Nếu va phải vai của nhau rồi rất khó mà quên được, cả đời mình muốn gặp lại họ là chuyện không phải dễ dàng. Âm thầm dõi theo, giúp đỡ nhau như những người bạn đó là cảm giác tuyệt nhất của kẻ yêu đơn phương, dù có gặp được người tốt hơn cũng chẳng thể làm lung lay trái tim họ được. Hiện giờ bạn có mang cảm giác đó chứ?
12A1
"Nay lớp chúng ta có một kế hoạch mới"
"Kế hoạch gì vậy thầy?"
"Do là sắp tới kì thi giữa kì, nên thầy muốn lớp chúng ta hợp tác với nhau trong học tập"
"Nói rõ hơn là bạn học tốt sẽ kèm cho bạn học yếu hơn, thầy muốn lớp 12A1 chúng ta có kết quả tốt nhất có thể"
"Cả lớp rõ chứ?"
"Dạ rõ!"
Cả lớp đều tò mò về kế hoạch này, có người muốn cũng có người không. Kế hoạch được đề ra trước lớp đều đã được mọi người nắm rõ cả rồi, riêng Chiquita thì vẫn không quan tâm đến, cô thì sao cũng được, nhưng mà lỡ Ahyeon thì cô không chắc đâu.
Không phải cô chê Ahyeon đâu, nói thật ra là nàng điểm nào cũng tốt, học giỏi, xinh đẹp, chăm ngoan chuẩn con gái nhà người ta, cô chỉ là đang lo nàng bị ảnh hưởng học tập bởi cô thôi. Thành tích của nàng hiện giờ đứng nhất lớp mà...
"Rồi, giờ từng bạn được thầy gọi ở dãy bàn lẻ sẽ là người bóc thăm"
Cứ thế buổi bóc thăm chọn bạn học diễn ra, hết người này đến người nọ. Chiquita cũng đang đợi vì cô đang là người ở dãy bàn lẻ và kết quả học tập của cô cũng yếu nữa.
"Chiquita!"
"Dạ"
Cô vừa đứng lên là cô đã thở mạnh rồi, cô hồi hộp cầu mong người cô bóc trúng không phải là nàng.
Không phải là Ahyeon!Không phải là Ahyeon!
Không phải là Ahyeon!
Cái gì quan trọng phải nói 3 lần
"Em còn chờ gì nữa mà không làm"
"Em làm liền đây"
( " Tự tin lên Chiquita, còn tận 5 cái tên học giỏi mà sao lại trúng tên Ahyeon được ")
Cô tự tin đưa tay vào thùng phiếu, mạnh dạn mở phiếu ra xem. Thì...cô gần như chết lặng! Bàn tay thơm trong làng bóc thăm, toang rồi ông giáo ạ!
"Hửm? Chiquita đọc tên lên cho các bạn nghe"
"AHYEON ạ!"
"Ố!"
"Vô mánh rồi bà Chi ơi, hahaha"
"Kì này Chiquita lên hương hó hó"
Ai nấy nghe đến cái tên này liền trầm trồ, khiến cả lớp mừng giùm cho cô. Chỉ có Ahyeon mới thay đổi được cuộc đời cô mà thôi. Nàng nghe cô đọc tên mình, liền có chút vui trong lòng, bởi nàng rất muốn cùng Chiquita học tập, chỉ có cô mới khiến nàng cảm thấy yên tâm thôi.