gu (1)

582 52 8
                                    

  ⚠🧚‍♂️: smut, có từ ngữ thô tục và nếu không đọc được thì out nhee. mình tự thấy nó cực kì, cực kì không trong sáng và không bình thường nên cân nhắc ạ🧚‍♂️

_______

beomgyu đi ra khỏi chiếc xế hộp sang trọng của mình để tiến vào trong chỗ bar anh thường lui tới. trong đây nồng nặc mùi rượu với tiếng nhạc quá ồn ào, những ả gái ngành thì quá lỗi thời, trên người bọn họ toàn là loại nước hoa rẻ tiền mà anh chắc chắn không bao giờ đụng tới. điều duy nhất khiến beomgyu thích khi đến nơi này chính là loại rượu hạng sang mà chỉ có số ít người như anh mới được thưởng thức. chiếc bàn ở góc khuất của quán đang có một chàng trai, nhìn thấy beomgyu là rục rịch đứng dậy gọi.

"beomgyu, ở đây"

  đó là choi yeonjun, người anh họ thân thiết của beomgyu. anh ta trông quá trẻ con và nổi bật với màu tóc cam mà nhiều lần anh đã khuyên yeonjun nên đổi màu khác, nhưng anh ta cũng không vào khi bảo beomgyu nên bỏ ngay kiểu tóc dài ấy đi. bước đến chiếc bàn nhỏ, anh có thể quan sát toàn bộ cục diện của quán. ánh đèn mờ ảo càng khiến người ta muốn đến đây thật nhiều lần.
 
  thật ra beomgyu cũng không mặn mà mấy với việc trò chuyện với yeonjun bởi cái miệng đó lúc nào cũng sẽ nói về người yêu của mình. phải, anh đã ế 23 năm ròng rã vì anh muốn tập trung cho sự nghiệp của gia đình, một phần cũng vì chưa ai có thể lọt vào tầm mắt của beomgyu. ông anh nửa năm mươi kia vẫn đang càm ràm về việc tại sao beomgyu chưa có người yêu rồi lại lấy gã bồ tên choi soobin của anh ta ra mà nói. bỗng một lúc nào đó, yeonjun khựng lại. cái bàn tay bé khều khều lấy vai beomgyu khiến anh giật mình (đùng đùng) nhẹ:

"ê mày thấy thằng nhỏ đằng kia không?"

"có" beomgyu sau khi đảo mắt theo lời yeonjun nói thì bắt gặp một cậu trai tóc hồng, mặc một chiếc áo khoác nhìn có vẻ đắt tiền ngồi một góc. cậu ta khá điển trai nhưng khi anh đang nhìn chăm chăm vào cậu ta thì con ngươi sâu hoắm đã quay lên nhìn anh

"có thích không?" sau khi hỏi như vậy, yeonjun đã nhận được một cái gật đầu nhẹ của beomgyu. yeonjun lấy tay bịt miệng mà cười tủm tỉm, cái đầu cam cam lắc một cách thích thú không giấu nổi sự phấn khích khi nghĩ đến viễn cảnh thằng em họ có người yêu. yeonjun nói tiếp: "vậy thì qua tán đi, nhỡ may lại có bồ trong một đêm."

anh chống cằm suy nghĩ, beomgyu tự hỏi nó có bồng bột quá không. anh hiểu ý của yeonjun, anh ta nghĩ anh bạo đến nỗi làm tình với cậu trai trẻ ấy khi vừa mới gặp sao, thật điên rồ! anh chỉ sợ cậu ấy sẽ quá đau trong 'lần đầu'.

"ông anh à, tôi nghĩ cậu bé ấy sẽ quá 'đau' đấy"

nghe xong, yeonjun phụt cười. thằng em của yeonjun nghĩ nó nằm trên với khuôn mặt với thân hình đều rất bot như này à, và anh ta còn chắc chắn "chiều dài" của thằng em cũng sẽ không dài cho lắm. nhìn biểu cảm như vậy của choi yeonjun, beomgyu cũng tự đoán được phần nào suy nghĩ của anh họ. tính hiếu thắng nổi lên, anh đứng vậy và buông lại một câu:

"tôi sẽ khiến cậu ấy đổ trong một nốt nhạc, choi beomgyu sẽ không làm bot như anh đâu"

yeonjun nghĩ thằng em của anh ta sẽ làm top, nhưng mà là top nhún.

...

taehyun đã rất ấn tượng với anh chàng tóc dài ở đằng kia từ khi anh nhìn hắn. hắn chỉ có một mưu kế là làm sao để dụ được anh.

nhưng khi nhìn anh đứng dậy và bước về phía mình, taehyun đã nhếch mép.

"chào, cậu có muốn fwb với tôi một đêm không" một câu 'chào' khá thô thiển. còn hắn, hắn không cho là vậy. mỡ đến miệng rồi ngại gì mà không húp.

ngay lập tức, một phòng riêng cao cấp nhất của quán đã dành cho hai người. beomgyu dồn taehyun vào tường mà áp môi mình vào môi đối phương, nhưng anh cũng không thể chiếm thế thượng phong vì hắn  quá điêu luyện như thể vẻ ngây thơ từ nãy đã mất và đây hoàn toàn là một con người khác.
 
  hắn bị đẩy lên chiếc giường giữa phòng, nằm lên trên người taehyun. không lãng phí bất kì giây phút nào, taehyun nhanh chóng bóp lấy phần eo thon kia mà lật anh nằm dưới mình. beomgyu trở nên hoang mang, thắc mắc tại sao hắn lại khỏe như vậy. chỉ một thoáng, anh cảm thấy người mình lành lạnh, lúc nhận ra thì quần áo trên người beomgyu đã rơi xuống sàn. ngay lúc đó, taehyun cũng thoát y cho bản thân.
 
  sự ma sát cơ thể của cả hai khiến mặt beomgyu đỏ bừng. trước giờ anh luôn nghĩ mình là top nhưng giờ thì anh biết mình tiêu đời rồi. hai bàn tay gân guốc kia sờ mó khắp cơ thể trắng nõn của beomgyu. chúng dần tiến đế đầu vú dựng đứng hồng hồng của anh mà bóp một cái.

"aa..đau"

tiếng rên quá hấp dẫn, hắn không nhịn nổi nữa mà cúi xuống ngậm lấy đầu ti vào khuôn miệng ấm nóng của mình. lưỡi hắn xoay đều một vòng làm anh cong người lên, đối với taehyun đó như là hành động câu dẫn. bất chợt, hai hàm răng hắn cắn lấy điểm hồng đó rồi mút mát một cách thèm khát. beomgyu nắm lấy mái tóc hồng cố đẩy đầu taehyun ra, nhưng hắn lại càng ôm chặt anh mà bú mút hai đầu vú khiến chúng trở nên sưng đỏ. cuối cùng hắn tạm biệt đầu ti bằng một dấu cắn ở ngực mềm của anh.

lần mò xuống dưới, taehyun bị một màn đẹp trước mắt làm bỏng. hắn muốn đâm nát bé con này, một ngón tay được thọc vào miệng beomgyu, nó moi móc và chơi đùa với chiếc lưỡi nhỏ cho đến khi ướt đẫm. rồi hắn tách hai cánh mông trắng sữa và đầy đặn của anh, từ từ đâm ngón tay vào trong. mẹ nó, cái cảm giác gì vậy?! nó quá thỏa mãn với một ngón tay. bên trong lần đầu tiên tiếp xúc với dị vật mà co bóp kịch liệt như thể muốn hút luôn ngón tay dài kia.

beomgyu thật sự quá đau, tiếng rên rỉ nỉ non quá lớn đủ để anh cảm thấy xấu hổ

"hức..cậu bắt nạt tôi" ánh mắt long lanh phủ một tầng nước khiến anh như biến thành một con gấu nhỏ. quá dễ thương. taehyun muốn xịt máu mũi ngay bây giờ. ngón tay trong lỗ nhỏ đã trở thành 2 ngón.

"đó là do cưng bảo em làm mà, tại sao bây giờ cứ như đang đổ lỗi cho em nhỉ?"

gấu cưng bị vẻ mặt trêu chọc đó chọc cho khóc đến nơi, anh thít chặt hậu huyệt như đang trả thù hắn. taehyun thấy em bé hư như thế thì lấy tay phát vào mông tròn một tiếng thật kêu. đâm chọc chán chê, hắn bắt anh thay đổi tư thế. điều hắn yêu cầu là tư thế 69. taehyun còn dọa, nếu anh không làm hắn sẽ phát mông anh cho đến khi nó xẹp lép. mà beomgyu thì sợ lắm. bất lực đến nỗi khi anh ngồi lên mặt hắn, beomgyu đã phải ré lên đầy khoái cảm. tay nhỏ ấm nóng cầm lấy dương vật hắn mà xoa nắn, beomgyu một vài phút trước đã phải hoảng hốt trước kích thước của nó. kang taehyun chó chết. hắn túm lấy eo nhỏ cố ghì anh xuống mặt hắn, lưỡi hắn vươn ra liếm láp lỗ nhỏ liên hồi. chỉ vừa nãy, lỗ nhỏ của anh còn hồng hồng mà giờ đây nó trở nên sưng đỏ mặc người ta dày vò.

dịch dâm từ trong vách tràng tiết ra ngày càng nhiều, cho đến khi...

to be continued.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taegyu - gu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ