Chương 108

294 21 2
                                    

Tiệm cà phê Bà Nội.

Hơn mười năm trước tiệm trà sữa của nhà Lý Hải Dương mang tên này, bây giờ đã đổi thành tiệm cà phê, vậy mà tên vẫn vậy.

Chẳng qua đã khác hẳn trước khi sửa sang, bây giờ đi theo phong cách văn nghệ tươi trẻ, chính vì thế nên đã hấp dẫn được một lượng lớn khách hàng trẻ tuổi, trong tiệm không còn một chỗ trống, trước cửa cũng xếp hàng dài.

Lâm Khinh Chu ngó vào trong qua tấm cửa kính, rồi đảo tới phía sau cửa tiệm. Nơi đó có căn nhà vườn hai tầng, ở cửa dựng một tấm biển rất to -- Lily Studio.

Mặc dù chị Lý Lê không ở trên đảo, nhưng bảng hiệu vẫn còn đó, cũng coi như một điểm du lịch nổi tiếng trên đảo, thường xuyên có du khách đến chụp ảnh check in.

Một bà cụ tóc bạc ngồi trên ghế mây làm đồ thủ công. Bà cụ đã lớn tuổi, tai không được thính lắm, tận đến khi Lâm Khinh Chu đứng trước mặt bà, bà mới chú ý đến tiếng động trước mặt, ngẩng đầu lên.

Đôi mắt đục quan sát Lâm Khinh Chu rất lâu, có lẽ là cảm thấy quen mắt, cảnh giác hỏi: "Chàng trai trẻ, cháu tìm ai?"

"Bà ơi, cháu tìm Lý Hải Dương, cậu ta có nhà không?"

"Tìm nhóc Dương à, nó đi vắng, ra ngoài xem phim với bạn rồi, cháu tìm nhóc Dương có việc gì không, nếu như vội có thể gọi điện cho cho nó."

"Không sao đâu ạ, không gấp, nếu cậu ta vắng nhà vậy cháu đi trước, sang ngày mai lại đến." Lâm Khinh Chu nói.

"Chàng trai trẻ này, cháu với nhóc Dương là bạn sao, cháu họ gì, không thì chờ nó về bà nói với nó một tiếng."

Vốn dĩ Lâm Khinh Chu muốn từ chối, nghĩ một hồi lại đổi ý: "Vậy cũng được, bà cứ nói với cậu ta cháu họ Lâm, tìm cậu ta có chút việc, nếu như ngày mai cậu ta không bận gì bảo cậu ta nhất định phải ở nhà chờ cháu, tầm giờ này hôm nay cháu sẽ qua."

Bà cụ gật đầu: "Ồ, họ Lâm à, Lâm gì thế cháu?"

Cụ Vương không nhận ra cậu, Lâm Khinh Chu cũng không định nói nhiều với đối phương, chỉ nói: "Dạ bà, bà nói thẳng với cậu ta như thế là được, cậu ta sẽ biết thôi ạ."

Không thể nói là giận dỗi trong lòng, hay là nguyên do gì khác, bây giờ Lâm Khinh Chu không có hảo cảm bao nhiêu đối với những người quen cũ trên đảo.

Cậu không phân biệt được ai từng lạnh nhạt với Tần Việt, ai từng nói xấu sau lưng, vậy thì ghét hết là tốt nhất.

Cậu vốn là một người rất hẹp hòi, không dễ tha thứ cho người khác như vậy.

"Họ Lâm à." Cụ Vương lặp lại, "Được, vậy bà biết rồi."

"Cảm ơn bà, vậy cháu đi trước đây."

Lâm Khinh Chu đi chuyến này không quá một tiếng, nhưng Tần Việt đã dậy rồi, đang ở quầy lễ tân giúp hai vị khách làm thủ tục nhận phòng. Thấy cậu về, lẳng lặng nhìn cậu một cái.

Lâm Khinh Chu liền ngồi ở cái bàn gần quầy lễ tân nhất, nhìn chằm chằm anh cậu một cách lộ liễu.

"Ông chủ tóc anh đẹp thật đó, bình thường chăm sóc thế nào vậy, có thể chia sẻ một ít kinh nghiệm cho tụi em không?" Hai vị khách đều là cô gái trẻ, một cô trong đó đỏ mặt hỏi Tần Việt.

[HOÀN] Ánh Trăng Rớt Lại • Vấn Quân Kỷ HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ