak thị nhưng bên sâu trong tập đoàn đầy danh giá đó thì ẩn chứa một bí mật ít ai biết - đó là chủ của mafia top 1 Thái Lan và cuối cùng là Gemini Norawit, Gemini là đứa con trai duy nhất của Titicharoenrak thị thuộc top 1 Thái Lan về kinh doanh, Gemini sẽ là người nối dõi dòng Titicharoenrak sau này.
Đang nói chuyện rôm rả thì bỗng điện thoại hắn reo lên Reng Reng, Gemini phải tạm xa đám bạn của mình để nghe điện thoại từ Titichoenrak gia gọi tới.
"Alo ba, có chuyện gì vậy ạ?"
Gemini nói với giọng chẳng thể nào mà vui hơn.
"Con về nhà đi ta có chuyện cần nói với con"
nói rồi ông tắt cái rụp làm hắn chẳng hiểu chuyện gì nhưng vẫn phải nghe theo.
Quay lại bàn cùng với mấy đứa bạn, Gemini đành chia tay đám bạn và những cô em xinh tươi để về nhà.
"Nhà tao có việc nên về trước, bọn mày ở lại vui vẻ"
Nói rồi Gemini cầm lấy áo khoác và chạy một mạch về nhà, không đợi cho Pond và Joong phả ứng thì Gemini đã ra khỏi quán.
———————-
Ở trong Titichoenrak gia, khi nghe tiếng xe hắn vừa vào cổng thì người hầu trong nhà đã ra chào đón hắn. Gemini bước vào nhà với vẻ mặt đầy hoang mang, thầm nghĩ 'Sao mọi người lại tập trung đông đúc như thế này chứ??' nhưng rồi suy nghĩ ấy cũng biến mất bởi giọng nói của ba hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Sao? Chịu cưới tôi chưa?
FanfictionGemini và Fourth là con của những gia tộc giàu có 1 2 ở Thái. Đáng lẽ họ sẽ không biết đến nhau bởi cái bản hôn ước của gia đình hai bên...