https://jiangyueer25455.lofter.com/post/319d2fa3_2bbb7aa06
Nếu ngươi là lâm không thị nhất năng nữ nhân, một cốc khó cầu! Não động hướng diễn đàn thể, OOC tạ lỗi!
Đối ứng 🐟: Bảo tiêu tiểu thư đẩy 💫: Vương phi đẩy 🍐: Thợ trồng hoa đẩy
—————————————————————
【 mười vạn người nằm vùng, phía chính phủ quanh thân thượng giá giây không? 】
1L lâu chủ
Như đề, mọi người trong nhà các ngươi có manh mối sao? Ta có điểm không hiểu ra sao, ta chính là liền huyền phù chung đều mở ra, liền chờ mua nhà của chúng ta vương phi tỷ tỷ kéo sợi bạc hành bẹp!!! Kết quả một cái cũng chưa?!!
2L
Ngươi không phải một người, ta quanh thân đâu? Ta như vậy đại một cái bảo tiêu tiểu thư quanh thân đâu???
3L
Đừng nói nữa, chúng ta thợ trồng hoa đẩy cũng cái gì cũng chưa ăn đến.
4L
so như vậy nhiều hóa đâu? Mọi người đều không ăn đến kia 30 vạn doanh số ai mua???
5L
Báo! Hải sản thị trường cũng không có!!! Ta xem hoàng ngưu (bọn đầu cơ) cũng chưa cướp được
6L
Khai khoa học kỹ thuật đều đoạt không đến rốt cuộc là ai ở mua a? Đây là có thể nói sao
7L
Ta thật sự phục, đây là tiểu ngư lão sư cùng cẩu điệp hợp tác lần đầu tiên bính đồ ai? Có lầm hay không, cái gì đều mua không được?
8L
Có hay không một loại khả năng, là bị phú bà bao??
9L
Ta nhìn thời gian đâu, chờ ta thêm xong mua sắm xe vừa mới một giây đồng hồ, cái gì đều bán xong rồi, ta liền cướp được một cái vương phi khoản liên danh mì gói.
10L
Không phải, cái gì phú bà tốc độ tay nhanh như vậy
11L
Từ từ, đừng sảo, cẩu điệp phát bác, là cái gì hệ thống trục trặc, tồn kho số lượng sai lầm, bảo tiêu tiểu thư còn thừa...... Năm vạn phân! Mau hướng a a a a!
12L
Vọt, giận ăn mười cái, không phải ta nói này sóng tiểu ngư thái thái họa quá đẹp
13L
Đầu sa thêm vỏ sò, đây là ai gia tiểu tân nương a ~~~
14L
Nhà ta ha ha a ha ha ha ha ha
15L lâu chủ
Tin mừng, vương phi khoản cùng thợ trồng hoa khoản cũng bổ hóa lạp mau hướng!
16L
Bẹp ta ăn số nhiều, nhưng cái này Polaroid...... Cái này khái niệm đồ ta có điểm do dự ăn không ăn a mọi người trong nhà