7,671 days of existence.

16 0 0
                                    

Kiara's pov:

I was at the bar, drinking and having fun with my friends.

One of my friends, Charlie asked me

Charlie: "Huy, Kiara, nagpaalam kaba sa mga magulang mo na pupunta ka dito?" He asked.

Kiara: "Uhmm... Hindi, ayos lang yan, hindi naman ako mapapagalitan kung hindi nila malalaman eh." I replied.

Nalasing na kami lahat, ngunit ako hindi pa ako lasing. Hanggang sa may lumapit na lalaki saakin. He's tall, handsome, hot as f*ck, and has deep voice.

We talked, until he invited me to his place to have some fun. I said yes.

While we are in the car, I asked him what's his name.

Kiara"What's your name?" I asked.

Teodero: "My name is Teodero, my full name is Teodero Shivesco Gonzales. How about you? What's your name?"

Kiara: "I am Kiara, Kiara Dalya Ramirez." I replied.

We talked and talked until we arrived at his place.

When we arrived at his place, he offered me a wine. I just nodded and drink, later on, He started kissing me and I kissed him back. When my biggest mistake happened.

Teodero: "Are you ready to have some fun, Kiara?" He asked.

Kiara: "Yes, Teodero, I am" I replied.

Teodero: "Hubad" he said.

Hinubad konaman ang aking mga damit at hinubad niya nadin ang kanyang mga damit. Wala nakaming damit na suot. Mamaya’t gumapang nasiya sa itaas ko.

He started kissing me and I kissed him back, he licked me from neck travelling to down. I am having fun, when suddenly, he asked.

Teodero: "Ipasok konaba, Kiara?"

Kiara: "Uhm.. Ikaw bahala."

He put it in, I shouted because it hurts, it is so big. He immediately covered my mouth and said,

Teodero: "Don't shout, my neighbors can hear your scream."

I asked him to slower.

Kiara: "Ughh, it hurts, slower please." I said.

Teodero: "Oh, it hurts? Then, call me daddy first and I'll command your wish." He said that with smirk.

Kiara: "Daddy, please slower..."

Teodero: "Yes, baby, I will."

Buong magdamag namin yun ginawa, hindi manlang siya napagod. Gosh

In the morning, when I woked up, he's still sleeping. So I took the chance to leave.

When I got back home, my mother scolded at me.

Amelia: "Nasa’n ka buong magdamag, Kiara?"

Kiara: " Umm... I am with my friends, sakanila ako natulog."

Amelia; "Are you sure? Ba’t parang iba itsura mo ngayon?"

Kiara: "Kakagising kolang din"

Amelia: "Ganon ba, kumain kana dun, may pasok kapa mamaya."

/*Gasps

Kiara's pov:

Hays... Buti nalang talaga nakapalusot ako. Kung hindi baka napagalitan at nappppalayas na ako.

Maya't maya kumain na ako at naligo dahil may pasok paako mamayang 9 am. Natapos nako maligo at kumain, kaya pumunta na ako sa kwarto upang magbihis. Nung paghubad at pagkakita ko sa salamin, may nakita akong pula sa aking bandang leeg. Until I realized that it was because of Teodero, he sucked and licked my skin.

Kiara: "Shit, nonono I need to hide this."

Dali dali akong nagbihis at pumunta ng tindahan. Bumili ako ng band-aid upang matakpan iyon.

Kiara: "Pabili po ng dalawang band-aid"

Tindera: "Sandali lang iha"
          "Ito na iha, 5 pesos lang"

Kiara: "Ito po bayad"

Umalis naa ako at bumalik sa bahay upang matakpan kona itong na’saking leeg. Kinakabahan ako dahil baka makita ni mama yung nasa leeg ko.

Nakarating na ako sa bahay at daling dali pumunta ng kwarto ko. Ngunit, nakasulobong ko si mama.

Amelia: "Oh bat nag dadali ka?"

Kiara: "Wala lang po, uhmm"

Amelia: "Ano yang nasa kamay mo?"

Nakita ni mama na may tinatago ako..

Kiara: "It's nothing, mom."

Amelia: "Siguradohin mo lang na wala kang tinatago saakin."

Kiara: "Yes, mom."

Pumunta na ako sa kwarto at inilagay ko na yung band-aid sa hickey sa leeg ko upang matakpan. Sinuot ko na ang aking uniform at kinuha ang aking bag at nagpaalam na aalis na.

Kiara: "Alis na po ako, mom."

Amelia: "Ano yang tinatago mo sa leeg mo? Bat tinatakpan mo yan ng kamay mo?"

Kiara: "Nothing, mom, I'll go na, bye!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 21 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

7,671 Days of Existence Where stories live. Discover now